เรียน ธปท.แห่งประเทศไทย, ธนาคาร ยูโอบี (UOB) แห่งประเทศไทย และ ฝ่ายงานบัตรเครบิต ฝ่ายการตลาด และผู้เกียวข้อง
เรื่อง ร้องเรียน บัตรเครดิต ที่ย้ายมาจาก CITIBANK(CITIGROUP) ยอด วงเงิน ยอด ชำระ และ การ แจ้ง กลับไปกลับมา รอออกบัตรใหม่ ล่าสุดให้ใช้บัตรเก่า
เนื่องจาก ทรายว่าจะมีการย้ายมายังธนาคาร UOB ผม จึงเตรียมความพร้อม โดยโหลดAPP และ เปิดบัญชีOnline
เลขบัญชีออนไลน์ เปิดผ่านบนแฟตฟอร์ม APP UOBTMRW
- TMRW Everyday
- TMRW Sav. Acc หากปัดทางซ้ายมือ จะเป็น (สร้างเมือง รูปแบบ การออมเก็บเงินต่างๆ )
โหลดAPP และเปิดบัญชีช่องทางออนไลน์ เมื่อนานมาแล้ว
พอทางข่าวUOB แจ้งว่า จะส่งบัตรใหม่มาให้และระงับบัตรเครดิตciti ผมเลยทำการหักทิ้ง และได้ยิน กระแส เงินหาย มีการใช้บัตร เลยยิ่งไม่มันใจ เลยไม่กล้าชำระ และ โทร 02-285-1555 นาน พอสมควร กว่าจะติดต่อ จนท.ได้ ยากมาก
และ จากการตรวจสอบ และ สนทนา จนท .แจ้ง ทางเรากำลังจัดส่ง บัตรใช้ไม่ได้นะค่ะ แต่บัตรที่จะได้ก่อนคือบัตรกดเงินสด และรับเรื่องไว้ และขอเปลี่ยนวันชำระ ครั้งแรก
ครั้งล่าสุด วันเสาร์ หรือ อาทิตย์ ผมเข้าไปดู ยอด
1.บัตร เครดิต xxxx-xxxx-xxxx-xx63 ขั้นต่ำ 13,373 บาท แต่บัตรตามที่ จนท แจ้งไว้ครั้งแรกผมยังไม่ได้
ดอกเบี้ยก็เดินไปปกติเร้อครับ ทำไมไม่แจ้งกัน
ไหนจะค่า
1.1.INTERESTS ด/บ
1.2COLLECTION EXPENSE INC VAT ค่าธรรมเนียม ค่าปรับสิน้ชื่ิ ภาษี
1.3.CODE CCMEDE00001 MONTHLY PRIN
และมียอด CODE CCMEDE00001 MONTHLY PRIN 12/17 ยอด 2,289.50 บาท ตัดยอด วันที่ 129/4/24 *ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ สินเชื่อค่าใช้จ่ายอื่นๆ
และมียอด CODE CCMEDE00001 MONTHLY PRIN 13/17 ยอด 2,386.19 บาท ตัดยอด วันที่ 15/5/24 *ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ สินเชื่อค่าใช้จ่ายอื่นๆ
และมียอด CODE CCMEDE00001 MONTHLY PRIN 14/17 ยอด 2,336.48 บาท ตัดยอด วันที่ 14/6/24 *ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ สินเชื่อค่าใช้จ่ายอื่นๆ
