หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อะไรกันคะเนี้ย
กระทู้คำถาม
truemove H
เมื่อต้นเดือนเรารับสายจากเจ้าหน้าที่จากทรู บอกว่าแพคเกจโทรศัพท์ของเรากำลังสิ้นสุดแล้ว เสนอให้เราปรับเปลี่ยนแพคเกจ โดยการปรับได้ความเร็วเยอะขึ้นบลาๆๆๆ และราคาเพิ่มจากเดิมไม่ถึง 200 บาทเราเลยเปลี่ยน แต่วันนี้เชคบิล ยอดบิลต้องจ่ายพันกว่า ไม่ใช่และ ตอนเสนอให้เรารับทราบไม่ใช่ยอดนี้นี่นา มัดมือชก แถมยังไม่บอกข้อมูลที่เป็นจริงอีกด้วย แย่มาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพคเกจเสริมของ Ais We TV iqiyi ไม่ได้ค่ะ ทำยังไงดีคะ
เมื่อ 2 เดือนก่อนสมัครบริการ We TV iqiyi ผ่าน AIS Fibre ไป หลังจากนั้นได้ทำเรื่องยกเลิกบริการต่ออายุอัตโนมัติผ่านแอพพลิเคชั่นเรียบร้อยแล้ว และไม่ได้ใช้บริการอีก แต่หลังจากนั้นก็มีบิลมาเก็บค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 2562622
เป็นผู้ใช้คลื่น AIS มา17ปี ขอสอบถามหน่อยครับ!
ต้องการเปลี่ยนมือถือมาเป็น iphone se 64 GB มีค่ายหนึ่งเสนอมาที่ 5900 + แพคเกจ เลยอยากย้ายค่าย จ่ายค่าคลื่นให้ais มา 17 ปี(ตั้งแต่ปี2543) เพิ่งเปลี่ยนมาเป็นแบบเติมเงิน เมื่อ4เดือนที่แล้ว(เพราะรำคาญ sms
สมาชิกหมายเลข 920240
โดนAIS มัดมือชกสมัครแพ็กเกจให้เองอัตโนมัติ
มีใครโดนเหมือนกันมั้ยคะ ก่อนหน้านี้มีคอลเซนเตอร์1175โทรมาเสนอบอกว่าเบอร์ของคุณได้รับสิทธิพิเศษ ใช้ฟรีสนใจสมัครมั้ยบลาๆๆๆๆแต่นี่ตอบไปว่าไม่สนใจไม่สมัคร แต่พอรอบบิลออกมาโดนไป5xx แถมสมัครแพ็กเกจให้เองอัต
สมาชิกหมายเลข 9144224
truemove ไม่มีวันส่งให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่มนุษย์ ทั้งๆที่ฟังก์ชั่นอัตโนมัติก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้
ต้องการปรับลดแพคเกจรายเดือนที่ใช้งานอยู่ เพราะปัจจุบันใช้งานไม่ถึง ดูโปรในเน็ทของทรูก็มึ แพกเก็จที่ตรงกับความต้องการมากกว่า จ่ายถูกกว่า แต่ไม่ว่าจะเข้าไปเปลี่ยนด้วยตัวเอง หรือโทรเข้า call center
Here_and_There
Dtac เปลี่ยนโปรโมชั่นให้เองอัตโนมัติ โดยที่โปรเดิมยังไม่หมดอายุ ????!!!!!
วันนี้ (6/6/61) เวลา 8.30น. ทางระะบส่งข้อความมาให้ผมว่า "เริ่มใช้แพ็กเกจ Super Non-Stop_UP 1099 บาท จ่าย 539 บ....." โดยที่เดิมใช้อีกโปร ที่ถูกกว่านี้ ( super non stop 699 จ่าย 349) และโปรเด
สมาชิกหมายเลข 4590547
Ais สมัคร premium plus อัตโนมัติ
อยากแชร์ประสบการณ์ ถูกมัดมือชก จากการรับสาย จนท ais โดยมีการโทร มาเสนอแพ็คเกจอะไรให้สักอย่าง 99บาท "คุ้มมากนะคะ บลาๆๆๆ " ให้ทดลองใช้ ซึ่งมั่นใจว่าปฎิเสธชัดเจน เพราะไม่ชอบโปรทดลอง แม้แต่ของ
nokhook_dy
เครดิต หรือ มัดมือชก?
เนื่องจากขายสินค้าให้ตามบริษัทใหญ่ๆ มักจะมีการ ขอเครดิต 15วันบ้าง 30วันบ้าง แต่..... หลังๆ บริษัทใหญ่ๆส่วนมาก เปลี่ยนไปในทางเดียวกันคือ 1.มีกำหนดรอบวางบิล เก็บเงิน (ไม่สนใจซับฯที่กำหนดการจ่ายเงิ
Hopza
โดน AIS มัดมือชก AIS PLAY PREMIUM แถมกดยกเลิกไปนานแล้วยังต้องมาเสียเงินอีก
สวัสดีครับเพื่อนๆชาวพันทิป นี่เป็นกระทู้แรกที่ผมเขียนเพราะความอัดอั้นจริงๆครับ(ฮา) เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อเดือนที่แล้ว มีคอลเซนเตอร์จาก AIS โทรมาว่ามีแพคเกจนี้ๆๆๆๆนะคะ ลองสมัครดูมั้ย เดือนแรกแค่นี้เอง คุ
สมาชิกหมายเลข 8485564
ร้องเรียนทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ รบกวนขอคำแนะนำ ต้องการร้องเรียนทรูมูฟ เนื่องจากถูกมัดมือชกปรับโปรราคาสูงขึ้น จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เฉพาะกรณีต้องการเปิดซิมใหม่ จะเอาแต่ลูกค้าใหม่ ลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 5825232
ลาจาก AIS
คือมาเปลี่ยนโปรให้โดยไม่แจ้งล่วงหน้า มัดมือชก แล้วไอ้1175นี้ คือguจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็ให้คุยแต่กับอุ่นใจคือไม่มีประโยชน์อะไรเลย ย้ายเลย เสนอโปรมาเลยครับ ทรู ดีแทค เดือนละ200เท่าเดิม
สมาชิกหมายเลข 5225159
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อะไรกันคะเนี้ย