พนักงานซัมซุงเขาเก่งมากนะ

ผมใช้ Flip3 หลังจากที่เครื่องอัพเดตซอฟแวร์เมื่อวันที่ 8 ก.ค 67 เสร็จรีสตาร์ทเครื่องกลับมาก็มีเส้นขึ้นมา 1 ขีด ครับ ก็เลยไปติดต่อที่ศูนย์ซัมซุง(ที่ชื้อเครื่อง) พนักงานเขาเก่งมากโครตเก่งไม่ต้องตรวจภายใน แค่ดูว่ามีขีดจะพูดเป็นแพทเทิ้นเดียวกันว่าต้องเปลี่ยนหน้าจอ ของผม Flip 3 ราคา 9 พันกว่าบาท แต่มาบอกว่าแต่ตอนนี้มีโปรโมชั่พอดี!! ลด 50% แล้วจะรับประกันให้ผมแค่ 90 วัน ผมลองมาหาข้อมูลมั่งใน Pantip X Youtube เจอแบบอาการนี้กันหลายรุ่น  หลังจากพูดคุยกันมา 2 วัน (ผมใช้อีกเครื่องเป็น ไอโฟน13 promax หลังจากอัพ ios หน้าจอผมมีปัญหาไปแจ้งที่ศูนย์เขาบอกว่าขอดูก่อนถ้าไม่ได้เกิดจากการทำตกพื้น ตกน้ำ เขาจะเปลี่ยนหน้าจอให้ไม่คิดค่าใช้จ่าย) เงิน 9 พันค่าเปลี่ยนหน้าจอผมมีจ่าย แต่ไปไล่ดูคลิปใน youtube หลายๆคนก็เจอพนักงานซัมซุงเก่งเหมือนกันเพราะแค่คุณยื่นหน้าจอให้พนักงานดูเขายังไม่ต้องจับเครื่องของคุณนะแต่ใช้สายตามองว่ามีเส้นขีดขึ้นพนักงานจะตอบทันทีต้องเปลี่ยนจอ วันนี้ผมตัดสินใจว่างั้นผมไม่ซ่อม แล้วกลับไปที่ศุนย์ทุบแท็บเล็ดของมัน เล่ายาวเพราะอยากเตือนผู้บริโภคถึงความแตกต่างของพนักงานศุนย์รับบริการ ****ฝากถึงซัมซุงนะว่าเงินเปลี่ยนหน้าจอผมไม่มีจ่ายแต่ผมมีเงินจ่ายค่าแท็บเล็ตที่ผมทุบไป****

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่