หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินไว้เพียงพอแต่ไม่ตัดแพค
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เคิมเงินเะียงพอๆม่ตัดและคอัตโนมัต ทำให้ต้องเติมซ้ำ ไปวันนี้ีกรบกวนตรวจสอบด่วนเพราะโทร 1242 ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอสอบถาม เรื่องการหักเงิน ของระบบเติมเงินทรู หักเงินสมัครแพคเก็ตเน็ต ซ้ำกัน โทรติดต่อใครก็ไม่ได้
ติดต่อ พนักงาน 1242 ไม่ได้ ทีจะยกเลิกแพคเก็ตที่สมัครซ้ำ แดกเงิน ดูดเงินอย่างเดเราจะยกเลิก แพ็คเน็ตที่มันหักเงินซ้ำไป แบบนี้มันจะคืนเงินให้เราไหมคะ เราว่าเงิน 350 มันไม่ได้มาก แต่ในฐานะผู้บริโภค ก็ไม่ค
สมาชิกหมายเลข 8515415
True เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ เสียความรู้สึกมากครับ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
ต้องการคุยกับพนักงาน Call Center True ต้องทำอย่างไร
ต้องการคุยกับ Call Center ของ Truemove H เรื่องการยกเลิกแพ็คเกจเสริม และเปลี่ยนแพคเกจต่างๆ เพราะติดต่อ หมายเลข 1242 ไปหลายรอบแล้วเสียตังค์เป็นร้อยได้คุยแต่กับ AI โทรไปหลายรอบก็เหมือนเดิม โทร * 124
สมาชิกหมายเลข 8725830
จะติดต่อทรู call center 1242 ทำไมยากจัง
จะติดต่อ true call center 1242 ทำไมยากจัง จะติดต่อ เรื่องซิมโปรโมชั่นเบอร์เติมเงิน ต้องการพนักงานติดต่อกลับมาด่วน
สมาชิกหมายเลข 8198503
พนัคงานทรู...กระรุณา...ติดต่อกลับด่วนด้วยนะคับ
ไนละคับระหัสย้ายค่าย....อีกกี่วันคับ...ถึงจะด้าย.......ให้ไปเอาซิมใหม่....กับย้ายค่าย...ผมว่าย้ายดีกว่านะคับ.. ไปเอาซิมใหม่...เติมน้ำมัน300กับย้ายค่าย..ไม่ต้องเสีย.....รบกวน...ระหัสด้วยนะคับ.ด่วนเรย.
สมาชิกหมายเลข 8082777
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำอย่างไรบ้าง
เปิดแพกเกจโรมมิ่งทรู(เบอร์นิติบุคคล) ต้องทำยังงัยบ้าง มีกรอกข้อมูลผ่านหน้าเวป ทรู business ไปแล้วไม่มีการตอบกลับมาเลย อยากได้ข้อมูลด่วน ต่อสายคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ติด
สมาชิกหมายเลข 3260502
True บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้บริโภคแบบนี้ แย่ๆ
เติมเงิน เพื่อให้หักแพคเกจที่สมัครไว้ แต่อยู่ๆเงินเหลือ 0 บาท แแบบนี้จะรับผิดชอบยังไงคับ ต้องเติมใหม่รอบ 2 เอาเปรียบผู้บริโภคเกินไป แแบบนี้ แย่ๆ
สมาชิกหมายเลข 8414420
เปลี่ยนรานเดือนเป็นเติมเงินทรู
อยากทราบข้อมูลรายละเอียดการเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินของทรูเพราะเนื่องจากไปติดต่อเปลี่ยนที่ true เจ้าหน้าที่บอกเปลี่ยนไม่ได้เนื่องจากยังไม่ถึงกำหนดและให้มาวันที่ 24 ธันวาคม 2568 แต่พอไปถึงเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 9211261
True มีปัญหาเติมเงินเติมเน็ตไม่ได้?! ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่โดยตรงค่ะ
คือซิมเราโทรเข้าออกได้ปกติค่ะ แต่พอจะเติมเงินมันขึ้นไม่ถูกต้องอ่ะค่ะเหมือนเบอร์เราไม่มีมาก่อน กดเช็คยอดเงินในมือถือก็ขึ้นว่า "คุณไม่สามารถใช้แพ็กเก็จนี้ได้" เติมเงินมือถือก็ไม่ได้อีก เราเป็
สมาชิกหมายเลข 8576296
true roaming ไม่มีคุยกับพนักงานบ้างเลยเหรอครับ
อยากคุยกับพนักงาน 1242 กับ FB true มีแต่ autobot
ruema
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินไว้เพียงพอแต่ไม่ตัดแพค