หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นัดติดตั้งเน็ตตั้งแต่วันที่ 4 ยังไม่มีช่างเข้ามา ประสานงานไปแล้วก็ไม่มีใครโทรกลับและนัดหมาย
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
3BB
ร้องทุกข์
มีคิวนัดติดตั้ง internet ค่ายเขียวตั้งแต่วันที่ 4 จนปัจจุบันยังไม่มีช่างติดต่อมา ประสานงานไปแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เสียเวลาต้องมานั่งรอหลายวัน ไหนบอกว่าคิวติดตั้งไม่เกิน 1-2 วัน คือ ต้อวรอถึงวันไหน ติดได้ไม่ได้ทำไมไม่บอก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครมีวิธีประสานงานกับเจ้าหน้าที่ True internet แบบที่ทำให้เจ้าหน้าที่เข้าใจง่ายๆไหมครับ
ผมขอเล่าการประสานงานที่เกี่ยวข้องกับปัญหาทั้งหมดนะครับ เมื่อ 1 ปีก่อน มีทางเจ้าหน้าที่ True internet แจ้งมาว่าจะเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์เพื่อ up speed ให้ในวันเสาร์ โดยผมแจ้งว่าให้เข้ามาก่อนเที่ยง ทางเจ้
FasTest
ทำไม บริการของ TRUE Internet ถึงห่วยแบบนี้
เน็ตบ้านใช้งาน ไม่ได้ ตั้งแต่เที่ยงวันอาทิตย์ ที่ 25/09/2023 แจ้งปัญหาไป ไม่ได้รับการแก้ ตอนเย็นโทรไปใหม่ บอกวันจันทร์ต้องใช้ทำงาน เจ้าหน้าที่บอก เดี๋ยวให้ช่างเสริมเข้ามาแก้ไขเร่งด้วน ภายใน 9.00 - 12.
สมาชิกหมายเลข 7748100
3BB ต้องรอติดตั้งนานสิบกว่าวันเลยหรอครับ
พอดีสมัครเน็ต 3BB แล้วได้รับ SMS นัดหมายติดตั้งคือวันที่ 13/08 ให้ช่างหาคิวเร็วที่สุดคือ 11/08 คือทำไมมันนานขนาดนั้นครับ callcenter ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มีแต่ขอประสานงานอย่างเดียว แค่เริ่มต่นก็ไม
เครื่องพันทิป
ทำไมแจ้งเน็ตเสีย 3BB ถึงไม่ระบุเวลานัดช่างเหมือนค่ายอื่น
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรแจ้ง 1530 เจ้าหน้าที่ callcenter แจ้งแค่ว่าส่งช่างให้ และช่างจะติดต่อกลับอีกที ซึ่งลูกค้าไม่รู้เลยว่าช่างจะมาเมื่อไหร่ วันไหน เวลาไหน เราต้องมารอช่างตลอดทั้งวันเลยเหรอ แต่ทำไมค่ายอ
สมาชิกหมายเลข 7057690
เน็ต3BB
เน็ตบ้านขึ้น LOS สีแดง ทาง 3 BB ให้ช่างเข้ามาตอนเช้าของวันที่ 10 สค 68 พอถึงเวลานัดไม่มีช่างเข้ามา พยายามติดต่อช่างแล้ว จนตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ เน็ตเล่นไม่ได้มาสองวันแล้ว ติดต่อช่างอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8921937
ย้ายจุดติดตั้ง internet ais
กรณีย้ายจุดติดตั้ง internet ทำการนัดช่างเรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 02/11/68 เวลา 13.00 น. แต่ช่างทำการเลื่อนนัดวันเข้าติดตั้ง มาเป็น วันที่ 09/11/68 ทำให้เราไม่สามารถใช้งาน internet ได้ แต่พอถึงวันตัดร
สมาชิกหมายเลข 7838072
เน็ตค่ายเขียวแย่มาก
พึ่งสมัครเน็ตบ้านใหม่มีโปรแถมเบอร์ฟรีได้เน็ต 10gb แต่ไม่เคยได้ใช้ทำอะไรเลยบอกเน็ตหมดแล้ว 10gb แค่กดเข้าแอพธนาคารยังไม่ได้ ล่าสุดโดนระงับสัญญาณเพราะยอดใช้จ่ายผิดปกติ(เราสมัครแพ็กเน็ตเสริมเพิ่ม)ต้องชำระ
สมาชิกหมายเลข 7710214
เน็ตบ้าน 1000/500
ปัจจุบันใช้บริการ 3BB ความเร็ว 1000/500 ค่าบริการ 300 กว่าบาท แตะ 400 ช่วงโปรโมชั่นลด 50% แต่โทรไปสอบถามทาง 3BB บอกไม่มีโปรนี้แล้ว สูงสุดได้ 40% ค่ายอื่นมีแนะนำบ้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 6027322
เปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้าน3BB
คือเราเปลี่ยน package เน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่โทรไปวันนี้มีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งอยากสอบถามว่าเราจะต้องมีค่าใช้จ่ายที่จะต้องจ่ายหน้างานหรือเปล่าเราไม่ได้ติดตั้งครั้งแรกเราติดตั้งไปแล้วสองปีแต่เปลี่ยน packa
สมาชิกหมายเลข 9164635
AIS Fibre ยกเลิกนัดติดตั้งแบบไม่มีการแจ้งลูกค้า ล้มเหลวในการจัดการคิว จนต้องโทรตามเองซ้ำๆ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามประสบการณ์/ข้อเท็จจริงจากผู้เกี่ยวข้องของ AIS Fibre หรือผู้ใช้ท่านอื่น ๆ ครับผมได้นัดคิวติดตั้งอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre ไว้ในวันนี้ (1 พฤศจิกายน 2568) เวลา 15:00 น. ซึ่งได้มีกา
สมาชิกหมายเลข 8246568
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
3BB
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นัดติดตั้งเน็ตตั้งแต่วันที่ 4 ยังไม่มีช่างเข้ามา ประสานงานไปแล้วก็ไม่มีใครโทรกลับและนัดหมาย