สอบถามหน่อยค่ะ พอดีเปลี่ยนแพคเกจของaisเป็นโปรที่ดูเน็ตฟิก
พอส่งลิงก์มาทำถามขึ้นตอนแล้วก็ทำไมได้
บอกว่าอีเมลผิด อะไรหลายอย่าง
ให้ผูกกับอีเมลก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ my ais ก็บอกให้รอ รอตั้งแต่17.00จนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับเลย
ถ้าเข้าไม่ได้ยกเลิก การสมัครได้ไหม เพราะสมัครไปแล้วดูไม่ได้ทำไง
ร้องเรียนคนรับสายด้วย
ร้องเรียนais
พอส่งลิงก์มาทำถามขึ้นตอนแล้วก็ทำไมได้
บอกว่าอีเมลผิด อะไรหลายอย่าง
ให้ผูกกับอีเมลก็ไม่ได้
ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ my ais ก็บอกให้รอ รอตั้งแต่17.00จนตอนนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกับเลย
ถ้าเข้าไม่ได้ยกเลิก การสมัครได้ไหม เพราะสมัครไปแล้วดูไม่ได้ทำไง
ร้องเรียนคนรับสายด้วย