ขอ IDEA ตำหนิ/ตักเตือน คนต่างชาติที่ไม่มีมารยาท และ ไม่เคารพคนอื่นค่ะ

ขอแชร์เหตุการ์ที่ยังหาคำตอบที่เหมาะสมไม่ได้
เนื่องจากภาษาอังกฤษและสิ่งที่ต้องการจะสื่อสาร ยังไม่ได้แข็งแกร่งพอ
เลยอยากรบกวนทุกท่านแนะนำ คำตำหนิตักเตือนที่อยากแชร์ได้เลยค่ะ

เหตุการณ์นะคะ

เรามีนัดลูกค้าใหม่ชาวอินเดียไว้ ช่วงเวลา 18.00 น
โดยที่ ทั้งทาง Supplier และ เรา (Sale)มากันทุกฝ่าย
ช่วงเวลาก่อนนัด ประมาณ 16.30 น เรามีโทร Confirm ลูกค้าถึงสถานที่ และ เวลานัดพบ
ลูกค้าก็ตอบรับเป็นที่เรียบร้อย

17.40 น เราและ Supplier ถึงก่อนเพื่อ เตรียมข้อมูลให้เรียบร้อย
17.55 น โทรถามลูกค้าว่าถึงไหนแล้ว แต่ไม่รับสาย เราเลยทัก LINE ไปแทน
เค้าตอบกลับมาว่า ขับรถอยู่ รับสายไม่ได้ให้ Text ไป 
(ในใจคือ หืมมมม! ขับรถนะแต่ Text ได้เห้อออ) 

18.20 น
สุดท้ายเราตัดสินใจ ให้ทาง Supplier กลับไปก่อน เพราะ 20 นาทีที่ผ่านมา ลูกค้าไม่ตอบไลน์ ไม่รับสายเลย
ผ่านมา 1 วัน จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่อ่านไลน์ และมาไม่ถึงที่นัดหมายด้วยค่ะ 5555 ไม่รู้ไปหลงที่โลกไหน ไม่ติดต่อ ไม่ขอโทษ ไม่มีอะไรเลย

สรุปค่ะ เราต้องการให้เค้ารับรู้ว่าพฤติกรรมที่เค้าทำ ไม่เคารพเวลาคนอื่น และ ไม่มีมารยาทมากๆ 
เวลาของทุกคนมีค่า และ การที่คุณ no show แบบนี้คือไม่ให้เกียรติกันเลยค่ะ
หากเป็นคนที่เจริญทั้งจิต และ ใจแล้ว จะรู้ตัวว่าที่ทำไป ยังเป็นคนที่ไม่พัฒนาเลยจริง 

(ค่อนข้างยังหัวร้อนอยู่ ขอโทษด้วยค่ะ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่