หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] ทำไมจะทำอะไรเกี่ยวกับบริการทรูต้องวีดีโอคอล
กระทู้รีวิว
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานบริการ
true online
บริการของทรูห่วยแตก พนักงานเคาน์เตอร์ทำงานไม่ได้หรอทำไมต้องโทรวีดีโอคอล โยนกันไปมามั่วไปหมดสาขาโยนไปคอลเซ็นเตอร์คอลเซ็นเตอร์โยนกลับมาหาสาขา พอมาสาขายังทำรายการไม่ได้ต้องวีดีโอคอล ระบบวีดีโอคอลก็ห่วยแตกปรับปรุงบ้างก็ดี พนักงานสาขาอยู่หลายคนแตาเปิดเคาน์เตอร์เดียวคือไรก่อนนน
ชื่อสินค้า:
ทรู
คะแนน:
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้
- จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อยากมาก
เน็ตบ้านใช้งานไม่
สมาชิกหมายเลข 9186424
วันนี้ไปเปิดรายเดือนที่ทรูมาเพิ่งรู้ว่าทรูไม่มี 5G SA
ไปที่ช็อปเซ็นทรัล พระราม 2 พนักงานก็ทำให้ไม่ได้ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ฝ่ายไอทีก็ตรวจสอบมาสามวันแล้วก็ยังไม่โทรกลับมาแจ้ง ทำให้คิดผิดที่มาใช้รายเดือนกับทรู รู้แบบนี้ไปใช้รายเดือนกับAisดีกว่า เสียความรู้สึ
สมาชิกหมายเลข 4003401
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ยกเลิกเน็ตรายเดือนทรูทำไมยุ่งยากจัง?
ผมพยายามหาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ทรูเพื่อจะยกเลิกเน็ต แต่หายังไงก็หาไม่เจอ เลยตัดสินใจไปที่ทรูช็อปให้เขายกเลิกให้ พนักงานแจ้งว่าต้องรอวีดิโอคอลกับเจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องยกเลิกประมาณ1-2ชม. ผมตัดสินใจนั่งรอ โ
สมาชิกหมายเลข 3746268
วิธีเปลี่ยนเน็ตรายเดือน Truemove H ต้องทำอย่างไรบ้าง
ขอเกริ่นก่อนว่าปกติเราใช้เน็ตรายเดือนของทรูในราคา 299 อยู่แล้ว แต่ไม่กี่วันก่อนมีพนักงานคอลเซ็นเตอร์โทรมาบอกประมาณว่าราคานี้ทางทรูจะไม่มีอีกแล้ว มีแต่เริ่มต้นแพ็กเกจ 499 รวมโทรฟรีไม่จำกัดนาที (ไม่แน่ใ
สมาชิกหมายเลข 8720989
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก ส่ง14วัน ยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน
ขนส่งบริษัท j&t ห่วยแตก 14วัน ของยังอยู่ต้นทางยังไม่ไปไหน เข้าระบบตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 68 วันนี้วันที่ 4 ธันวาคมแล้ว สถานะก็ยังอยู่ที่เดิมไม่ขยับไปไหนเลยห่วยแตกอย่างแรง โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
time sk
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานบริการ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] ทำไมจะทำอะไรเกี่ยวกับบริการทรูต้องวีดีโอคอล
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้