ผลิตภัณฑ์ที่ขอใช้บริการ
1) สินเชื่อบ้าน
2) บัตรเครดิต
เหตุการณ์ที่ขอบริการทาง UOB สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
1) สินเชื่อบ้าน
เข้าติดต่อสาขาเซ็นทรัลพระราม 9
ในวันที่ 10 มิย. เพื่อขอข้อมูลดังนี้
1.1) หากปิดยอดก่อนกำหนด ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง เช่น ปิดยอดเท่าไหร่ ค่าไถ่ถอน และค่าปรับอยู่ไม่ตามสัญญา (โดยที่มีขอปรับอัตราดอกเบี้ยลง ปัจจุบัน 5.95% ครบกำหนดอยู่ตามสัญญา กย. 2568)
1.2) ถ้า Refinance ไปธนาคารอื่น เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ *** โดยเฉพาะค่าปรับ
1.3) ถ้าปรับยอดขั้นต่ำชำระต่อเดือน ได้เดือนละเท่าไหร่
ทางสาขาเซ็นทรัลพระรามเก้ารับเรื่อง และแจ้งว่าได้ทำเรื่องเพื่อขอข้อมูลไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วันที่ 14 มิย. ติดตามอีกครั้ง ยังไม่ได้ข้อมูล
วันที่ 20 มิย. ติดตามอีกครั้ง ยังไม่ได้ข้อมูล
จนถึงวันนี้ 4 กค. ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
เหตุการณ์ที่ขอบริการ Call Center
2) ขอ Statement ใบรับรองการชำระหนี้บ้านย้อนหลัง 6 เดือนย้อนหลัง รับผ่าน Email
ในวันที่ 14 มิย.
(เนื่องจากทางสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 แจ้งว่าระยะเวลา 3-5 วัน เท่ากันกับขอที่สาขา ดิฉันจึงตัดสินใจขอเองเนื่องจากได้รับเป็น Email สะดวกกว่าไม่ต้องกลับมาที่สาขา)
เวลาในการติดตามดังนี้
วันที่ 20 มิย. ติดตามครั้งที่ 1 พร้อมสอบถามว่าสามารถเชคข้อมูลเรื่องสินเชื่อบ้านได้ไหม ตามที่ขอที่สาขา >>> ได้รับแจ้งว่าต้องรอสาขา
วันที่ 21 มิย. ติดตามครั้งที่ 2
วันที่ 24 มิย. ติดตามครั้งที่ 3 >>> เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเพิ่งทำให้ในระบบ แต่ระบบ Error
วันที่ 26 มิย. ติดตามครั้งที่ 4 >>> เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเดี๋ยวนำเข้าระบบ เเจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง มีแจ้งขอร้องเรียนการทำงานทั้ง Call center และสาขาเซ็นทรัลพระราม 9
วันที่ 27 มิย. ติดตามครั้งที่ 5
วันที่ 1 กค. ติดตามครั้งที่ 6 (พร้อมกับเรื่องที่ 3 ปิดยอดบัตรเครดิต 2 ใบ)
วันที่ 3 กค. ติดตามครั้งที่ 7 >>> ขอให้โทรกลับในทุกๆเรื่อง พร้อมย้ำเรื่องร้องเรียนการทำงาน
3) ขอปิดยอดบัตรเครดิต 2 ใบ และขอใบรับรองการชำระผ่านทาง Email
วันที่ 1 กค. ขอยอดปิดบัตรเครดิต 2 ใบ และใบรับรองยอดชำระ และ Balance เป็น 0 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องแล้วเช้าวันพุธที่ 3 กค. จะส่งให้
วันที่ 3 กค. ติดตามครั้งที่ 1 >>> ในระบบขึ้นยอดชำระเเล้ว เเล้วเดี๋ยวจะส่ง Email ให้ >>> ทางดิฉันจึงขอให้ติดตามเรื่อง Statement บ้านด้วย >>> เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้มีนำเรื่องที่ลูกค้าขอเข้าระบบแล้ว
*** ดิฉันจึงขอให้ทุกเรื่องจะได้ไม่ได้อย่างไรติดต่อลูกค้ากลับภายในวันนี้ รวมถึงสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ด้วย >>> เจ้าหน้าที่ยืนยันรับปาก
ในวันนี้เรื่องที่ดิฉันเล่าให้ทุกท่านทราบยังไม่มีความคืบหน้าและติดต่อกลับแต่อย่างใด
ขอให้ผู้ที่จะใช้บริการ และผู้บริหารรับทราบการทำงานของพนักงานรวมถึงระบบการทำงานของท่านด้วย
ก่อนหน้านี้ดิฉันก็มีปัญหาเเบบหลายคน กดจ่ายบัตรที่เรามีหลายใบ ย้ายยอดให้เราเอง ย้ายไปไว้ใบนึงเป็นการจ่ายเกิน 2-3 รอบบิล
ในขณะที่ใบนึงยอดขาดไป 1 เดือน
โชคดีที่ไม่ติดเครดิตบูโรนะคะ (จ่ายเต็มจ่ายทีละใบในเวลาติดต่อกันไม่กี่นาที ระบบจ้า โอนไปกอง ไม่เข้าบัตร)
*** การ์ณนี้ขอบคุณนะคะที่ท่านได้แก้ไขจุดนี้เเล้วในเดือน กค. และดิฉันได้เปิดบัญชีเงินฝากเพื่อจ่ายรายบัตรก่อนหน้าแล้ว ตามคำแนะนำ Call Center
ยินดีนะคะที่ท่าน UOB จะติดต่อมา (รอคอยค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
ลูกค้าที่เคารพท่านค่ะ
[SR] UOB แย่กว่านี้ไม่มีอีกแล้ว
1) สินเชื่อบ้าน
2) บัตรเครดิต
เหตุการณ์ที่ขอบริการทาง UOB สาขาเซ็นทรัลพระราม 9
1) สินเชื่อบ้าน
เข้าติดต่อสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ในวันที่ 10 มิย. เพื่อขอข้อมูลดังนี้
1.1) หากปิดยอดก่อนกำหนด ต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง เช่น ปิดยอดเท่าไหร่ ค่าไถ่ถอน และค่าปรับอยู่ไม่ตามสัญญา (โดยที่มีขอปรับอัตราดอกเบี้ยลง ปัจจุบัน 5.95% ครบกำหนดอยู่ตามสัญญา กย. 2568)
1.2) ถ้า Refinance ไปธนาคารอื่น เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ *** โดยเฉพาะค่าปรับ
1.3) ถ้าปรับยอดขั้นต่ำชำระต่อเดือน ได้เดือนละเท่าไหร่
ทางสาขาเซ็นทรัลพระรามเก้ารับเรื่อง และแจ้งว่าได้ทำเรื่องเพื่อขอข้อมูลไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
วันที่ 14 มิย. ติดตามอีกครั้ง ยังไม่ได้ข้อมูล
วันที่ 20 มิย. ติดตามอีกครั้ง ยังไม่ได้ข้อมูล
จนถึงวันนี้ 4 กค. ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับ
เหตุการณ์ที่ขอบริการ Call Center
2) ขอ Statement ใบรับรองการชำระหนี้บ้านย้อนหลัง 6 เดือนย้อนหลัง รับผ่าน Email ในวันที่ 14 มิย.