**********ซึงมาเกิดตอนที่ย้ายมาUOB วงเงินผม 40,800 ซื้อIPHONE ยังไม่ได้เลย ผม งงมาก **********
ในความเป็นผู้บริโภค ถือว่าเอาเปรียบและระบบไม่เสถียน ทำให้ ดู ไม่เข้าที่เข้าทาง(มั่วไปหมด) และแจ้งผมค้าง 3 งวด ยอด ขั้นต่ำ 13,373.52 บาท ทางค่าย คำว่าระงับ คือ? ผู้บริโภคไม่ใช้ใช้บัตร เพราะ ข่าวก็แจ้งจะยกเลิกบัตรเครดิต และบัตรเงินสด จะทยอยส่งมาให้ ส่วนบัตรเครดินนั้น จะได้ เดือน มิถุนายน 2567 UOB ควรเห็นใจลูกค้าและ ผม กรณีที่มันผิดเพื่อนแบบนี้ ขาดโอกาสสภาคล่องทางการเงินมา2 เดือน และที่น่าตกใจ ผมงงมาก ยอดชำระ ขึ้นต่ำจาก5 ขึ้นเป็น ขึ้นต่ำ 8% ผม ทราบ เพราะถือหลายที่ แต่งงมากในวงเงิน 0.04.80 ลบ มันก็ต้องประมาณ 3,200 ล่าสุด เดือน พค.ไป ดู ยอดในแอฟยอดขั้นต่ำ13,373.52 วงเงิน 40,800 ยอด คงที่ต้องชำระทั้งหมด 31,390.22 (40,800-31,390 ก็ยังมีวงเงินคงเหลือ 9,000 ในรับแจ้ง 0 ยิ่งทำให้งงไปกันใหญ่)
และอีกบัตร บัตรเงินสด xxxx-xxxx-xxxx-x630
จึงขอความกรุณา ตรวจสอบและ ดำเนินการ ยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่เกิดจากที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรถูกปิดและแจ้งให้รอบัตรตัวใหม่ แต่ก็ยังไม่ได้รับ REC.เสียงจากผม น่าจะมีอยู๋ทางCAllcenter แต่โทรสอบถาม ล่าสุด บอกให้ใช้อันเดิมได้เลย อ้าว ผมหักบัตรไปแล้ว จะทำไงครับ?? ออกบัตรใหม่ให้ผมไหม? หรืออย่างไร ผลกระทบ และดอกเบี้ยที่วิ่งทุกวัน ใครรับผิดชอบ ?
จึงเรียนมาเพื่อพิจจารณาและอนุมัติ ตามสมคมควร
นาย ฐกร จันทร์โสดา 085-4861405
ขอบคุณครับ
UOB ควบ Citi ระยะวางแผนระบบ 2ปี จนท.แจ้ง/กลับไปกลับมา บัตรเครดิตจะถูกยกเลิก รอบัตรใหม่ช่วงมิถุนายน 67 เราก็เลยหัก
เรื่อง ร้องเรียน บัตรเครดิต ที่ย้ายมาจาก CITIBANK(CITIGROUP) ยอด วงเงิน ยอด ชำระ และ การ แจ้ง กลับไปกลับมา รอออกบัตรใหม่ ล่าสุดให้ใช้บัตรเก่า
เนื่องจาก ทรายว่าจะมีการย้ายมายังธนาคาร UOB ผม จึงเตรียมความพร้อม โดยโหลดAPP และ เปิดบัญชีOnline
เลขบัญชีออนไลน์ เปิดผ่านบนแฟตฟอร์ม APP UOBTMRW
- TMRW Everyday
- TMRW Sav. Acc หากปัดทางซ้ายมือ จะเป็น (สร้างเมือง รูปแบบ การออมเก็บเงินต่างๆ )
โหลดAPP และเปิดบัญชีช่องทางออนไลน์ เมื่อนานมาแล้ว
พอทางข่าวUOB แจ้งว่า จะส่งบัตรใหม่มาให้และระงับบัตรเครดิตciti ผมเลยทำการหักทิ้ง และได้ยิน กระแส เงินหาย มีการใช้บัตร เลยยิ่งไม่มันใจ เลยไม่กล้าชำระ และ โทร 02-285-1555 นาน พอสมควร กว่าจะติดต่อ จนท.ได้ ยากมาก
และ จากการตรวจสอบ และ สนทนา จนท .แจ้ง ทางเรากำลังจัดส่ง บัตรใช้ไม่ได้นะค่ะ แต่บัตรที่จะได้ก่อนคือบัตรกดเงินสด และรับเรื่องไว้ และขอเปลี่ยนวันชำระ ครั้งแรก
ครั้งล่าสุด วันเสาร์ หรือ อาทิตย์ ผมเข้าไปดู ยอด
