หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais ยกเลิกแพ็คเกจ ไม่บอกล่วงหน้า
กระทู้คำถาม
AIS
Ais ยกเลิกแพ็คเกจ ไม่บอกล่วงหน้า คือ แฟนเติมเงินเข้าไปในระบบแล้ว เพื่อให้หักเงินต่ออายุโปรตามที่ ais แจ้ง มา แต่ พอเติมเข้าไปแล้วกลับไม่หักเงิน แถม เน็ตก็ยังไม่ใช้ไม่ได้ซักที ก็เลยสงสัย โทรไปถาม cc คำตอบที่ได้คือ ไม่มีโปรนี้แล้ว ยกเลิกไปแล้ว คือ อะไร รบกวนให้คำตอบที่ชัดเจนนะครับ ไม่งั้น ร้องเรียน กสทช นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
ทำไมaisเติมเงินไปแล้วถึงไม่ตัดแพ็คเกจเน็ต
ตอนแรกขึ้นว่าตัดแล้วพอมาดูตอนเช้าบอกตัดไม่ได้พอเติมเงินเข้าไปใหม่ก็ไม่ยอมตัดให้ใช้แพ็คเกจนี้มาหลายปีแล้วค่ะไม่เคยเป็นแบบนี้ติดต่อcall centerก็ไม่ได้เดือดร้อนมากเลยค่ะตอนนี้
สมาชิกหมายเลข 9045789
ยกเลิกโปรเน็ต dtac เน็ตรายเดือนแบบเติมเงิน
คือตอนนี้ ใช้ เน็ต4G ของ ดีแทค แบบเติมเงินหักรายเดือน ถ้าจะยกเลิกเน็ต เป็นเติมเงินธรรมดา ผ่าน จนท.ของค่าย dtac ผ่านพันทิปใด้ไหมครับ พอดีไม่สะดวกเดินทาง
สมาชิกหมายเลข 3131723
อยากร้องเรียน ศคบ เรื่องทรูแอบเปลี่ยนแพ็คเกจ
ขอท้าวความก่อน ก่อนหน้านี้เราได้สมัครโปรตัว Netflix แถม YouTube 299 ต่ออายุ30วัน ซึ่งตอนแรกแพ็กเกจ Netflix ที่ได้คือพรีเมียม ซึ่งเราโอเครนะ ใช้งานกับทีวีที่บ้าน แล้วก็IPad พอมาเดือนที่2 ระบบแจ้งว่าทาง
สมาชิกหมายเลข 8974381
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
สอบถามการต่ออายุแพ็คเกจซิมเทพเบอร์เดิม
ตามรูปภาพด้านบนครับ ผ่านมาสองปีแล้วไม่ทราบว่ายังเติมเงินแล้วกดสมัครได้ไหมครับ จะลองก็กลัวเงินไปค้างในเบอร์ หลังจากหมดโปรผมก็ใช้แบบเติมเงินซื้อแพคเกจเสริมมาตลอดครับ
สมาชิกหมายเลข 8944215
งงใจกับ ais ใครใช้รรายเดือนมาอ่านนัคะ
ปกติใช้รายเดือนเดือนละประมาณ 373 บาท แล้วมีปัญหาเรื่องเงิน จึงค้างค่าเน็ต 2 เดือน AIS ก็ตัดสัญญาณไป แล้วเพิ่งจ่ายไปเมื่อวันที่ 5 ของยอดที่ค้าง ก่อนหน้านี้ก็คือใช้เน็ต AIS ไม่ได้เลย พอวันนี้ไปยกเลิกเน็
สมาชิกหมายเลข 7531488
ปรึกษาหน่อยค่ะ ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนแบบต่ออายุอัตโนมัติ
เมื่อก่อนเคยสมัครเน็ตแบบเติมเงินค่ะ จะเติมเงินสมัครเฉพาะตอนออกบ้าน(ปกติไม่ค่อยออกไปไหน) ทีนี้เราเสิรชกูเกิ้ล ไปเจอโปรแบบต่ออายุอัตโนมัติ เลยอยากลองสมัครดู ทีนี้เรารู้สึกมีปัญหาค่ะ คือเราเติมเงินใส่ซิม
สมาชิกหมายเลข 5860438
ซื้อซิมดีแทคมาใหม่ ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน หักอัตโนมัติให้หน่อย ...ใช้แค่มือถือปุ่มกด
เพิ่งซื้อซิมมา ช่วยยกเลิกแพ็คเกจ เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน ของดีแทคให้หน่อย เบอร์ 0992022622 ใช้โทรศัพท์แบบปุ่มกด ใช้โทรอย่างเดียว จะมาหักค่าเน็ตอัตโนมัติอะไรก็ไม่รู้...
สมาชิกหมายเลข 2422787
คือสงสัยว่าทําไมaisไม่ต่ออายุเน็ตให้อัตโนมัติสมัครแพคเน็ตนี้มาเกือบสองปีแล้วอยากให้ต่อแพ็คเน็ตเดิมให้เบอร์0650035251
สมาชิกหมายเลข 8983324
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais ยกเลิกแพ็คเกจ ไม่บอกล่วงหน้า