หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเตอร์อินเตอร์เน็ตขึ้นจุดแดง
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
True iService
เราเตอร์อินเตอร์เน็ตทรูเราขึ้นจุดแดงมา 2-3 วันแล้วค่ะ สัญญาก็เชื่อมต่อไม่ได้เลย โทรหาคอลเซนเตอร์หรือจะคุยกับพนักงานให้แอพก็เจอแต่ AI เราควรทำไงดีค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สายสัญญานทรูขาด ติดต่อพนักงานยังไง?
คือที่บ้านผมฝนตกหนักครับ เลยเกิดดินสไลด์ ทั้งเสาไฟและสายสัญญานทรูขาดหมดเลยครับ การไฟฟ้ามาซ่อมไฟแล้วครับ เหลือแต่สัญญาณที่ยังไม่มา พอไปดูก็เห็นสายสัญญานม้วนอยู่รอบๆเสาไฟซื่องยังไม่ได้รับการแก้ไขครับ ร
สมาชิกหมายเลข 6857710
อยากย้ายค่ายเบอรืเดิมพร้อมเน็ต
อยากย่ายค่ายเบอร์เดิมครับ อยากได้เน็ตไม่ลดสปีด ตอนนี้ใช้ค่ายสีฟ้าอยู่แต่สัญญาณอินเตอร์เน็ตไม่ดีนัก ผมใช้โปร 330 บาท เน็ต 20 mbps (ไม่ลดสปีด) โทรฟรีทุกเคลือข่าย 15 นาที ทีนี้ผมอยากย้ายค่ายเพื่อสุญญานท
สมาชิกหมายเลข 9119823
วิธีติดต่อคอลเซนเตอร์อินเทอร์เน็ตบ้านค่ายทรู
เพื่อนท่านไหนที่มีวิธีติดต่อคอลเซนเตอร์อินเทอร์เน็ตบ้านทรู ที่สามารถโทรเข้าหาพนักงานบริการหลังการขายได้บ้างครับ? ผมโทรไม่เคยได้คุยกับพนักงานมีแต่ระบบอัตโนมัติ เพื่อนๆท่านไหนใช่ที่ใช้ทรูปกติยอดค้างกี่เ
สมาชิกหมายเลข 2224217
เน็ตทรูมูฟ
ตั้งแต่ใช้งานของเน็ตทรูมาจะบอกว่าแย่แย่แบบติดลบ มีปัญหาตั้งแต่งันแรกที่ติดตั้งและมีปัญหาเกือบทุกวัน หลุดบ้างเล่นไม่ได้บ้าง เชื่อมต่อแต่ไม่มีอินเตอร์เน็ตบ้าง พอเรียกเก็บยอดเงินนี้จะเอาเป๊ะ ช่วยพัฒนาคุณ
สมาชิกหมายเลข 8127021
จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ
สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเ
สมาชิกหมายเลข 9119598
บริการทรูห่วยมาก พูดตรงๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
คือวันนี้มีสายจากทรูโทรเข้ามาให้เราเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตอะไรไม่รู้ เราพึ่งตื่นมึนๆก็เออๆออๆไป ทีนี้เขาก็เปลี่ยนให้เรา ซึ่งเป็นโปรที่แพงกว่าเดิม แถมเหมือนโดนพนักงานยัดเยียดขายโปรอะ ละเราปฏิเสธคนไม่เก่
สมาชิกหมายเลข 5015886
บริการทรูห่วยมาก พูดตรงๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก
คือวันนี้มีสายจากทรูโทรเข้ามาให้เราเปลี่ยนโปรอินเตอร์เน็ตอะไรไม่รู้ เราพึ่งตื่นมึนๆก็เออๆออๆไป ทีนี้เขาก็เปลี่ยนให้เรา ซึ่งเป็นโปรที่แพงกว่าเดิม แถมเหมือนโดนพนักงานยัดเยียดขายโปรอะ ละเราปฏิเสธคนไม่เก่
สมาชิกหมายเลข 5015886
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
พอดีว่าสมัครเน็ตเดือนละ265ไม่ลดปสปีดของทรู30เมกแล้วเน็ตมันตัดเมื่อคืนลืมเติมตังค์ไว้พอมาเติมตังเมื่อเช้าไม่หักให้เลย
ทำไงดีคะอยากได้โปรเดิมโทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่รับ จะคุยหลังไมค์ก็พึ่งสมัครพันทิปวันนี้ยังคุยไม่ได้ ควรทำไงดีคะ ตอนนี้เงินอยู่ในแอป398ระบบยังไม่ต่อโปร
สมาชิกหมายเลข 9131687
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานTrueยากจัง? เจอแต่บอทมะลิ
ตามชื่อหัวกระทู้เลย ต้องการคุยกับพนักงานทรูแต่ติดต่อยากมาก โทรไปก็มีแต่เสียงAIอัตโนมัติ ติดต่อทางแอพหรือFBใดๆก็ต้องให้คุยกับมะลิ ทำอะไรไม่ได้เลย จะต้องไปเคาทเตอร์อย่างเดียวเลยหรอคะ บ้านก็ไม่ใช่ใกล้ๆ
สมาชิกหมายเลข 774117
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
True WiFi
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเตอร์อินเตอร์เน็ตขึ้นจุดแดง