หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอกสารทวงหนี้ดีแทค
กระทู้สนทนา
dtac
พอดีเราซื้อโทรศัพท์มาเมื่อปีที่เเล้ว เเล้วมันต้องซื้อพร้อมซิม ตอนที่ซื้อใช้ชื่อย่าในการลงทะเบียนซิม เเต่พอเราได้เครื่องมาเราไม่ได้ใช้ซิมดีเเทคเลย เราถอดใส่ของเรา เเต่ทางบริษัทส่งเอกสารมาว่าเราค้างยอดชำระจำนวน 5253 บาท ซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะมาก ในเอกสารระบุให้เราชำระหนี้ภายใน7วัน ไม่งั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งเราไม่รู้อะไรเกี่ยวกับกฎหมายเลย แบบนี้สามารถผ่อนจ่ายได้มั้ยคะ หรือต้องยังไง เพราะเราไม่มีรายได้มากพอจะชำระได้ทั้งหมด
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูส่วเอกสาร ทวงหนี้
คือผมงงมาก อยู่ทรูส่งเอกสารทวงหนี้มา 981.94 บาททั้งที่ผมไม่ได้ติดสัญญาอะไรเลยและไม่ได้ใช้ซิมนี้แล้วด้วย ตอนจะเปลี่ยนซิมล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์ทางทรูโทรมาสนใจเปลี่ยนโปรเน็ตมั้ยคะ เราก็ตอบตกลงไปเพราะยังอยา
สมาชิกหมายเลข 9073686
ทรูส่งเอกสาร แจ้งหนี้แบบไม่รู้เหตุผล
คือผมงงมาก อยู่ทรูส่งเอกสารทวงหนี้มา 981.94 บาททั้งที่ผมไม่ได้ติดสัญญาอะไรเลยและไม่ได้ใช้ซิมนี้แล้วด้วย ตอนจะเปลี่ยนซิมล่าสุดมีคอลเซ็นเตอร์ทางทรูโทรมาสนใจเปลี่ยนโปรเน็ตมั้ยคะ เราก็ตอบตกลงไปเพราะยังอยา
สมาชิกหมายเลข 9073686
จะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ คุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ
รบกวนสอบถามค่ะ ไม่ทราบว่าจะติดตามสถานะเปลี่ยนซิม จากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ได้จากช่องทางไหนบ้างคะ พอดีมีคุยกับมะลิ Chat ของ True ไว้ค่ะ แล้วส่งเอกสารการชำระเงินที่ต้องชำระก่อนเปลี่ยน / เอกสารสำเนา
z1y2x3w4
มีจดหมายทวงหนี้จากเครือข่าย ดีแทค/ทรู ผ่านสำนักงานกฎหมาย
เกี่ยวกับ การผ่อนโทรศัพท์
สมาชิกหมายเลข 3492140
เบอร์ 065........ลงท้ายด้วย 769,770,772,774 คือเบอร์ทวงหนี้อย่างเป็นทางการของ AIS เหรอคะ
คือยังไม่ได้ชำระค่าบริการ แต่ก็ไม่เคยที่จะซ้อนกันถึง 2 บิล แต่เพียงชำระเกินวันที่กำหนด ทราบว่าผิดตรงที่ไม่ชำระค่าบริการตามที่กำหนด แต่ก็อย่างที่แจ้งไม่เคยซ้อนกันถึง 2 บิล เพราะทางเครือข่ายก็จะมีข้อควา
สมาชิกหมายเลข 1789843
ปัญหาซิม AIS
ซิม AIS ที่ใช้งานอยู่ จะชอบมีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าใช่เบอร์ของคุณ เกียรติศักดิ์ ไม จะเป็นเจ้าหน้าที่พวก บัตรเครดิต บัตรอีออน แล้วก็จะชอบมีข้อความทางอีออน มาทวงหนี้ แล้วก็มีความว่าชำระพวกเงินกู้ ทั้งๆท
สมาชิกหมายเลข 6203504
DTAC แจ้งปิดเบอร์ไปแล้าทำไมยังโดนเรียกเก็บค่าบริการ
แจ้งปิดเบอรืไปเมื่อเดือนมกราคมที่ศุนย์ ทำการชำระค่าบริการเเล้วแต่ยังไม่ยกเลิกให้ คอลเซนเตอร์โทรมาหลายรอบเเล้วเเละเเจ้งว่าต้องการปิดเบอร์ ล่าสุดส่งหนังสือทวงหนี้และโทรมาเรียกเก็บค่าบริการอีก ต้องติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 8790589
โดนทวงหนี้ โดนทวงหนี้ค่าโทรศัพท์ จาก ดีแทค ไตรเน็ต
วันนี้เจ้าของกระทู้ ได้รับจดหมายจากบุรุษไปรษณีย์ พอเปิดอ่าน เป็นจดหมายทวงหนี้จากนิติกฎหมาย โดยรับมอบ โดยรับมอบอำนาจจาก บริษัทดีแทคไตรเน็ต ซึ่ง ชี้แจงว่า เราผิดนัดชำระหนี้ เป็นจำนวนเงิน 3000 กว่าบาท
สมาชิกหมายเลข 819669
ได้รับหนังสือทวงหนี้จากดีแทค เป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้นานและซิมทิ้งไปแล้วด้วย
ได้รับหนังสือทวงหนี้จากดีแทค เป็นเบอร์ที่ไม่ได้ใช้นานและซิมทิ้งไปแล้วด้วย นี่เลยงงว่ามีหนังสือตามมาถึงที่บ้าน ยอด 6000 กว่าบาท ซึ่งเยอะมาก ทั้งที่ไม่ได้ใช้นานทำไมถึงมีการทวงหนี้มาคะ พิมพ์มาว่าถ้าไม่ชำ
สมาชิกหมายเลข 8447004
เปิดเบอร์ใหม่ได้ไม่ถึงเดือน แต่มีข้อความถอนเงินจากบัญชีคนอื่น แล้วยังมีข้อความทวงหนี้อีก ติดต่อใครได้ครับ
เริ่มจากที่เราซื้อซิม Gomo มาใช้แล้วลงทะเบียนเองครับ ผ่านไม่นาน มีทั้งข้อความแบบนี้มาครับ แล้วเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ก็เริ่มมีคนโทรมา ถามเป็นชื่อคนอื่นที่ไม่ใช่ชื่อเรา และเมื่อเช้านี้ก็มีข้อความนี้เข้ามาค
สมาชิกหมายเลข 9068148
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอกสารทวงหนี้ดีแทค