หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac โทรมาขายแพคเกจเสริม
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Operator
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบไม่ได้ต่อ แพคเกจอินเทอร์เน็ตให้ ที้งที่เติมเงินรอก่อนถึงกำหนดแล้ว
แต่ระบบ :)หักค่าอินเทอร์เน็ตจากการใช้งานจริง ไม่มีแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 718493
++อีกหนึ่งเล่ห์กลของดีแทค...แอบใส่แพ็กเกจเสริมเข้ามา ทำให้ลูกค้ายุ่งยากในการกดรหัสขอย้ายค่าย++
ปัจจุบันใช้เครือข่ายดีแทคอยู่ ... ไม่มีค่าใช้จ่ายค้าง เพราะกดจ่ายทุกครั้งเวลาถึงดีล ครั้นลูกค้าต้องการย้ายค่าย โดยกดรหัส (กด **\*151\*`) แต่กลับแจ้งว่า มีข้อผิดพลาด ว่ามียอดค้างชำระ และมีแพกเกจอื่นอยู
สมาชิกหมายเลข 3547932
True Dtac
ได้รหัสย้ายค่ายออกจาก AIS แล้ว สามารถใช้โปร ที่ Dtac กับ true ให้มา ติดต่อทำโปรได้ที่ไหน แจ้งที่ call center ใช่ไหม
NatWang
สอบถาม dtac รายละเอียดเเพคเกจเสริม
สอบถามครับ แพคเกจ dtac DEEZER 179 บาท สำหรับลูกค้ารายเดือนนนี้มีรายละเอียดอย่างไร เเละถ้ามสมัครไปกลางรอบบิลจะคิดค่าบริการอย่างไร เเละ ทดลองใช้ฟรี 15 วัน หลังจากนั้นค่อยหักเงินใช่ไหมครับ ขอบคุณครับ
chincorplive
เบื่อ Dtac
Dtac. ครับ ผมใช้ซิมแบบเติมเงิน และซื้อแพคเกจเสริมใช้งาน พอหมดเวลาตามแพ็คเกจ ก็จะเริ่มหักเงินในซิมตามจำนวนการใข้ดาต้า เมื่อถึง49 บาท คุณบอกว่าใช้งานได้เต็มวันจนถึงเที่ยงคืนไม่จำกัด แต่ทำไมความเร็วเน็ตม
อินทรีโทน
สอบถามดีแทคครับ
0660356964 ขอทราบเกี่ยวแพคเกจของผม ผมมีแพคเสริมที่เนทไม่อั้นไม่ลดสปีด30mb มัยยังสามารถใช้งานได้อยู่ใช่มั้ยครับ เพราะทดสอบสปีดแล้วทำไมได้น้อยจัง ขอบคุณครัย
Alone-People
ยกเลิกแพคเกจเสริม D-TAC
Dtac กดยกเลิกแพคเกจเสริมในแอปไม่ได้กด*1001# ก็ไม่ได้ทำยังไงดีครับอยากให้เหลือแค่แพคเกจหลักอย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 8993678
Sim truemove ถูกเปลี่ยนชื่อผู้จดทะเบียน
ซิมเป็นชื่อผม แต่ให้พ่อเอาไปใช้ แล้วพ่อเผลอกดสมัครแพ็กเกจเล่นเน็ตอีท่าไหนไม่รู้ กลายเป็นรายเดือนโดนหักเงินอัตโนมัติ ผมต้องไปติดต่อที่ชอป ทรู โรบินสันบ้านฉาง ระยอง เพื่อเปลี่ยนเป็นเติมเงิน แต่ต้องรอคิ
chutintharo
095-739-6155
อันนี้คือเบอร์อะไรหรอคะ โทรมา 2รอไม่ได้ไรับค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2856433
อยากเปลี่ยนค่ายมือถือ ไม่ไหวแล้วจริงๆ กับ dtac
เรื่องมันเป็นแบบนี้ครับ แรกเริ่มใช้รายเดือนกับ dtac ถ้าจำไม่ผิดจะเป็นโปรรายเดือน 499 หรือ 599 อะไรสักอย่าง ใช้นานพอสมควรเลยละครับน่าจะเป็นปีหรือ 2-3 ปี ได้ ทีนี้มันมีอยู่ช่วงหนึ่งต้องออกไปทำงานต่างจั
สมาชิกหมายเลข 8354376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac โทรมาขายแพคเกจเสริม