หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
truemove
พอดีจะซื้อโทรศัพท์ จาก 7-11 แล้วพอสแกนบัตรประชาชน มันขึ้นว่า เรามียอดค้างชำระ ให้ติดต่อ 1242 เลยงงว่าไม่ได้ใช้เบอร์ทรู ทำไมค้างชำระ เลยโทร1242 จะสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลยอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ว่าเช็คได้มั้ยว่าเลขบัตรประชาชนเรา มีค้างชำระอะไร โทรกลับ 0804608605
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็ครายเดือนทรู
อยากเช็คว่ามียอดค้างชำระรายเดือนของซิมทรูด้วยบัตรประชาชนทำได้ไหมครับ พอดีเคยไปซื้อโทรศัพท์ให้เเท่ แต่่แกทำโทรศัพท์หาย จำเบอร์ก็ไม่ได้ เลยอยากรู้ว่ามันยังมียอดค้างไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9052116
การเปิดแอพการเงินค้างไว้เพื่อให้ร้านค้าไปสแกนจ่ายยอดนานๆเป็นหลายสิบนาที ผมว่าไม่ค่อยโอเคอยากให้ทรูช็อปทรูมันนี่ปรับปรุง
ทุกเดือน ผมมีหน้าที่จะต้องจ่ายค่าบริการของทรู เจอปัญหาเดิมบ่อยมากเพราะพนักงานบางคนก็ไม่เข้าใจเรื่องหัก ณ ที่จ่าย บางคนก็อาจเจอเคสที่จ่ายเฉพาะเงินสดบัตรเครดิต ยังไม่เคยทำรายการผ่านทรูมันนี่มาก่อน แต่ผม
สมาชิกหมายเลข 3930146
เติมเงินเบอร์โทรทรูยอดไม่เข้า
วันที่17กันยา2568(ช่วงตี2:11)ได้ทำการเติมเงินเข้าเบอร์ทรูทั้ง2เบอร์(เครื่องใช้2ซิม)ยอดหักจากบัญชี แต่ไม่มีsmsแจ้งยอดเติมของศูนย์ทรู ปกติจะเติมจะมีแจ้งทุกครั้งได้ทำการสอบถามธ.ต้นทางที่เติมก็บอกว่ายอดตั
เจ้าหนูฟันแทะ
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูได้ยังไง โทรไป1242 ก็ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่
มีsms ส่งมาว่ามีค่าค้างชำระแต่เราไม่ได้ใช้อะไรของทรูเลย เลยอยากทราบรายละเอียด ว่าเราไปใช้ไรของทรูไว้รึป่าว
สมาชิกหมายเลข 3524925
โดนระงับซิมทรู ให้ไปจ่ายยอดค้างชำระ ทั้งๆที่เราใช้วงเงินไป400 แต่ยอดค้างช้ำระขึ้นมา 1048บาท
เรางงมากค่ะตอนนี้ต้องการความช่วยเหลือจู่ๆก็มียอดค้างชำระเด้งขึ้นมา ทั้งๆทีเราใช้วงเงินไปแค่400 แต่มียอดมาเพิ่ม524บาท และมีsmsส่งมาว่ามียอดค้างชำระ1048บาทซึ่งเกินจากวงเงิน600บาทหลังจานั้นก็มัีการระงับเ
สมาชิกหมายเลข 9058361
ไวไฟทรูบริการช้าข้ามวัน
สำหรับไวไฟทรูผมว่าจะพอแค่นี้แล้วอาจจะไปยกเลิกตอนบิลใหม่มาเพราะ เน็ตขึ้นlosแดงกะพริบใช่งานไม่ได้โทร1242ก็ช้ามีแต่บอทมาคุยเจ้าหน้าที่ไม่มีรอสายนานมาก กว่าจะมาแก้ปัญหาให้ปกติไวไฟก็กระตุกบ่อยอยู่แล้วสัญญา
สมาชิกหมายเลข 8012189
ย้ายค่ายมาทรู เติมเงินเข้าไปแล้วระบบสมัครโปรที่ไม่ต้องการทำอย่างไรดี โทร. 1242 รอ 1 ชม.ก็ไม่ได้คุย
ย้ายค่ายมาทรู แต่พบกับความผิดหวัง เติมเงินถูกบังคับสมัครแพคเกจที่ไม่ต้องการ โทร.หาเจ้าหน้าที่ ก็รอสายเป็น ชม. ก็ไม่ได้คุย เข้าแอปก็ให้คุยกับมะลิวนไปวนมาไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่...ทำไม true เป็นอย่างนี้
สมาชิกหมายเลข 9058487
สอบถามทรูครับ อยู่ๆก็มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 ขึ้นมาเฉย
ไปซื้อ IP17 และต้องการจะย้ายค่ายมาทรู แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2018 เป็นจำนวน 2,000 กว่าบาท คืองงครับมาจากไหนก่อน เสียดายสิทธิ์ที่จะได้เลยครับแบบนี้
สมาชิกหมายเลข 1231996
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร
เช็คยอดค้างชำระด้วยบัตรประชาชนด้วยตนเอง กดอะไร เลขบัตร 8571584089866
สมาชิกหมายเลข 4868622
สอบถามเรื่องไฟแนนซ์
สวัสดีค่ะ ประเด็นมีอยู่ว่าเราค้างชำระงวดรถเกิน3งวดแล้วมีเจ้าหน้าที่จะมายึดรถแต่เราขอจ่ายไปก่อน1งวดให้มันเหลือค้างชำระแค่2งวดอีก2งวดจะจ่ายเป็นวันที่26เงินเดือนออกเราโทรหาเจ้าที่สอบถามว่าตอนนี้เหลือค้าง
สมาชิกหมายเลข 9058719
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าบริการทรู