หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โทร 1175 แจ้งปัญหา
กระทู้คำถาม
AIS
บอกจะโทรกลับก็ไม่โทร จะถามเรื่องบิลว่าเราไม่ได้ใช้ซิมนั้น มันมากับซิมหลักแล้วเรายกเลิกโปรซิมหลัก แต่ซิมเสริมไม่ยกเลิกเฉย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเก่าถูกยกเลิก แต่บัญชีTrue moneyใช้ซิมนั้นแล้วเข้าสู่ระบบไม่ได้ควรทำยังไงดี
คือผมมีซิมเก่าที่ไม่ได้ใช้มานานแล้วแต่เคยใช้ซิมนั้นสมัครTrue moneyแล้วผมก็ยาวเลยเพอไม่ได้มีวันนหนึ่งผมเข้าtrue moneyไปมันเด้งออกจากระบบแล้วต้องเอารหัสOTPถึงจะเข้าได้แต่ซิมมัถูกเยกเลิกไปแล้วครับผมอยากป
สมาชิกหมายเลข 9211730
AIS Wifi calling โดยใช้ Data Sim 2
สวัสดีครับ ขออนุญาตสอบถามเพื่อยืนยันความเข้าใจนะครับ กรณีที่ผมใช้ ซิมหลัก (AIS / เบอร์ไทย / eSIM) และตั้งค่าเปิด โหมดเครื่องบิน (Airplane Mode) จากนั้นเปิดใช้งาน Wi-Fi Calling โดยใช้อินเทอร์เน็ตจาก ซิ
สมาชิกหมายเลข 7951083
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
แพ็คเกจที่เพิ่มมา AIS
คือผมเคยโทร 1175 เพื่อไปยกเลิกแพ็คเกจตัวนึงที่โผล่มาในบิล(ผมไม่ได้สมัครและไม่ได้ใช้) แล้วไม่สามารถจ่ายบิลนั้นได้ พนักงานเช็คให้แล้วเขาบอกจะโทรกลับมา ผ่านไปประมาณสัปดาห์นึงมั้งครับไม่แน่ใจเหมือนกัน โทร
สมาชิกหมายเลข 6544835
AIS 1175
จะติดต่อเกี่ยวกับซิม เนื่องจากชำระค่าบริการแล้ว ซิมยังใช้ไม่ได้เลยจะสอบถามว่า ต้องทำยังไงต่อ แต่ติดต่อ 1175 ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย กด 1 กด 3 กด กด กด จน ท้อแหละ ต้องติดต่อช่องทางไหนถึงจะได้คุยก
สมาชิกหมายเลข 5458670
อัปเดตปัญหา Multisim ใช้ 4G ได้แค่ซิมหลักซิมเดียว
สืบเนื่องจากกระทู้นี้ครับ http://pantip.com/topic/35226402 ขออนุญาตใช้พื้นที่พันทิปแจ้ง cc ของ AIS ว่า ตอนนี้ผมไม่เจอปัญหาดังกล่าวแล้วครับ ทั้งซิมหลักและซิมเสริมกลับมาจับสัญญาณ 4G ได้ตามปกติ แต่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 704782
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
ยอเลิกเน็ต ais รายเดือนไม่ได้แล้วยอกก็เยอะมากทั้งที่เปลี่ยนซิมไปนานแล้วและก็ไม่ได้ใช้เน็ตเลย
มีวิธียกเลิกการสมัครเน็ตรายเดือนแบบออนไลน์ยังไงบ้างคะคือโทรไปที่ 1175 เพื่อที่จะยกเลิกแต่ไม่ได้เรื่องเลยยอดที่ต้องชำระก็เยอะมากทั้งที่ไม่ได้ใช้เลยและเปลี่ยนซิมไปนานแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7193509
cc ais ไม่เคยกดสมัคร mono max แล้วมาเก็บเงินทำไม
ไม่เคยดู ไม่เคยกดสมัคร mono max และไม่ต้องการด้วย โปรดยกเลิก และคืนเงินที่เก็บให้ด้วย องค์กรใหญ่โต อย่าหาเงินแบบนี้เลย โทรไป 1175 ก็มีแต่เสียง bot ไม่มีประโยชน์ 086 087 xxxx
todtoh
Truemove ยกเลิกเบอร์ โดยที่ไม่ได้ไปทำเรื่องยกเลิกแต่อย่างใด รบกวนด้วยครับ
ผมเป็นลูกค้ารายเดือนของ truemove มาประมาณ 10ปี (หมายเลขโทรศัพท์ 08X-080-4904) เมื่อปรมาณวันที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา ผมได้เข้าไปเปิดเบอร์ใหม่จาก truemove อีก1เบอร์ (ที่สาขา Central Frstival เชียงใหม่ เนื่
Ronald_Doy10
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โทร 1175 แจ้งปัญหา