-ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้รับซิมมาแล้วเจ้าหน้าที่บอกว่าให้ใช้ซิมที่ให้ไปได้เลย(เป็นหมายเลขใหม่) พอมาเมื่อวานทางค่ายเดิมได้ตัดสัญญาณแล้วแต่ซิมที่เจ้าหน้าที่ให้มายังไม่เปลี่ยนเป็นเบอร์เดิมให้ แบบนี้เราต้องรออีกกี่วันหรอคะ
-พอเข้าแอปtrue iservice โดยใช้เบอร์ใหม่ที่เจ้าหน้าที่ให้มาเข้าแอป พอโดนตัดสัญญาณแล้วเบอร์เดิมก็เด้งเข้ามาในแอปด้วย แบบนี้พอจะเป็นอะไรมั้ยคะ
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไปทรู
-พอเข้าแอปtrue iservice โดยใช้เบอร์ใหม่ที่เจ้าหน้าที่ให้มาเข้าแอป พอโดนตัดสัญญาณแล้วเบอร์เดิมก็เด้งเข้ามาในแอปด้วย แบบนี้พอจะเป็นอะไรมั้ยคะ