หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS FIBER แจ้งเสียตั้งแต่เมื่อวาน
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
การที่สายสัญญาณคุณเสีย แต่นัดช่างมา service ช่วงวันนี้ 18.00-21.00 มันใช่ธุระของลูกค้าไหม ช่วยปรับปรุงแก้ไขด้วยค่ะ Internet หมายเลข 8802660122 ถือว่าช้ามากนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fiber ใช้งานไม่ได้
รบกวนตรวจสอบหมายเลขอินเตอร์เน็ต 8801232441 ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนเย็น มี sms ส่งมาเลื่อนว่าอยู่ในระหว่างปรับปรุงระบบ 3 ครั้ง ตั้งแต่เมื่อวาน เวลา 00.30 > 07.30 > 16.30 > 20.30 ล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 5244027
ขอเลื่อนวันนัดชำระค่าบริการของ AIS
หมายเลข Internet (ais fiber) มีข้อความจากทาง Ais ว่าจะระงับสัญญาณคืนนี้ พอดีวันนี้ยังไม่สะดวกชำระ ขอเลื่อนวันชำระเป็นวันที่ 16/05/2568 ได้ไหมคะ?
สมาชิกหมายเลข 8733837
AISต่างประเทศใช้งานไม่ได้
ก่อนเรามาอยู่ต่างประเทศ ได้เข้าไปแจ้งที่ช็อป ais สาขาใกล้บ้านแล้วว่าให้ทำซิมไว้เพื่อใช้รับ otp ให้ได้ปกติ เขาก็ทำให้แล้วบอกว่าได้ปกติแค่อย่าเปิด cellular ก็พอ แต่พอเราออกจากไทยแล้วขึ้น no service กับ
สมาชิกหมายเลข 2176812
หาวิธีแก้ครับเบอร์ Ais สิ้นสุดบริการครับ
เพื่อรักษาหมายเลข 0986307036 ของคุณก่อนสิ้นสุดบริการ กรุณาชำระยอดเก่าที่เกินกำหนด 1,461.23 บ. ภายใน 04/12/2025 (จากยอดทั้งหมด 1,993.16 บ.) เช็กยอดชำระกด*121*3#ฟรี หรือที่แอป myAISหรือแอปธนาคาร, เอไอเอ
สมาชิกหมายเลข 9209981
AIS fiber ขอร้องเรียนการไม่เป็นไปตามนัดหมายการติดตั้ง AIS Fibre สาขานราธิวาส
เรียน คณะกรรมการและผู้เกี่ยวข้อง บริษัท AIS Fibre ข้าพเจ้าขอร้องเรียนเกี่ยวกับการให้บริการนัดหมายติดตั้งอินเทอร์เน็ตของ AIS Fibre สาขานราธิวาส เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ได้มีการยืนยันวันติดตั้งเรียบร้อยแ
สมาชิกหมายเลข 6395967
AIS เดี๋ยวนี้ไม่บริการลูกค้าแล้วหรอคะไม่สามารถติดต่อแก้ไขปัญหาได้สักช่องทางเดียว
เราใช้ AIS ทั้งโทรศัพท์มือถือแบบเติมเงินและมีเน็ตบ้าน AIS fiber พร้อมกล่อง AIS playbox และตอนนี้กล่อง as playbox มีปัญหาติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้สักทางฝากเรื่องไว้ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตั้งแต่เมื
สมาชิกหมายเลข 1243596
ais fiber จ่ายแล้ว รอเปิดสัญญาณ2ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9101786
เน็ต ais fiber ถูกนะงับสัญญาณ
เดี่ยวนี้เขาให้จ่ายก่อนใช้เเล้วเหีอครับใช้มาสามเดือนมีปันหาตลอด พึ่งชำระค่าบริการไปเมื่อวันที่สอง เมื่อวานวันที่10ตัดไปอีกแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8556096
เปิดสัญญาณais
ผู้เปิดขอเปิดสัญญาณ ais รับพนักงานบอกว่าจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวานยังไม่มีใครติดต่อกันมาเลย ควรทำไงดี มีแต้ข้อความอัตโนมัติให้กด แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ทุกplatform ทุก platform ของ AIS มีแต่ AI ตอบแต่แก
สมาชิกหมายเลข 3560248
ประสบการณ์ สุดแย่ จากการแจ้งปัญหา การใช้งานอินเอตร์เน็ท AIS
ประสบการณ์ สุดแย่ จากการแจ้งปัญหา การใช้งานอินเอตร์เน็ท AIS หมายเลขผู้ใช้บริการ 8802650078 เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565เข้าวันที่ 8 มกราคม เวลาประมา
ninjakiller
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS FIBER แจ้งเสียตั้งแต่เมื่อวาน