[SEVENTEEN] Cass Beer ได้เลือกยูนิต BSS เป็นโมเดลแคมเปญเชียร์โอลิมปิกฤดูร้อน 2024 ที่ปารีส 🍻


Cass Beer ประกาศเมื่อวันที่ 24 ว่าจะเปิดตัวแคมเปญดิจิทัล “เสียงเชียร์! Cheers Sound” ร่วมกับกลุ่มศิลปิน BSS (BooSeokSoon) เพื่อรับหน้าร้อนนี้

Cass จะเป็นแบรนด์เครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกาหลีแบรนด์แรกที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรอย่างเป็นทางการของ "โอลิมปิก 2024 ที่ปารีส" และผ่านแคมเปญนี้จะขยายเสียงสนับสนุนและกำลังใจให้กับนักกีฬาที่จะเข้าร่วมโอลิมปิกฤดูร้อน

Cass เลือกยูนิต BSS (Seungkwan, DK, Hoshi) จากวง SEVENTEEN เป็นโมเดลแคมเปญดิจิทัลฤดูร้อนนี้เนื่องจากเห็นว่าแนวทางและพลังบวกที่สมาชิก BSS มีจะถ่ายทอดข้อความแคมเปญฤดูร้อนของ Cass ได้ดี โดยที่ BSS ได้ส่งมอบข้อความสนับสนุนผ่านเพลงฮิตอย่าง “Fighting” และ “Just Do It” เพื่อเติมพลังให้กับชีวิตประจำวัน

Cass เปิดบริการวิดีโอเชียร์ระบบ AI ที่ร่วมมือกับ BSS เพื่อส่งมอบวิดีโอเชียร์ให้กับเพื่อนหรือครอบครัวที่ต้องการกำลังใจในชีวิตประจำวัน หรือนักกีฬาทีมชาติของเกาหลีใต้ โดยป้อนชื่อและเนื้อหาข้อความสนับสนุนลงในหน้าอีเวนต์ของเว็บไซต์ทางการของ Cass ระบบ AI จะสร้างข้อความสนับสนุนอัตโนมัติและสร้างเสียงจากสมาชิก BSS ลงในวิดีโอโดยอัตโนมัติ

ผู้จัดการแบรนด์ Cass กล่าวว่า "เช่นเดียวกับที่ BSS ได้ส่งมอบกำลังใจและแรงบันดาลใจผ่านเพลง Cass ก็ได้สื่อสารและส่งกำลังใจให้กับผู้บริโภคในชีวิตประจำวัน และเราคาดว่าแคมเปญนี้จะสร้างความสำเร็จร่วมกันได้ดี"


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่