หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมมันถึงส่งข้อความมาแบบนี้
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีว่าเราได้ไปใช้ในเน็ตเต็มสปีดแล้วคราวนี้มันส่งข้อความว่าเน็ตคุณหมดแล้วแต่พอกด*900#มันส่งมาว่าใช้ได้ถึงวันที่18/07/2024
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วิธียกเลิกต่ออายุเน็ตทร◌ู
เน็ตเร็ว 30 Mbps (ปกติ 15Mbps) ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps)+WiFi ไม่อั้น +โทรฟรีทุกเครือข่าย สูงสุด 15 นาที/ครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม (ต่ออายุอัตโนมัติ) คุณมี Internet คงเหลือไม่จำกัดจำนวน สามารถใ
สมาชิกหมายเลข 8453659
ต่ออายุเน็ตซิมเน็ตเทพธอร์รายปี ของ True
ต่ออายุ ซิมเน็ตเทพธอร์รายปี ของ True สามารถ กด *900*8434# หรือ *900*8435# หรือ *900*8437# เพื่อขอสมัครต่ออายุโปรโมชั่นรายปี ปัจจุบันยังใช้ได้อยู่ไหมครับ ราคาเท่าเดิมไหม? หรือต้องซื้อซิมใหม่ครับ **ปีท
สมาชิกหมายเลข 8337371
เน็ตที่ได้กับเน็ตที่ปจ้งว่าจะได้ของทรูสวนทางกันมาก
เน็ตที่แจ้งว่าจะได้ เน็ตที่ได้ เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีด10เอ็มบี แต่ใช้ได้แค่2-3เอ็มบี หลายครั้งใช้ได้ไม่ถึง1เอ็มบีด้วยซ้ำ
สมาชิกหมายเลข 3688836
Flash Express สถานะ พัสดุนิ่งอยู่ที่เดิม มาสามวันแล้ว ติดตามไม่ได้ ควรทำไง?
Flash ติดต่อยากมาก สถานะพัสดุนิ่งสนิทมา 3 วันแล้ว!! วอน Flash ติดตามเร่งด่วน กลัวสินค้าสูญหาย Tracking TH02037FF57T3E0 รายละเอียด สั่งพัสดุจากต่างประเทศ เข้าไทย ✅ วันอาทิตย์ที่ 6 ก.ค. 2568 Arrived in
สมาชิกหมายเลข 8944489
สมัครแพ็คเกจเสริมtruemove แล้วได้วันไม่ครบ?
วันนี้ซื้อแพ็คเกจเสริมเน็ตในแอพ True เขียนว่า 8 วัน ไม่มีรายละเอียดการนับวันอย่างชัดเจนในแพ็คเกจทั้งที่กดดูในรายละเอียดแล้วกลับมีแค่สัญลักษณ์ “ - ” ในรายละเอียด วันนี้วันที่ 18 ตค ก็คิดว่า
สมาชิกหมายเลข 9096050
ทำไมพื้นที่ที่อยู่ สัญญาณเน็ตลดลงและหลุดบ่อยทรูมูฟ
เมื่อปีก่อนสัญญาณ ยังพอใช้ได้ไม่สะดุด ตอนนี้สัญญาณแทบขึ้น3gตลอดเวลา แถมหลุดหายบ่อยมาก แทบจะทุก5นาที แค่ดูคลิปในigยังต้องรอโหลดนาน เป็นแค่พื้นที่ที่บ้าน นอกพื้นที่เน็ตใช้ได้ปกติ
สมาชิกหมายเลข 7201316
CC True สอบถามเรื่องเพคเกจเน็ตทรูหน่อยครับ
พอดีผมสมัคร โปรเน็ต 69บาท 7 วัน ความเร็วเน็ต คงที่ 384Kbps ตลอด7วัน แต่ทำไมพอกดสมัครแล้ว ถึงได้ ข้อความแบบนี้มาครับ กด *900*1902# แพคเกจ Net 69Bt. 7Days (Max Speed 384Kbps for 500MB/day) เริ่มใช้ได้
สมาชิกหมายเลข 2557369
เติมแพคเก็จเน็ตทรูผ่านธนคารกรุงเทพใช้ไม่ได้อีกแล้วหรอ
เติมเพ็กเกจเน็ตทรูผ่านธนาคารกรุงเทพแล้วทำไมใช่ไม่ได้ เติมไปวันที่24ตุลาคม2568 เป็นจำนวน 58.85 บาท แต่รอมาตั่งแต่16:45น. แล้วก็ยังใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ ไม่รู้จะร้องเรียนทางไหนได้บ้าง มีใครเป็นเหมื่อนกั
สมาชิกหมายเลข 9081450
ของทรู เน็ตรายปียังใช่ได้ไหมครับ 2568
*900*8434# ของทรู เน็ตรายปียังใช่ได้ไหมครับ 2568
สมาชิกหมายเลข 8701700
ทรูบัคบ่ ?
คือสมัครเน็ตไปตอนบ่ายสาม สมัครเสร็จชาร์จแบตโทรศัพท์ไว้ ไปทำธุระ พอกลับมาจะดูยูทูป เน็ตไม่มี คิดว่าเป็นที่โทรศัพท์ร้อนมันอาจรวน เลยรีบูต แต่ก็ยังใช้ไม่ได้ เลยโทรแจ้งรีเซ็ตสัญญาณ ปิด-เปิดเครื่องก็เหมือน
สมาชิกหมายเลข 7348039
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมมันถึงส่งข้อความมาแบบนี้