มนุษย์เงินเดือนที่เริ่มมีตำแหน่ง senior / supervisor / manager จัดการกับอารมณ์ของตัวเองยังไงกันบ้างคะ

ตามหัวข้อเลยค่ะ คนที่ขึ้นเป็นหัวหน้าแล้ว จัดการกับตัวเองยังไง ในบางวันที่มันรู้สึกว่าไม่พร้อม แต่มันต้องทำ

งานมันเยอะเหลือเกิน จัดการงานตัวเองให้เรียบร้อยก็เหนื่อยแล้ว ยังต้องแบ่งสติมาคอยให้คำปรึกษาลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน ซึ่งบางครั้งที่สั่งงานไปเค้าก็ทำไม่ได้ดั่งใจ หรือเราเองก็ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เราให้คำปรึกษาไปมันจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดหรือเปล่า

หรือตอนที่มีปัญหาเข้ามา แล้วไม่มีคนที่ให้คำปรึกษาเราได้ 

อยากได้คำแนะนำในการปรับความคิด หรือแชร์บอกเล่าประสบการณ์กันค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่