หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชมเชยพนักงานไรเดอร์7-11
กระทู้สนทนา
7-Eleven
เรื่องมีอยู่ว่าหลายวันก่อนมีการสั่งสินค้าเดริเวอร์นี่ และได้รอสินค้าตามปกติแต่ว่ารอบนี้รอนานมาก ก็เริ่มรู้สึกโมโห พอดูที่ระบบพบว่าขึ้นจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ลงไปดูก็ไม่มีจนรปภ.โทรมาบอกว่าของวางอยู่ตรงประตูทางเข้า พอเอามาถึงห้องพบข้อความขอโทษ รู้สึกหายโกรธเลย ฝากขอบคุณน้องไรเดอร์ด้วยนะค่ะ #7-11Th#7-Eleven Thailand
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาและขอให้ตรวจสอบมาตรฐานปริมาณเครื่องดื่ม All Café (Black Coffee) สำหรับบริการเดลิเวอรี่
เรียน ฝ่ายบริการลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ข้าพเจ้าขอแจ้งปัญหาและแสดงความผิดหวังเกี่ยวกับการได้รับสินค้าจากบริการ All Café รายละเอียดการซื้อสินค้าและปัญหาที่เกิดขึ้น: วัน
สมาชิกหมายเลข 7472608
ชื่นชมพนักงาน7-11
พอดีรถเราน้ำมันหมดแล้วมีน้องพนักงาน7-11 ชื่อน้องเชนหรือน้องเคนเราได้ยินไม่ชัดน้องเขาช่วยยันรถให้เราไปถึงหอเวลาประมาณตี2 พูดเพราะคุยสนุกสุดๆ เห็นน้องเขาบอกว่าพึ่งโดนลูกค้าคอมเพลนไม่ทราบว่าเรื่องอะไร &l
สมาชิกหมายเลข 9190240
รีวิว 7-Grocer ฉบับย่อ
เมื่อวานผ่านถนน กรุงเทพ-นนทบุรี เห็นมีร้าน ALL Grocer's อยู่ใน 7- Eleven เห็นครั้งแรกแล้วก็สงสัยว่าโมเดลมันเป็นยังไง ขายะไร เลยแวะไปดูซะหน่อย อ๋อ...มีโซนขายเครื่องสำอางค์และสินค้าอื่นมากกว่าและขนาดให
สมาชิกหมายเลข 9024840
สั่งอาหาร 7-11 เดลิเวอรี่
สั่งอาหารจากแอพ 7-11 แบบรับเองที่ร้านสาขาใกล้บ้าน โดยระบุเวลารับสินค้า ชำระค่าสินค้าโดยหักเงินจากทรู วอลเลทที่ผูกไว้กับแอพ อยากทราบว่าตอนไปรับสินค้าที่สั่งไว้ต้องบอกพนักงานว่ายังไง กรณีที่ไม่ได้เอาโทร
สมาชิกหมายเลข 8947407
คอมเพลนพนักงานเซเว่น
สวัสดีค่ะ พอดีวันนี้สั่งซื้อสินค้าผ่านเดลิเวอรี่เซเว่นไป พร้อมใช้ m stamp เป็นส่วนลด จ่ายเงินผ่านทรูมันนี่ สั่งเสร็จนั่นนี่ สักพัก พนักงานโทรมาแจ้งว่า ของหมด รับเป็นอย่างอื่นแทนได้ไหม นี่เลยบอก ได้ แต
สมาชิกหมายเลข 8597192
ขอชื่นชม พนักงานเซเว่นสาขาเคหะหนองจอก
สวัสดีครับวันนี้ผมได้สั่งซื้อเซเว่นเดลิเวอรี่ไป แล้วก็พนักงานเอาสินค้ามาให้แต่ว่าสินค้าได้มีไม่ตรงปรกก็คือว่าสินค้าผิดออเดอร์ครับ เราได้มีการโทรหาเซเว่น พนักงาน เราเปลี่ยนรอบแรก ก็ ไม่ตรงปก เลยเอามาเป
สมาชิกหมายเลข 8728986
ขอเสนอทางเซเว่นดิลิเวอรี่ครับ
เนื่องจากการสั่งผ่านแอพเซเว่นเดลิเวอรี่เจอปัญหาสำหรับผมแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์เลย คือในระบบมีจำนวนสินค้าให้สั่งแต่ว่าพอกดสั่งซื้อรวมยอดเพื่อใช้คูปองแล้ว ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ต้องโทรมาคุยทุกรอบเลยว่าของนั่
สมาชิกหมายเลข 5075512
พนักงาน 7-11 ไม่ให้ยกเลิกออเดอร์เดริเวอร์รี่
ผมสั่งออเดอร์ไป แล้วที่นี้สินค้าหมด แต่พนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ให้สั่งของเพิ่มมาแทน มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6474000
พนักงาน Picker O2O
เริ่มทำงาน9พ.ย. จนตอนนี้12พ.ย.แล้ว จะมารีวิวจากใจจริงๆ 4วัน ทำอะไรบ้าง ? งานหลักๆของเราคือจัดออเดอร์ออนไลน์ค่ะ ขั้นตอนแรกพี่เขาจะพาเราไปเดินดูแต่ละแผนก และให้รุ่นพี่ประกบสอนว่าทำยังไง จนให้เราลองทำเอง
สมาชิกหมายเลข 5714000
ทำอย่างไรเมื่อคำสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าช่วงโปรโมชั่นถูกยกเลิกภายหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่นสินค้าในลาซาด้าช่วง 11:11 โดยสินค้าของร้านค้าตามที่ลงโฆษณาไว้จากนั้นในภายหลังออเดอร์นั้นถูกยกเลิกโดยทางร้านให้เหตุผลว่าทางร้านส่งสินค้าให้ไม่ทันระบ
สมาชิกหมายเลข 9151734
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชมเชยพนักงานไรเดอร์7-11