เรื่องของเรื่องคือ เราจองตั๋วสายการบิน Vietjet ผ่าน App Air Asia Move เลือกจ่ายผ่าน QR Code App K mobile Banking โดนตัดเงินจากบัญชีไปแล้ว
แต่ขึ้นสถานะการจองไม่สำเร็จ จึงยื่นเรื่องผ่าน chat bot ของ Air Asia ส่งรายละเอียดพร้อมแนบหลักฐาน จนได้หมายเลขคำร้องมา
ยื่นเรื่องไปวันที่ 20/06/24 พอมาวันที่ 24/06/24 ได้รับ email ว่า
Dear Guest,
We are writing to you to follow up on your case number xxxx. This is a gentle reminder to respond to us within the next 3 calendar days via the email we sent to you earlier.
Your prompt response would greatly assist us in expediting the resolution of your query.
P.S: This is an automatically generated email, kindly do not reply to this.
Regards,
AirAsia
เข้าไปดูในประวัติการติดต่อ ขึ้นแบบนี้
คือ เราต้องติดต่อทาง Air Asia ผ่านช่องทางไหนอ่ะ เบอร์ Customer Support อะไรก็ไม่มี Chat bot ก็ทำได้แค่เช็คสถานะคำร้อง หรือต้องให้เราไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ Airasia ที่สนามบิน ใครมีประสบการณ์แบบนี้มั่งคะ เราควรทำอย่างไรดี
จองตั๋วเครื่องบินผ่าน App Air Asia Move โนตัดเงินไปแล้ว แต่ขึ้นการจองไม่สำเร็จ ทำอย่างไรดี
แต่ขึ้นสถานะการจองไม่สำเร็จ จึงยื่นเรื่องผ่าน chat bot ของ Air Asia ส่งรายละเอียดพร้อมแนบหลักฐาน จนได้หมายเลขคำร้องมา
ยื่นเรื่องไปวันที่ 20/06/24 พอมาวันที่ 24/06/24 ได้รับ email ว่า
Dear Guest,
We are writing to you to follow up on your case number xxxx. This is a gentle reminder to respond to us within the next 3 calendar days via the email we sent to you earlier.
Your prompt response would greatly assist us in expediting the resolution of your query.
P.S: This is an automatically generated email, kindly do not reply to this.
Regards,
AirAsia
เข้าไปดูในประวัติการติดต่อ ขึ้นแบบนี้
คือ เราต้องติดต่อทาง Air Asia ผ่านช่องทางไหนอ่ะ เบอร์ Customer Support อะไรก็ไม่มี Chat bot ก็ทำได้แค่เช็คสถานะคำร้อง หรือต้องให้เราไปติดต่อที่เคาน์เตอร์ Airasia ที่สนามบิน ใครมีประสบการณ์แบบนี้มั่งคะ เราควรทำอย่างไรดี