หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว แต่ยังต้องชำระราคาเดิม
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS แจ้งว่าจะทราบภายในวันศุกร์ ที่ 12/12 ตอนนี้ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เนื่องจากว่าเมื่อวันที่ 10/12 ได้มีการตั้งกระทู้ถาม เรื่องเติมเงินเข้ามือถือ แล้วไม่มีการตัดเงิน เพื่อต่ออายุแพ็คเกจอินเตอ์เน็ต ตามภาพด้านล่าง จนมีพนักงานติดต่อมา แล้วแจ้งว่า จะใช้เวลาตรวจสอบสองวันแล
สมาชิกหมายเลข 1732514
ซื้อ esim AIS ใส่ใน ipad จะเข้า app my ais แต่รับ OTP ไม่ได้
ซื้อ esim AIS ใส่ใน ipad จะเข้า app my ais แต่รับ OTP ไม่ได้ จะย้าย esim จากใน ipad มาไว้ที่ samsung ก็ทำไม่ได้ ต้องแก้ไขอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 6859497
PLAY PREMIUM PLUS 299บ. ยกเลิกแล้ว ยังเรียกเก็บ แก้ไขด้วยนะ เสียเงินโดยไม่ใช่เรื่อง
ไม่ได้สมัครตั้งแรก ให้จ่ายเดือนแรกยังตกใจ พอกดยกเลิกใน my ais ยังจะมาเรียกเก็บอีก
สมาชิกหมายเลข 9197438
ค่าโทรศัพท์เพิ่มมา จากแพ็คเกจที่ไม่ได้สมัคร
คือพอดีมีเบอร์ ais โทรเข้ามาแล้วเสนอเป็นแพ็คเกจ PLAY PREMIUM PLUS ดูหนัง ดูบอล อะไรต่างๆ นี่ก็ตอบไปว่าไม่สนใจๆ ไม่เอา แต่เดือนที่ผ่านมา ค่าโทรศัพท์ขึ้นมา ประมาณ 100 ก็เลยไม่สนใจนึกว่าใช้เน็ต ใช้อะไรเก
สมาชิกหมายเลข 3737782
AIS STORE online มันเป็นอะไรทำไมมันเข้าไม่ได้
AIS STORE online มันเป็นอะไรทำไมมันเข้าไม่ได้ เข้าไปตั้งแต่เช้านี่เทีย่งแล้วยังเขเาไม่ได้อีก ล่มอะไรทั้งวันวะ
นานมี
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ยากจังคะ ไปมาทุกแพลตฟอร์มแล้ว
รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับหน่อยค่ะไม่ใช่มาหลังไมค์ถามเบอร์แล้วก็หายไปพอดีมีธุระด่วนค่ะติดต่อทางไหนไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9006305
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่
ติดต่อพนักงาน AIS ต้องการย้ายเน็ตไปบ้านหลังใหม่ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับยังไม่มีใครติดต่อมาเลยต้องทำยังไงดีครับ พอดีจะต้องย้ายบ้านไม่กี่วันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 9049163
Aisชำระค่าบริการแล้ว
ชำนะค่าบริการแล้วแต่ยังใช้งานไม่ได้ทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 6153463
MyAIS แอพไม่แจ้งยอดให้ชำระ
แอพมีปัญหารึป่าวคะ
สมาชิกหมายเลข 8217841
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนของ AIS แล้ว แต่ยังต้องชำระราคาเดิม