หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถ้าต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อทางไหนคะ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
มีปัญหาเรื่องการใช้งานอินเตอร์เน็ตหมดไวกว่าปกติ ต้องการคุยกับพนักงานแต่ไม่สามารถติดต่อได้เลย อยากทราบว่าต้องติดต่ออย่างไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
I⁰nternet DTAC
ไม่ทราบตอนนี้ ราคาอินเตอร์เน็ต DTAC ไม่อั้นไม่ลดสปีด ค่าย DTAC แบบรายเดือน... มีความเร็วเท่าไหร่? มีราคาเท่าไหร่? บ้างครับ ขอลายละเอียดเอียดทั้งหมดหรือโปรอินเตอร์เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดทั้งหมดด้วยครับ
Mairoo Mairoo
เติมเงินผ่านแอพดีแทค ที่ผูกไว้กับบัญชีไทยพาณิชย์ เงินถูกตัดออกจากบัญชี แต่เงินไม่เข้าเบอร์
ตามกระทู้ที่ตั้งเลยค่ะทุกคน เมื่อคืนเราเติมเงิน 60 บาท เติมเสร็จจะไปต่ออายุแอพที่ใช้งานแล้วต่อไม่ได้เลยไปเช็คยอดเงิน เอ้า ทำไมเงินไม่เข้าก็เพิ่งเติมไป ตอนแรกเราพยามรีเช็คว่าพลาดที่เรารึเปล่า ก่อนเติมเ
สมาชิกหมายเลข 5409457
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลย ครับ ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 4781567
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
สามารถผ่อนจ่ายค่าบริการได้หรือไม่
ตอนนี้ค้างชำระบริการอยู่ เนื่องจากมีค่าใช้จ่ายเยอะหมุนเงินไม่ทัน ตอนนี้เบอร์โดนระงับการโทรเข้า-ออก อยากถามว่าถ้ายังอยากใช้เบอร์นี้อยู่ สามารถผ่อนชำระได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040562
จะขอยกเลิกโปรรายเดือน dtac แต่ดันติดต่อศูนย์ไม่ได้
คือยายไม่ต้องการเน็ตรายเดือนแล้วเพราะหักเยอะมากเกืนกว่าที่ใช้และได้ทำการปิดอินเตอร์เน็ตไปหลายเดือนแล้วแต่ยังส่งข้อความมามียอดเพิ่มขึ้นทุกเดือน คนอายุเยอะคะจะให้ออกไปศูนย์ทีก็ไกลละลำบาก อยากทราบคะทำไมถ
สมาชิกหมายเลข 8066044
เครื่องดีแทค
รับเครื่องและเบอร์ สำหรับลูกค้านิติบุคคล ตอนนี้รอเครื่องมา2สัปดาห์แล้วยังไม่ได้เลย ถ้าเครื่องไม่พร้อมก็ไม่ควรจะจัดแคมเปญ ตอนบิลส่งเร็วมาก ถามพนักงานเซลล์ไม่รู้อะไรสักอย่างไม่เหมือนตอนเชียร์ ตอนแ
สมาชิกหมายเลข 8515493
หาโปรเน็ตดีแทค
หาโปรอินเตอร์เน็ตของดีแทค เน็ตแรงๆราคาถูกครับ
สมาชิกหมายเลข 7165566
D-TAC ดีแทคหักค่าบริการไม่ทราบสาเหตุมา3เดือนแล้ว เติมเงินเท่าไหร่ก็หายหมด แก้ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 3813997
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
mydtac eService
dtac App
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถ้าต้องการคุยกับพนักงานดีแทค ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติต้องติดต่อทางไหนคะ