หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้เน็ตบ้านไม่ได้
กระทู้คำถาม
true online
หมายเลขบริการ 9605X32XXX ตรวจสอบให้หน่อยครับทำไมผมใช้เน็ตไม่ได้ เป็นมาเกือบๆสองวันแล้ว ของทรูออนไลน์นะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเน็ตทรู (True) รายปี เช็คในแอพบอกหมดอายุสิ้นเดือนนี้ แต่วันนี้ทำไมใช้เน็ตไม่ได้เลย?
ซิมเน็ตทรู (True) รายปี เช็คในแอพบอกหมดอายุสิ้นเดือนนี้ แต่วันนี้ทำไมใช้เน็ตไม่ได้เลย? แล้วถ้าเปิดซิมเน็ตรายปีใหม่วันนี้ ซิมใหม่จะหมดอายุวันที่ 25 กย 69 หรือ 30 กย 69 หรือวันไหน?
สมาชิกหมายเลข 8132047
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
เปลี่ยนมือถือ ทำให้เข้า ทรูวอลเลตไม่ได้ค่ะ
หลังจากเปลี่ยนมือถือ ได้เข้าแอพทรูวอลเลต แอพให้ใส่หมายเลขมือถือเพื่อรับ otp แต่หลังจากหมายเลขแล้ว และรอจนหมดเวลาก็ยังไม่ได้รับ หลังจากนั้นได้ลองทำตามวิธีแนะนำ true support ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่สะดวกไ
สมาชิกหมายเลข 2594712
อยากได้ช่องทางติดต่อทางทรูที่คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง
ผมมีปัญหาคือจะจ่ายค่าบริการ แต่เข้าแอพทรูไม่ได้ เพราะใช้เบอร์ของอีกเจ้านึง แต่ใช้เน็ตทรู เมื่อก่อนสามารถ login เข้าได้ตามปกติ แต่รอบนี้เข้าไปแล้วบอกให้เราผูกบัญชีกับเบอร์โทร ซึ่งมันกรอกเบอร์ไปแล้วก็เด
BCT
ทรู ตัดเน็ตบ้าน เพียงเพราะยอดค้าง 0.93 บาท
โทร1242 ก็ไม่รับบอกมียอดค้าง ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ ทรูแจ้งมียอดค้าง ซึ่งเราจ่ายไปแล้วเน็ตบ้านก็ยังมช้ไม่ได้ ลองเข้าแอพไปดู ขึ้นว่า มียอดค้าง แค่ 0.93 บาท!! เลยไม่ให้ใช้เน็ต พยายามโทร 1242ก็ไม่รับสายเล
สมาชิกหมายเลข 9059396
เน็ตบ้น true หลุดเป็นเจ้าเข้าเลยครับ
ใช้เน็ตบ้านของ 3BB (ตอนนี้เป็น Aisfiber) มา 3 ปีกว่าตัดสินย้ายมาใช้เน็ตบ้าน true เพราะเรื่องโปรต่างๆ สรุปคิดผิดมากครับหลุดวันเว้นวันเลยแจ้งปัญหาก็ยากแก้ไขก็ช้าคนละโลกกับ 3BB เลยเจ้านั้นฝนตกฟ้าร้องแดดอ
airforce_two
ติดต่อชำระยอดค้าง
เราจะติดต่อชำระยอด ค้างของทรู รายเดือนได้ช้องทางไหน ตอนนี้ซิม มันหายไปนาน แล้วเราต้อง ติดต่อและเตรียมเอกสารอย่างไรบ้าง
สมาชิกหมายเลข 5869581
เน็ตทรูมีปัญหาอีกเเล้ว
9611614000 เเก้ไขไวกว่านี้ไม่ได้เหรอครับ ต้องส่งงานครับเร่งได้ไหม เป็นเดือนละหลายรอบเลย
สมาชิกหมายเลข 8466051
อยากย้ายค่ายอินเทอร์เน็ตบ้านค่ะ
ปัจจุบันใช้ AIS FIBER พร้อมแพ็คเกจ PLAY FAMILY อยากย้ายไปค่ายทรู มีข้อเสนอดีๆ บ้างไหมคะ
ประทับใจ
เน็ตใช้ไม่ได้เลยแต่เน็ตทรูพนักงานบริการแย่มากๆ อธิบายอะไรก็ไม่ฟัง ติดต่อก็ลำบาก
เน็ตทรูที่ติดตั้งกับเซลล์เมื่อสี่ห้าเดือนก่อนใช้ไม่ได้ตั้งแต่อาทิตย์แรกที่ใช้ เพราะว่าบริเวณแถวนั้นกำลังทำถนน ให้ช่างมาซ่อมก็ซ่อมไม่ได้ตั้งแต่เดือนแรก มาหกเจ็ดรอบก็ซ่อมให้ไม่ได้ ค่าเน็ตก็เก็บเรื่อยๆทั
สมาชิกหมายเลข 8682491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้เน็ตบ้านไม่ได้