หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
truemove
พอดีจะซื้อโทรศัพท์ จาก 7-11 แล้วพอสแกนบัตรประชาชน มันขึ้นว่า เรามียอดค้างชำระ ให้ติดต่อ 1242 เลยงงว่าไม่ได้ใช้เบอร์ทรู ทำไมค้างชำระ เลยโทร1242 จะสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลยอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ว่าเช็คได้มั้ยว่าเลขบัตรประชาชนเรา มีค้างชำระอะไร โทรกลับ 0804608605
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true iserviceเข้าสู่ระบบไม่ได้ครับ
ผมจะชำระค่า WiFi บ้านแต่เข้าสู่ระบบไม่ได้สแกน QRที่เราเตอร์ก็เข้าไม่ได้ใส่เลขนำหน้า 96 แล้วก็ไม่ได้ สรุปผมต้องติดต่อใคร ถ้าใครมีขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรงขอด้วยครับเพราะโทร 1242 แล้วไม่รู้เรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8816400
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูโคตรยาก ห่วยที่สุด
คือเราเติมเงินให้พอสำหรับโปรเเต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเงินหายไปไหนทำให้มันตัดไปครี่งนึง สงสัยเลยโทร 1242 ก็ยากเหลือเกินค้างสาย 2-3 ชั่วโมง ไร้ประโยชน์มาก เสียเวลาเเล้วเเม่งหักตังอีกหลายบาทเลย ไม่ใช่ 3 บาท
สมาชิกหมายเลข 2523647
อยากรู้ยอดค้างชำระ เครือข่ายโทรศัพท์โดยใช้เลขประจำตัวประชาชน?
สมาชิกหมายเลข 9059751
โดนนำข้อมูลบัตรประชาชนไปเปิดหมายเลขโทรศัพท์ True
วันนี้ที่บ้านผมเอาจดหมายจาก บริษัท วสุ บิซิเนส แอนด์ คอนซัลติ้ง จำกัด ซึ่งระบุว่าเป็นบริษัทติดตามทวงหนี้ค้างชำระของ True โดยในจดหมายระบุชื่อ และข้อมูลบ้านเลขที่ของผมอย่างถูกต้อง แต่!!!.. หมายเลขโทรศัพ
ลิงกระเป๋า
ติดต่อ 1242 จะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเองเลยหรอครับ จะสอบถามเรื่องเบอร์กับเลขบัตรประชาชน
ติดต่อ 1242 จะไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเองเลยหรอครับ จะสอบถามเรื่องเบอร์กับเลขบัตรประชาชน
สมาชิกหมายเลข 7698105
ค้างชำระค่าบริการของ true move
ค้างชำระค่าบริการ 1 เดือนแล้วโดนตัดเน็ตไปแล้วแต่โดนคิดยอดเกินกว่ากำหนดอยากจะคุยกับเจ้าหน้าที่แต่โทรไป 1242ก็ให้คุยแต่กับมะลิแล้วพูดวกไปวนมาพูดก็ไม่รู้เรื่องอยากจะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8484101
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูต้องทำไงครับครับ
พอดีชำระบิลรายเดือนไปแล้วแต่ยังมียอดค้างอยู่ กด1242แล้วแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไมาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6716555
เปิด สัญญาณชั่วคราวของทรู
อยากจะเปิดสัญญาณชั่วคราวของทรูครับ ค้างชำระ2เดือน เปิดสัญญาณไปแล้ว1ครั้ง โทรไป1242 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลยต้องมาตั้งกระทู้ถามครับ
สมาชิกหมายเลข 7992541
สามารถร้องเรียนบริการของพนักงาน call center ทรูได้ที่ไหนคะ ?
คือ เนื่องจากคุณแม่ตกงานช่วงโควิด เลยไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ เพราะอยู่บ้านตลอด จึงมีการค้างค่าโทรศัพท์ไว้ ทีนี้จะต้องไปขายของที่ตลาด ซึ่งจะต้องใช้เน็ตสแกนรับคนละครึ่ง/เราชนะ จึงได้ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปทาง
สมาชิกหมายเลข 3261127
จ่ายบิลผิดเบอร์ทรู
พอดีว่าจ่ายบิลผิด จะต้องจ่ายบิลไวไฟยอดที่ค้างชำระ 700 กว่าบาท แต่ไปจ่ายเลขบิลของทรูวิชั่น ที่ไม่มีเก็บค่าบริการ ทำให้ยอดไปค้างในยอดชำระล่วงหน้า 392 บาท ติดต่อ 1242 ไปรอบนึงแล้วเจ้าหน้าที่บอกยอดจะโอนมา
สมาชิกหมายเลข 6530942
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าบริการทรู