1.บัตร เครดิต xxxx-xxxx-xxxx-xx63 ขั้นต่ำ 13,373 บาท แต่บัตรตามที่ จนท แจ้งไว้ครั้งแรกผมยังไม่ได้
ดอกเบี้ยก็เดินไปปกติเร้อครับ ทำไมไม่แจ้งกัน
ไหนจะค่า
1.1.INTERESTS ด/บ
1.2COLLECTION EXPENSE INC VAT ค่าธรรมเนียม ค่าปรับสิน้ชื่ิ ภาษี
1.3.CODE CCMEDE00001 MONTHLY PRIN
และมียอด CODE CCMEDE00001 MONTHLY PRIN 12/17 ยอด 2,289.50 บาท ตัดยอด วันที่ 129/4/24 *ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ สินเชื่อค่าใช้จ่ายอื่นๆ
และมียอด CODE CCMEDE00001 MONTHLY PRIN 13/17 ยอด 2,386.19 บาท ตัดยอด วันที่ 15/5/24 *ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ สินเชื่อค่าใช้จ่ายอื่นๆ
และมียอด CODE CCMEDE00001 MONTHLY PRIN 14/17 ยอด 2,336.48 บาท ตัดยอด วันที่ 14/6/24 *ค่าธรรมเนียม ค่าปรับ สินเชื่อค่าใช้จ่ายอื่นๆ
**********ซึงมาเกิดตอนที่ย้ายมาUOB วงเงินผม 40,800 ซื้อIPHONE ยังไม่ได้เลย ผม งงมาก **********
ในความเป็นผู้บริโภค ถือว่าเอาเปรียบและระบบไม่เสถียน ทำให้ ดู ไม่เข้าที่เข้าทาง(มั่วไปหมด) และแจ้งผมค้าง 3 งวด ยอด ขั้นต่ำ 13,373.52 บาท ทางค่าย คำว่าระงับ คือ? ผู้บริโภคไม่ใช้ใช้บัตร เพราะ ข่าวก็แจ้งจะยกเลิกบัตรเครดิต และบัตรเงินสด จะทยอยส่งมาให้ ส่วนบัตรเครดินนั้น จะได้ เดือน มิถุนายน 2567 UOB ควรเห็นใจลูกค้าและ ผม กรณีที่มันผิดเพื่อนแบบนี้ ขาดโอกาสสภาคล่องทางการเงินมา2 เดือน และที่น่าตกใจ ผมงงมาก ยอดชำระ ขึ้นต่ำจาก5 ขึ้นเป็น ขึ้นต่ำ 8% ผม ทราบ เพราะถือหลายที่ แต่งงมากในวงเงิน 0.04.80 ลบ มันก็ต้องประมาณ 3,200 ล่าสุด เดือน พค.ไป ดู ยอดในแอฟยอดขั้นต่ำ13,373.52 วงเงิน 40,800 ยอด คงที่ต้องชำระทั้งหมด 31,390.22 (40,800-31,390 ก็ยังมีวงเงินคงเหลือ 9,000 ในรับแจ้ง 0 ยิ่งทำให้งงไปกันใหญ่)
และอีกบัตร บัตรเงินสด xxxx-xxxx-xxxx-x630
จึงขอความกรุณา ตรวจสอบและ ดำเนินการ ยกเว้นค่าธรรมเนียมต่างๆ ที่เกิดจากที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรถูกปิดและแจ้งให้รอบัตรตัวใหม่ แต่ก็ยังไม่ได้รับ REC.เสียงจากผม น่าจะมีอยู๋ทางCAllcenter แต่โทรสอบถาม ล่าสุด บอกให้ใช้อันเดิมได้เลย อ้าว ผมหักบัตรไปแล้ว จะทำไงครับ?? ออกบัตรใหม่ให้ผมไหม? หรืออย่างไร ผลกระทบ และดอกเบี้ยที่วิ่งทุกวัน ใครรับผิดชอบ ?
จึงเรียนมาเพื่อพิจจารณาและอนุมัติ ตามสมคมควร
นาย ฐกร จันทร์โสดา 085-4861405
ขอบคุณครับ