สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่าในเคสที่ทาง trip ให้สำรองจ่ายแล้ว จะคืนเงินให้ลูกค้าเนี่ย ปกติจะได้เมลล์ในการกรอกข้อมูลการคืนเงินภายในกี่วันหรอคะ เพราะตอนคุยกับเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่บอกว่าจะส่งเมลล์ให้กรอกก็ต่อเมื่อ การเปลี่ยนแปลงถูกอนุมัติแล้ว ซึ่งก็ถูกอนุมัติทันทีตั้งแต่จ่ายค่าธรรมเนียมไปเมื่อวานแล้วค่ะ แต่จะติดต่อไปcall center ของ trip ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ถ้าเป็นแบบนี้ต้องติดต่อยังไงต่อคะ ปล.ค่อนข้างกังวลใจค่ะ เพราะไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงได้เลย
#trip.com
ติดต่อเจ้าหน้าที่ trip.com ไม่ได้ค่ะ
#trip.com