(เนื่องจากทางสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 แจ้งว่าระยะเวลา 3-5 วัน เท่ากันกับขอที่สาขา ดิฉันจึงตัดสินใจขอเองเนื่องจากได้รับเป็น Email สะดวกกว่าไม่ต้องกลับมาที่สาขา)
เวลาในการติดตามดังนี้
วันที่ 20 มิย. ติดตามครั้งที่ 1 พร้อมสอบถามว่าสามารถเชคข้อมูลเรื่องสินเชื่อบ้านได้ไหม ตามที่ขอที่สาขา >>> ได้รับแจ้งว่าต้องรอสาขา
วันที่ 21 มิย. ติดตามครั้งที่ 2
วันที่ 24 มิย. ติดตามครั้งที่ 3 >>> เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเพิ่งทำให้ในระบบ แต่ระบบ Error
วันที่ 26 มิย. ติดตามครั้งที่ 4 >>> เจ้าหน้าที่เเจ้งว่าเดี๋ยวนำเข้าระบบ เเจ้งไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอีกครั้ง มีแจ้งขอร้องเรียนการทำงานทั้ง Call center และสาขาเซ็นทรัลพระราม 9
วันที่ 27 มิย. ติดตามครั้งที่ 5
วันที่ 1 กค. ติดตามครั้งที่ 6 (พร้อมกับเรื่องที่ 3 ปิดยอดบัตรเครดิต 2 ใบ)
วันที่ 3 กค. ติดตามครั้งที่ 7 >>> ขอให้โทรกลับในทุกๆเรื่อง พร้อมย้ำเรื่องร้องเรียนการทำงาน
3) ขอปิดยอดบัตรเครดิต 2 ใบ และขอใบรับรองการชำระผ่านทาง Email
วันที่ 1 กค. ขอยอดปิดบัตรเครดิต 2 ใบ และใบรับรองยอดชำระ และ Balance เป็น 0 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะรับเรื่องแล้วเช้าวันพุธที่ 3 กค. จะส่งให้
วันที่ 3 กค. ติดตามครั้งที่ 1 >>> ในระบบขึ้นยอดชำระเเล้ว เเล้วเดี๋ยวจะส่ง Email ให้ >>> ทางดิฉันจึงขอให้ติดตามเรื่อง Statement บ้านด้วย >>> เจ้าหน้าที่แจ้งว่าได้มีนำเรื่องที่ลูกค้าขอเข้าระบบแล้ว
*** ดิฉันจึงขอให้ทุกเรื่องจะได้ไม่ได้อย่างไรติดต่อลูกค้ากลับภายในวันนี้ รวมถึงสาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ด้วย >>> เจ้าหน้าที่ยืนยันรับปาก
ในวันนี้เรื่องที่ดิฉันเล่าให้ทุกท่านทราบยังไม่มีความคืบหน้าและติดต่อกลับแต่อย่างใด
ขอให้ผู้ที่จะใช้บริการ และผู้บริหารรับทราบการทำงานของพนักงานรวมถึงระบบการทำงานของท่านด้วย
ก่อนหน้านี้ดิฉันก็มีปัญหาเเบบหลายคน กดจ่ายบัตรที่เรามีหลายใบ ย้ายยอดให้เราเอง ย้ายไปไว้ใบนึงเป็นการจ่ายเกิน 2-3 รอบบิล
ในขณะที่ใบนึงยอดขาดไป 1 เดือน
โชคดีที่ไม่ติดเครดิตบูโรนะคะ (จ่ายเต็มจ่ายทีละใบในเวลาติดต่อกันไม่กี่นาที ระบบจ้า โอนไปกอง ไม่เข้าบัตร)
*** การ์ณนี้ขอบคุณนะคะที่ท่านได้แก้ไขจุดนี้เเล้วในเดือน กค. และดิฉันได้เปิดบัญชีเงินฝากเพื่อจ่ายรายบัตรก่อนหน้าแล้ว ตามคำแนะนำ Call Center
ยินดีนะคะที่ท่าน UOB จะติดต่อมา (รอคอยค่ะ)
ขอบคุณค่ะ
ลูกค้าที่เคารพท่านค่ะ
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
ข้อมูลเพิ่มเติม
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น