หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
1บัตรประชาชนสามารถซื้อซิม7-11ได้กี่ครั้ง
กระทู้คำถาม
TrueID
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
ต้องการรับSMS รหัส OTP ของซิม True แต่ตัวซิมพัง ไม่สามารถโทรออก รับสาย หรือรับข้อความได้ แต่ได้ล็อกอินกับTrueID โทรได้
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4309966
ซิมaisหายทำไงคับ
ซิมเอไอเอสหายทำไงและจะรุ้ได้ไงว่าเบอยังใช้ได้อยู่คับเบอ0807649708 เติมเงิน
สมาชิกหมายเลข 9041607
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
ลงทะเบียนซิม AIS แล้วใช้งานไม่ได้
รบกวน Call Center ของ AIS ติดต่อกลับหน่อยได้ไหมครับ มีปัญหาเรื่องการลงทะเบียนซิมการ์ด เปิดเบอร์ใหม่ เมื่อนำซิมการ์ดใส่เครื่องแล้วใช้งานไม่ได้ ขึ้นแจ้งเตือนว่าไม่มีการจัดสรรซิม 1
สมาชิกหมายเลข 9040005
สอบถามAIS และ Dtac
0824363667 0993605126 0827864211 ทั้ง 3 หมายเลขแจ้งว่าเป็นเจ้าหน้าที่ AIS นามสกุลคนโทร คือขวัญเมือง โทรมาหาภรรยาผมซึ่งใช้บริการของDtac ว่าได้ไปเปิดบริการกับAIS และค้างชำระค่าบริการ ซึ่งผู้โทรแจ้งหมายเ
Alone-People
ระบบเติมเงิน AIS มีปัญหารับ OTP ไม่ได้เลย อยุ่ตปท แก้ไขยังไงได้บ้างเอ่ย
1. ลองเปิดโรมมิ่งที่ไทยแล้ว ตอนนี้ไม่จับสัญญาณ 2. ลองเปิด wifi-calling แล้วตอนนี้ไม่จับสัญญาณ 3. ลองถอดซิม เข้า-ออก ไม่จับสัญญาณ 4. ลองทำตามเพื่อนๆกระทู้อื่นหมดแล้ว ไม่รู้เหลืออะไรที่ยังไม่ได้ลองแก้อ
สมาชิกหมายเลข 9039238
AIS รวม Point จากทุกเบอร์ในบัตรประชาชนเดียวกัน เข้ามาที่เบอร์หลักเบอร์เดียว ได้ไหมครับ
ตามคำถามเลยค่บ มี 5 เบอร์ แต้มกระจัดกระจาย กดยาก อยากรวม Point จากทุกเบอร์ในบัตรประชาชนเดียวกัน เข้ามาที่เบอร์หลักเบอร์เดียว มีทั้งเบอร์ AIS Fiber, เบอร์ใส่ ipad ไม่ได้ใช้โทร มีวิธีตั้งค่าไปเลย หรื
spinaker
ย้ายจาก AIS ไป TRUE ไม่ได้ ปัญหาเดิมๆ บอกชื่อไม่ตรง
AIS เนี่ย จดทะเบียนซิมลูกค้าด้วยชื่อแบบไหนเหรอ ทำไมมันมีปัญหาชื่อไม่ตรงบ่อยนัก ทั้งที่ตอนเปิดซิม ก็ใช้บัตรประชาชนสอดเข้าไป เครื่องของ7-11 ตอนย้ายค่าย ก็สอดบัตรประชาชน เข้าไปในเครื่องที่เดิมรูเดิมเด๊ะๆ
kidddna
สอบถามครับ ผมพึ่งซื้อซิมมาและจะเปิดซิมสะแกนบัตรเสร็จจะสะแกนหน้าแต่ขึ้นระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้งี้ทุกรอบ
ผมพึ่งซื้อซิมgomoมาและจะเปิดซิมสะแกนบัตรเสร็จจะสะแกนหน้าแต่ขึ้นงี้ทุกรอบทำไงครับ ทำวนมา7-8รอบแล้วก็เหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 8405940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
1บัตรประชาชนสามารถซื้อซิม7-11ได้กี่ครั้ง