หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชมเชยพนักงานไรเดอร์7-11
กระทู้สนทนา
7-Eleven
เรื่องมีอยู่ว่าหลายวันก่อนมีการสั่งสินค้าเดริเวอร์นี่ และได้รอสินค้าตามปกติแต่ว่ารอบนี้รอนานมาก ก็เริ่มรู้สึกโมโห พอดูที่ระบบพบว่าขึ้นจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ลงไปดูก็ไม่มีจนรปภ.โทรมาบอกว่าของวางอยู่ตรงประตูทางเข้า พอเอามาถึงห้องพบข้อความขอโทษ รู้สึกหายโกรธเลย ฝากขอบคุณน้องไรเดอร์ด้วยนะค่ะ #7-11Th#7-Eleven Thailand
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำอย่างไรเมื่อคำสั่งซื้อสินค้าในลาซาด้าช่วงโปรโมชั่นถูกยกเลิกภายหลัง
เรื่องมีอยู่ว่า ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าในช่วงโปรโมชั่นสินค้าในลาซาด้าช่วง 11:11 โดยสินค้าของร้านค้าตามที่ลงโฆษณาไว้จากนั้นในภายหลังออเดอร์นั้นถูกยกเลิกโดยทางร้านให้เหตุผลว่าทางร้านส่งสินค้าให้ไม่ทันระบ
สมาชิกหมายเลข 9151734
ขนส่งขึ้นว่าพยายามจัดส่งของ แต่ผ่านมา 3-4 วันแล้วก็ยังไม่มาส่งสักที
โดยเรื่องของเรื่องคือเราสั่งของจากttค่ะ โดยล่าสุดขนส่งน่าจะมาส่งของวันที่ 11/11/68 ที่ผ่านมา แต่ทางเราไม่ได้รับเนื่องจากติดงานค่ะไม่ได้พกโทรศัพท์ไปด้วย แต่คือปกติขนส่งอื่นถ้าวันนี้คนสั่งยังไม่รับหรือต
สมาชิกหมายเลข 3958296
Grab Food
ขอสอบถามค่ะวันที่ 13/11/68 เวลา 01.12 น.เราได้มีการสั่งซื้ออาหารผ่าน Grab และทำรายการชำระเงินเรียบร้อย ระบบแจ้งจะจัดส่งถึง ในเวลา 01.50 น. โดยเวลานั้นมีไรเดอร์รับออเดอร์ของเราไปแล้ว เราก็รอตามที่ระบบแ
สมาชิกหมายเลข 8257483
กดรับออเดอร์ 90 ออเดอร์ ในลิงค์เวปบอกแบรนด์สินค้า Jimmy choo
แอบมี ชายหนุ่มหน้าตาดีทักมาส่วนตัวคุยกัน แล้ววันดีคืนดีก็ให้ช่วยทำงานแล้ววันดีคืนดีก็ให้ช่วยทำงานให้หน่อยมาให้กดรับสินค้าโดยส่ง มาทาง LINE โดยอ้างว่าสินค้าเป็นของแบรนด์จิมมี่ชูเพื่อทำการตลาดมาทาง LINE
สมาชิกหมายเลข 9141370
พนักงาน Picker O2O
เริ่มทำงาน9พ.ย. จนตอนนี้12พ.ย.แล้ว จะมารีวิวจากใจจริงๆ 4วัน ทำอะไรบ้าง ? งานหลักๆของเราคือจัดออเดอร์ออนไลน์ค่ะ ขั้นตอนแรกพี่เขาจะพาเราไปเดินดูแต่ละแผนก และให้รุ่นพี่ประกบสอนว่าทำยังไง จนให้เราลองทำเอง
สมาชิกหมายเลข 5714000
Lalamove ปักผิดจุด ผนักงานทำของหาย และ หนีความรับผิดชอบ
เมื่อวานนี้สั่งของ โดนคนส่งใช้บริการของ Lalamove ในการส่งของ โดยผู้ส่งแจ้งว่าของจะมาถึงภายใน 1-2 ชั่วโมง เรารอจนเลยเที่ยงคืนยังไม่มีใครมา จนพอตื่นเช้า ก็ยังไม่ได้รับของ ซึ่งพอเราทักถามคนส่ง เขาก็บ
สมาชิกหมายเลข 1582388
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
พนักงาน 7-11 ไม่ให้ยกเลิกออเดอร์เดริเวอร์รี่
ผมสั่งออเดอร์ไป แล้วที่นี้สินค้าหมด แต่พนักงานบอกยกเลิกให้ไม่ได้ ให้สั่งของเพิ่มมาแทน มันใช่หรอครับ
สมาชิกหมายเลข 6474000
7-11ส่งสินค้า/หน้าร้าน @7-11 เซเว่นฯ
สวัสดีค่ะ พอดีเจ้าไปใช่บริการร้าน7-11บริการช้ามากทั้งหน้าร้านและเดริเวอร์รี่ ส่วนหน้าร้านลูกค้ารอคิวคิดเงินคนหนึ่งถือโทรศัพท์เดินไปมาไม่รู้ทำอะไร ส่วนเดริเวอร์รี่ก็ช้ารอเกือบช
สมาชิกหมายเลข 7188599
สั่ง delivery 7-11 กดขอรับแสตมป์ดวง แต่ทำไมไม่ไม่ได้
ปกติสั่งเดลิเวอรี่ถ้ากดขอรับเป็นแบบดวงทุกคนได้กันมั้ยคะ หรือมันมีกฎอะไรที่เราไม่รู้ สั่งไปกี่รอบถ้ากดขอแบบดวงมาค้นทั้งถุงแล้วก็ไม่เจอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8703886
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชมเชยพนักงานไรเดอร์7-11