หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต 3 bb
กระทู้คำถาม
3BB
ค้างชำระ 3bb 2 เดือนชำระเข้าไป 1 เดือนไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้ใช่ไหมคะ รอบบิลที่ 2 พึ่งมาตัดสัญญาณเร็วมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามการชำระบิลอินเตอร์เน็ตบ้าน ais ค่ะ
พอดีเราค้างชำระอยู่ 3 บิล โดนระงับแล้วเราขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้ว อยากถามว่าถ้าชำระก่อน2บิล จะเปิดสัญญาณใช้ได้ปกติไหมคะ หรือต้องชำระให้ครบ3บิล
สมาชิกหมายเลข 8982905
เน็ตบ้านดับๆติดๆไม่หยุดเบื่อมาก
ใช้ของทรูโทรไปขอรหัสอินเตอร์เน็ตแล้วกล่องไม่มีเลขติด บิลก็จ่ายทิ้งตลอดจะเอาจากไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 6133461
AIS Fiber ค้างชำระ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ
AIS Fiber ค้างชำระ 2 เดือน โดนระงับสัญญาณ แต่ว่ามีความจำเป็นต้องใช้ อินเตอร์เน็ต สามารถชำระ 1 เดือน แล้วเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 4679397
ย้ายค่ายเน็ตบ้าน
มีใครใช้เน็ตของ NT บ้างมั้ยคะ อยากทราบว่าย้ายค่ายไปมีสิทธิพิเศษอะไรบ้างมั้ย อย่างเช่นสะสมคะแนนแลกสิทธิ์ส่วนลดต่างๆ สัญญาณอินเตอร์เน็ตโอเคมััย เวลามีปัญหาช่างเทคแอคชั่นไวหรือป่าว แก้ปัญหานานแค่ไหน ป
สมาชิกหมายเลข 5112113
จ่ายค่าเน็ต3bbแล้วทำไมในแอปยังบอกว่าค้างอยู่
สมาชิกหมายเลข 8982958
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
อินเตอร์เน็ต
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ครับ 8802869000 จ่ายบิลไปแล้ว ช่วยเช็ตหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8704306
ชำระบิล Internet AIS แล้ว 1 งวดค้างชำระ แต่ยังไม่ได้รับการเปิดสัญญาณ ขอช่องทางติดต่อ Call Center หน่อยครับ ติดต่ออยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8614376
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต 3 bb