หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากรีเซ็ตสัญญาณมือถือ True แต่ติดต่อยากเหลือเกิน
กระทู้คำถาม
truemove H
ตั้งแต่ขึ้นปีใหม่มาเน็ต True อ่อนลงๆทุกวันโทรไป 1242ก็บอกจะกระตุ้นสัญญานเป็นพันรอบก็ไม่ช่วยไร อยากคุยกับเจ้าหนาที่ตรงๆก็ไม้เคยไ้ด้คุย ใครพอจะมีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ True บ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ห่วยสม่ำเสมอจริงๆครับ
ใช้True ID ก็ขึ้นขัดข้อง ใช้ระบบพิมพ์ก็ขัดข้อง โทรไป1242 ก็ช้า มัวแต่โฆษณาสารพัด ถือสายรอเป็นเกือบชั่วโมงยังไม่ได้คุยกับคนเลย อินเตอร์เน็ตเสีย ทรูวิชั่นก็เสีย โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา แก้ปัญหาไม่ได้สักที
สมาชิกหมายเลข 6040743
ติดต่อ Call Center True Move ยากเย็นเหลือเกิน
เมื่อวานเข้าไปย้ายค่ายเบอร์เดิมที่ศูนย์จาก True ไป AIS เนื่องจากพื้นที่อยู่ไม่มีสัญญาณ True เจ้าหน้าที่ True จัดการเคลียร์ยอด และแจ้งรหัสย้ายค่าย เสร็จแล้วเข้าไปที่ศูนย์ AIS จัดการย้ายค่าย และเลือกโปร
สมาชิกหมายเลข 2530381
เน็ตหมดแต่ยกเลิกไม่ได้ ไปยกเลิกที่เว็บtrueiservice บอกไม่มีแพ็กเกจ
ลองยกเล◌ิกเท่าที่ทำได้แล้ว เช่น *1242, *190*1# ,ติดต่อTrueiserviceก็แล้ว บอกกูไม่มีแพ็กเกจ กูพูดตรงๆหงุดหงิดมากแก้ให้กูด่วนเลย เติมเน็ตผ่านแอพทรูวอเล็ตตอนนี้เน็ต99GBใช้ไม่ได้ พยายามยกเลิกทุกวิธีแล
สมาชิกหมายเลข 9164852
ยกเลิกแพคเกจเสริมทรูยังไงหรอคะ
บิลทรูมาครั้งนี้ยอดหลักปกติ แต่ยอดเสริมมาจากไม่รู้ทั้งแพคเกจเสริมและค่าข้อมูลข่าวสาร เจ้าค่าข้อมูลนี่จัดการได้แล้วแต่แพคเกจเสริมนี่ทั้งใช้ *1242 ก็แล้วแต่ไม่มีอะไรส่งมายืนยันว่ายกเลิก เข้าแอปทรูก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 9076807
แพนเค้กข้าวโอ๊ต+อัลมอนด์#2 อยู่ในโหมดอาหารสายสุขภาพได้เหมือนกันนะ
จากกระทู้ก่อนค่ะ แพนเค้กข้าวโอ๊ต+อัลมอนด์ https://pantip.com/topic/43857332 ครั้งนี้แม่เปปทำการ ชั่ง ตวง เป๊ะ เก็บสูตรมาให้ตามที่สัญญาไว้ก่อนนี้ สัญญา = ต้องทำ/ต้องให้/ต้องจ่าย แน่นอน.....แม่เปปตั้งแ
Babycham
เน็ตมือถือของทรู โปร 1199 ใช้ความเร็วได้แค่ 2 mpbs
ตอนนี้ใช้ โปร Share 5G Ultra Max Speed 1199 ของ true อยู่ค่ะ เน็ตมือถือที่จ่ายเดือนละเป็นพันคือไม่ได้เลย เราใช้โปรนี้ตอนซื้อเครื่องใหม่ปีที่แล้ว เป็นโปรติดสัญญา 12 เดือน เราจ่ายเงินครบรอบบิล แต่กดขอรห
srnl_LR
เนตบ้านทรู จ่ายค่าบริการแล้ว ยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่เป็นพนักงานก็ไม่ได้ ยากมาก
จ่ายค่าบริการเนตบ้านของทรูแล้ว แต่ทำไมยังใช้งานไม่ได้ ติดต่อเจ้าหต้าที่ทั้งทางแชท ทั้ง 1242 ก็ติดต่อไม่ได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7104193
เน็ตTrueช้ามาก
คือเน็ตทรูช้าแบบช้ามากกกกกก โทร1242ก็ไม่ช่วย แชทในเฟสไปก็ไม่ช่วย คือไม่รู้ต้องติดต่อทางแล้วค่ะ ตอนโทรไป1242บอกให้รีเซ็ตสัญญาณก็ทำแล้วไม่ช่วยอะไรเลย เช็คโปรเน็ตตัวเองแล้วก็ยังไม่หมด ทำไงเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 7436412
ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณ True และ DTAC ให้ด้วยครับ
เรียนถึงท่านผู้เกี่ยวข้องของ True และ DTAC ช่วยแก้ปัญหาสัญญาณอ่อน สัญญาณเน็ตช้า และไม่เสถียรครับ ในหมู่บ้านภาณุพงศ์ ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี พิกัด 13.824009, 99.876271 ช่วยส่งเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบ
สมาชิกหมายเลข 5246148
ทำไมค่ายทรูเดี๋ยวนี้สัญญาณแย่มาก
ตอนนี้ประสบปัญหากับสัญญาณของทรูมูฟมาก ใช้มาตอนนี้ร่วม 6 ปีได้ แรก ๆ สัญญาก็เต็ม 4 ขีด เดี๋ยวนี้พอผ่านมาประมาณ 2-3 ปี หลัง สัญญาณเริ่มตก ตอนนี้ใช้ได้แค่ 1-2 ขีดเท่านั้น **ย้ำว่า 1-2 ขีด** แต่ส่วนใหญ่ลด
สมาชิกหมายเลข 7829511
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากรีเซ็ตสัญญาณมือถือ True แต่ติดต่อยากเหลือเกิน