หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
truemove
พอดีจะซื้อโทรศัพท์ จาก 7-11 แล้วพอสแกนบัตรประชาชน มันขึ้นว่า เรามียอดค้างชำระ ให้ติดต่อ 1242 เลยงงว่าไม่ได้ใช้เบอร์ทรู ทำไมค้างชำระ เลยโทร1242 จะสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลยอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ว่าเช็คได้มั้ยว่าเลขบัตรประชาชนเรา มีค้างชำระอะไร โทรกลับ 0804608605
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรู โดนตัดเน็ตบ้าน ตอนนี้ชำระแล้ว แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ใครพอมีวิธีแนะนำไหม
ค้างชำระค่าบริการเน็ตบ้านทรู โดนตัดเน็ต ตอนนี้ชำระแล้ว รอรีเซทราวตอร์แต่ยังไม่สามารถใช้งานได้ ติดต่อ 1242 ก็ไม่สามารถรีเซ็ทเน็ตได้ และติดต่อทรูยากมากเลย ใครพอมีวิธีแนะนำบ้างไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7133671
เช็คยอดค้างชำระ ais จากบัตรประชาชนยังไงคะ???
เช็คยอดค้างชำระ ais จากบัตรประชาชนยังไง??? อยากเคลียร์ยอด แล้วสมัครรายเดือนใหม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7901156
สแกน QR Code จ่ายค่าน้ำของการประปานครหลวง หักเงินไปสมบูรณ์ แต่เงินไม่ถึงประปานะคะ
เราใช้ App UP2ME จ่ายค่าน้ำของการประปานครหลวงทุกเดือน โดยในเดือนล่าสุดได้สแกนเพื่อจ่ายและก็ถูกหักเงินไปเรียบร้อย แต่ยังมียอดค้างจ่าย ทัังที่เราจ่ายผ่านแอฟไปแล้ว ถามไปที่การประปานครหลวง ผ่านสายด่วน 11
suntipong_p
ใครเจอบ้างคับ ทรู แจ้งยกเลิกเน็ตบ้าน และได้คืนอุปกรณ์กับช๊อปแล้ว และชำระส่วนต่างครบ แต่ยังมี True bill มาแจ้งยอดให้ชำระ
แจ้งเรื่องผ่านระบบCall center true เรื่อง ยกเลิกเน็ตบ้าน และยังมี true bill มาแจ้งเรียกเก็บเงินซ้ำอีก ทั้งๆที่ คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้ว คืออะไร เสียเวลามากคับ พอจะโทร1242 มีระบบ มะลิ ก็พูด วกไปมา จน ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8852857
ชำระบิล ais fiber ไปแล้ว sms ยืนยันแล้ว ทำไมใช้งานไม่ได้ครับ?
ไม่มียอดค้างชำระ ทำไม ใช้ internet fiber ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยาก.. ใครมีช่องทางอื่นไหมครับ เลขหมาย 8802192520
สมาชิกหมายเลข 3169765
ประสบการณ์การย้ายค่ายออกจาก TRUE
วันนี้มาแชร์ประสบการณ์...การย้ายค่ายออกจาก TRUE เริ่มจากวันที่ 11/07/2568 เราเดินทางไป ศูนย์ทรู เพื่อทำเรื่องขอย้ายค่าย พบพนักงานให้จ่ายค่าบริการล่วงหน้า 983.33 บาท (เราใช้โปร 899) เนื่องจากการย้ายค่
Dimeowgio
ปัญหาเน็ตบ้านทรูไวไฟ/ติดต่อเจ้าหน้าที่/ยอดชำระที่แท้ทรู
คือขอสอบถามช่องทางการติดต่อเกึ่ยวกับเน็ตบ้านทรูไวไฟหน่อย วันนี้ทั้งวันเข้าเว็บ เข้าลิ้งค์มีแต่มะลิ ในเว็บให้โหลดแอพทรูก็โหลดมา โทร1242ก็แล้วคืออยากทราบเกี่ยวกับสัญญาณเน็ต ยอดค่าบริการค้างหรือไม่ ทำไมเ
สมาชิกหมายเลข 4619519
ยกเลิกกล่อง ทรูไอดี ทีวี ได้ที่ไหน?
ผมต้องการจะยกเลิก กล่องทรูไอดี ทีวี ต้องดำเนินการยังไงครับ เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ ผมค้างชำระยอด จึงโดนระงับสัญญาณ แต่เมื่อชำระยอดค้างทั้งหมด ผมก็คิดว่าจะใช้งานได้ปกติ แต่ก็ดูไม่ได้ขึ้นฟ้องตามภาพหน้าจอ
สมาชิกหมายเลข 7584587
จ่ายค่าเน็ตทรูตัดผ่านบัตร ยอดตัดออกไปแล้ว แต่ค่าเนตยังค้างชำระเหมือนเดิมค่ะ
เมื่อวานวันที่ 22 มิถุนายน ได้จ่ายเนตทรูให้หักผ่านบัตรเดบิต พอยอดจากบัตรถูกหักไปแล้วลองเช็คดู ค่าเนตยังเหมือนเดิม ลองรีเซตเป็น10 นาทีก็ยังเหมือนเดิม เลยต้องเปลี่ยนมาจ่ายแบบสแกนคิวอาโคดค่ะ อยากทราบว่าย
สมาชิกหมายเลข 8908840
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าบริการทรู