หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินโทรศัพท์ผิด แก้ยังไงคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราเติมเงินโทรศัพท์ผิด พยายามโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว แต่ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทำยังไดีคะ เราเติมเงินผิดไปเยอะด้วย🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครพอรู้วิธีติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์บ้าง (หรือว่าเดี๋ยวนี้เขาไม่มีพนักงานแล้ว)
ตามหัวข้อเลยครับ ติดต่อไม่ได้เลยโทรไป 1242 หลายรอบ ไม่มีให้พูดคุยกับพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 9165095
เติมเงินทรูมูฟไม่เข้า
เติมเงินซิมทรูมูฟแล้วไม่เข้า พนักงานติดต่อกลับหน่อย โทรไปเบอร์คอลเซ็นเตอร์แล้ว ไม่มีให้กดติดต่อพนักงานเลย
สมาชิกหมายเลข 8305542
เติมเงินทรูผิดเบอร์ต้องทำเติมเงินทรูผิดเบอร์ต้องทำยังไงคะ
เมื่อกี้เราเติมเงินทรูไปผิดเบอร์ค่ะตอนนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วติดต่อไม่ได้เลยค่ะ มีวิธีไหนบ้างคะยอดเงินเยอะด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8416682
โอนเงินจากเบอร์ทรูไปที่อื่นได้ไหม
พอดีจะจ่ายค่าเน็ตของทรู ปกติเติมเข้าผ่านแอป true monney wallet แล้วจ่ายเอา แต่รอบนี้เติมเข้าเบอร์ทรูโดยตรง เลยจ่ายไม่ได้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8889570
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินของทรูแล้วสมัครโปรไม่ได้
ตามหัวข้อเลยค่ะ วันที่ 1 กุมภา เราไปเปลี่ยนจากแพ็คเกจจากรายเดือนเป็นแบบเติมเงินค่ะ ด้วยปัญหาเรื่องการเงินรับค่าใช้จ่ายไม่ไหว ก็ไปแจ้งกับพนักงานที่ช้อป พอเปลี่ยนเรียบร้อยเรารอจะสมัครโปร แต่กลับสมัครไม่
สมาชิกหมายเลข 4127089
เมื่อเช้า (วันที่ 3 ) มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรมาถามว่าให้เปลี่ยนแพคเกจไหม แต่ผมตอบว่าไม่ไปแล้ว😭
คือเมื่อเช้าประมาณบ่าย 2 มีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาถามให้เปลี่ยนแพคเกจที่ใช้อยู่ไหม คุ้มกว่านะ เขาก็อธิบายไป ผมก็รีบปฏิเสธทันที เพราะ เคยโดนแบบนี้มาแล้วแต่เป็นราคาที่แรงกว่าแล้วเผลอตอบ "ได้ครับ&quo
สมาชิกหมายเลข 6642911
3BB เซอร์วิสไม่โอมากเลยค่ะ
วันเสาร์ที่ 8 ตอนเย็นประมาณ 18.00 อินเทอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้ค่ะ ลองรีสตาร์ทเราเตอร์แล้ว รอสักพักใหญ่ๆแล้ว ก็ยังไม่ได้ เลยโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์ตอนประมาณ 22.00 คอลเซ็นเตอร์บอกว่านอกเวลาทำงานของช่าง ให้รอ
สมาชิกหมายเลข 989123
true ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้ว
true ไม่มีพนักงานคอลเซ็นเตอร์ แล้วใช่ไหม ติดต่อยากไม่ได้เลยสักทาง มีแต่ มะลิ มะลิ บ้าไปแล้ว...สัญญาณก็ไม่ดี สปีดไม่เต็ม จู่ๆใช้อะไรไม่ได้ โทรไม่ได้ เน็ตไม่ได้ มีแต่สัญญาณขึ้น ห่วยมาก
สมาชิกหมายเลข 4917183
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก Aiแก้ปัญหาไม่ตรงจุด
เดี๋ยวนี้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมากครับมีแต่ระบบAIหรอเขาเลกจ้างพนักงานคอลเซ็นเตอร์แล้วเป็นมาให้Aiทำงานแทน จะแจ้งปัญหาก็แก้ปัญหาไม่ตรงจุด ต้องมานั่งกดตัวเลขเลือกคำตอบที่ล่ะข้อๆ
สมาชิกหมายเลข 8210094
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินโทรศัพท์ผิด แก้ยังไงคะ