หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
นัดติดตั้งเน็ตตั้งแต่วันที่ 4 ยังไม่มีช่างเข้ามา ประสานงานไปแล้วก็ไม่มีใครโทรกลับและนัดหมาย
กระทู้คำถาม
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
3BB
ร้องทุกข์
มีคิวนัดติดตั้ง internet ค่ายเขียวตั้งแต่วันที่ 4 จนปัจจุบันยังไม่มีช่างติดต่อมา ประสานงานไปแล้วก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เสียเวลาต้องมานั่งรอหลายวัน ไหนบอกว่าคิวติดตั้งไม่เกิน 1-2 วัน คือ ต้อวรอถึงวันไหน ติดได้ไม่ได้ทำไมไม่บอก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS fiber เสียติดต่อซ่อมไม่ได้เลย
ผิดหวังและเสียใจกับ AIS ไฟเบอร์เป็นอย่างมาก เน็ตช้า เสีย แจ้งซ่อมก็ไม่ได้ เป็นอย่างนี้มาเป็นปีแล้ว ปัจจุบันก็เสียอยู่ติดต่อแจ้งซ่อมทาง app AIS ช่างนัดเข้ามา 12:00 นถึง 15.00 น แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แวว อย
สมาชิกหมายเลข 8974856
AIS (เน็ตมือถือ)และ AIS Fibre & 3BB มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้บริการใดๆให้แก่ผู้ประสบมหาอุทกภัยบ้าง...
เราอยู่พื้นที่หาดใหญ่ได้รับผลกระทบหนักมากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มน้ำท่วม และหลังน้ำลดจนถึงบัดนี้ เน็ตมือถือเยียวยาจริงแต่ใช้ไม่ได้มากกว่าใช้ได้ เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดม
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
3BB ต้องรอติดตั้งนานสิบกว่าวันเลยหรอครับ
พอดีสมัครเน็ต 3BB แล้วได้รับ SMS นัดหมายติดตั้งคือวันที่ 13/08 ให้ช่างหาคิวเร็วที่สุดคือ 11/08 คือทำไมมันนานขนาดนั้นครับ callcenter ก็ไม่ได้ช่วยอะไรเลย มีแต่ขอประสานงานอย่างเดียว แค่เริ่มต่นก็ไม
เครื่องพันทิป
ทำไมแจ้งเน็ตเสีย 3BB ถึงไม่ระบุเวลานัดช่างเหมือนค่ายอื่น
อินเตอร์เน็ตเสีย โทรแจ้ง 1530 เจ้าหน้าที่ callcenter แจ้งแค่ว่าส่งช่างให้ และช่างจะติดต่อกลับอีกที ซึ่งลูกค้าไม่รู้เลยว่าช่างจะมาเมื่อไหร่ วันไหน เวลาไหน เราต้องมารอช่างตลอดทั้งวันเลยเหรอ แต่ทำไมค่ายอ
สมาชิกหมายเลข 7057690
เน็ต3BB
เน็ตบ้านขึ้น LOS สีแดง ทาง 3 BB ให้ช่างเข้ามาตอนเช้าของวันที่ 10 สค 68 พอถึงเวลานัดไม่มีช่างเข้ามา พยายามติดต่อช่างแล้ว จนตอนนี้ยังไม่สามารถติดต่อได้ เน็ตเล่นไม่ได้มาสองวันแล้ว ติดต่อช่างอย่างไรดี
สมาชิกหมายเลข 8921937
ช่วยเสนอโปรย้ายค่ายเน็ตบ้านเครือข่ายอื่นๆทีค่ะ ปัจจุบันใช้เอไอเอส
เบอร์คนในบ้านใช้ ais มานาน 20ปี + สนใจติดเน็ตบ้านแต่ไม่มีโปรดึงดูดลูกค้าเก่าเลย มีราคาเริ่มต้น 5xx ซึ่งราคาสูงไป เพราะที่บ้านใช้งานแค่ 1-2 คน มีค่ายอื่นที่แนะนำราคาเน็ตบ้านได้ถูกกว่านี้มั้ย เนื่องจาก
สมาชิกหมายเลข 6971481
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ปล่อยให้ลูกค้ารอไม่มาตามนัด ไม่โทรแจ้งอะไรเลย
นัดหมายติดตั้งเน็ตบ้านกับ ทรู ถึงวันนัดปล่อยให้ลูกค้ารอตั้งแต่ 9 โมงถึงเที่ยง ช่างหายเงียบ ไม่มีแม้แต่การติดต่อมาบอกหน่อยจะเลื่อนหรือจะยกเลิก บอกหน่อยไม่ใช่ปล่อยลูกค้ารอไปเถอะ ต้องโทรตามกับ call cente
สมาชิกหมายเลข 1773967
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
สนใจติดเน็ตบ้าน
ตอนนี้เจ้าไหนส่วนลดคุ้มสุดครับ ขอแบบมีกล่องดูหนัง ความบันเทิงครบ จริงๆ ตอนนี้เป็นเซเรเนดสีเขียวอยู่ แต่ถ้าค่ายไหนคุ้มกว่าก็พร้อมจัดครับ
ตาโตไข่ห่าน
บริการหลังการขายที่ห่วยแตกของ Samsung
ครั้งแรกและครั้งสุดท้ายของการซื้อทุกอย่างที่เป็นของ ซัมซุง บริการหลังการขาย การประสานงานโคตรห่วยแตก 1. วันที่ 22/09/2568 ติดต่อประสานงานเจ้าหน้าที่รับเรื่อง แจ้งลูกค้าว่าช่างสามารถเข้าได้วันที่ 23/09/
สมาชิกหมายเลข 9063031
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
3BB
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
นัดติดตั้งเน็ตตั้งแต่วันที่ 4 ยังไม่มีช่างเข้ามา ประสานงานไปแล้วก็ไม่มีใครโทรกลับและนัดหมาย