หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ค้างค่าบริการทรู
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
truemove
พอดีจะซื้อโทรศัพท์ จาก 7-11 แล้วพอสแกนบัตรประชาชน มันขึ้นว่า เรามียอดค้างชำระ ให้ติดต่อ 1242 เลยงงว่าไม่ได้ใช้เบอร์ทรู ทำไมค้างชำระ เลยโทร1242 จะสอบถาม แต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลยอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ ว่าเช็คได้มั้ยว่าเลขบัตรประชาชนเรา มีค้างชำระอะไร โทรกลับ 0804608605
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่าบริการทรูแล้วทำไมคะแนนไม่ขึ้น
ได้มีการชำระเงินค่าบริการรายเดือน ผ่านมา 2 วันแล้ว คะแนนยังไม่ขึ้น ต้องร้องเรียนที่ไหนได้บ้าง โทรไป 1242 ก็ให้คำตอบว่าภายใน 24 ชั่วโมง แต่นี่เลยมานานแล้ว ปัญหาเยอะมาก สงสัยจะได้ย้ายค่ายจริงๆละ
สมาชิกหมายเลข 4971445
โทร 191 โดนเรียกเก็บเงินค่าบริการ
ไม่แน่ใจว่าการโทร 191 เราต้องเสียค่าใช้จ่ายไหม ตามที่เข้าใจมาตลอดคือโทรฟรี แต่เมื่อวาน เราโทร กดเลข191เพื่อแจ้งร้องเรียนงานก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตอนโทรก็กด 191เลย ไม่ได้มีอะไรเพิ่มเติม ก็มีเจ้าหน้าที่รับเ
สมาชิกหมายเลข 5432011
TrueMove H มี Operator ที่เป็นคนไหม
โทร 1242 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย แต่พอเสนอเน็ตบ้าน ตามยอดค้างชำระ โทรมาหาฉ่ำ
สมาชิกหมายเลข 8224848
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้ทำไงดีครับ
คือผมซื้อซิมทรูมาจาก Shoppee แล้วลงทะเบียนไม่ได้ พอสแกนบาร์โคดเข้าไปใส่เลขบัตรประชาชน แล้วขึ้นว่าซิมมีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 1719913
ปิดเน็ตช้า 1 นาที ทรูหักเงิน 80 บาทเลยเหรอ!!
เราสมัครเน็ต 9 GB ไว้ แล้วมีข้อความส่งมาว่าเน็ตกำลังจะหมด เหลือ 100 MB เรายังไม่ทันทำอะไรเลย หักเงินเราภายใน 1 นาที 80 บาท!!!! โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 รอนาน 30 นาทีเลย โทรจนเงินหมด ย้ายค่ายไปสีเข
สมาชิกหมายเลข 3490092
ค้างค่าชำระค่ายทรู แต่ปิดเบอร์ไปแล้ว
พอดีเราใช้เบอร์เติมเงินค่ายทรูมาสองสามปีได้แล้วค่ะ วันนี้จะไปเปลี่ยนเป็นรายเดือน แต่พอเช็คจากเลขบัตรประชาชนสรุปเขาบอกมีอีกเบอร์ เปิดไว้ปี 2019 แล้วก็ปิดไป ประมาณ 2020-21 นี่แหละ แต่มียอดค้างชำระอยู่90
สมาชิกหมายเลข 8616253
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน
ทำการเปลี่ยนซิม เป็น e-sim ผ่านแอพทรูเสร็จแล้ว ผ่านมา 3 วันแล้ว แต่ซิมยังไม่เปลี่ยน อยากติดตามสถานะหน่อยครับ โทรเข้า 1242 ก็ให้รอสายเป็น ชม. จนนาทีโทรจะหมดก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
KoONSHiM Mini~*
กดย้ายค่ายจาก AIS แต่ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ
ทำการกดย้ายค่ายจาก AIS ระบบแจ้งว่ามียอดค้างชำระ แต่เราไม่มียอดค้างค่ะ โทรไป 1175 เมื่อคืน แจ้งว่า จนท. จะติดต่อกลับ วันนี้ (10/12) เวลา 09.00 น. ปรากฎว่า มีแต่ระบบอัตโนมัติโทรมาให้ประเมินการทำงานของเจ
สมาชิกหมายเลข 9192521
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ค้างค่าบริการทรู