หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว แต่ยังต้องชำระราคาเดิม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AISช่วยตรวจสอบทีครับ
หมายเลข 0926019255 ชำระไป760 750/10 บาท แต่ยอดอัพเดตแค่10บาทหลัง ยอด750บาทที่ชำระไป2ชม.ก่อนไม่อัพเดตให้เลย
สมาชิกหมายเลข 8944637
อะไรว่ะเนี้ย Ais?
งงเลยครับจากตอนแรกที่ค่าเปิดสัญญา270 หลังจากผมชำระบิลในแอพธนาคารอย◌ู◌่ๆก็เพิ่มเป็น500?!!?! คือต้องชำระแค่ในแอพMyais เหรอครับถึงจะไม่โดนชาร์จเพิ่มหรืออะไร? เจอปัญหานี้เข้าไปตรงๆอยากย้ายค่ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5403450
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ Ais
ปัจจุบันเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว แต่ยังไม่สามารถเริ่มใช้แพ็คเกจใหม่ได้ ต้องการให้เปลี่ยนเลยสามารถทำได้ไหม ไปที่ศูนย์มาเค้าบอกว่าทำให้ไม่ได้ เนื่องจากโปรที่เปลี่ยนไม่มีที่หน้า Shop
สมาชิกหมายเลข 9068231
สอบถามเรื่องการระงับสัญญาณและแพ็คเกจรายเดือนครับ
แฟนผมเดินทางไปอยู่ต่างประเทศ ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่ง ready to fly ไว้ แล้วทำเรื่องระงับสัญญาณชั่วคราวผ่านทางออนไลน์ หลังจากนั้น สัญญาณโดนระงับ แต่ยังไม่ได้ชำระค่าบริการของแพ็คเกจที่ซื้อไว้ คำถามแรก คือ จะ
สมาชิกหมายเลข 9061327
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
ยกเลิกการเชื่อมอีเมลใน ais fiber
อยากลบอึเมลออกจากในตัวบัญชี WiFi ของais fiber เวลาเข้อจากอีเคฃฃกเครื่อง หรือคนในบ้านเข้าแล้ววมีปัญหา ลบอีเมลออกทำไงคะ เข้ามาดูใน my sis มแต่ให้แก้ไขขไม่มีลบถาวร
สมาชิกหมายเลข 9072241
พอแล้วกับ AIS
สมัครแพ็คเกจ 16/8/2568 ครบกำหนด 16/9/2568 กดยกเลิก 15/9/2568 แบบมีผลทันที ข้อมูลแพ็คเกจใน app my ais ก็ขึ้นว่ายกเลิกแล้ว 15/9/2568 ก็เข้าใจว่าการยกเลิกเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว พอสิ้นเดือนมียอดเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7342016
จ่ายบิล Ais ไปแล้ว แต่ในแอพ myAis ยังขึ้นให้ชำระค่าบริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 5689302
ซิมเทพ "AIS' สามารถเติมเงินตัดเน็ตเองได้ไหม
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีใช้ซิมAISที่ซื้อผ่าน shopee เน็ตรายเดือน ราคาเน็ตเดือนละ300 ปกติต้องชำระค่าเน็ตผ่านทาง Line@ ต่อเน็ต แต่พอดีเดือนนี้ แอดมินไม่ตอบแชทมา2 วันแล้ว เราสามารถเติมเงินและตัดเน็ตเองเลยได้
สมาชิกหมายเลข 7321538
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553731
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว แต่ยังต้องชำระราคาเดิม