หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ ทั้งๆที่ก็จ่ายบิลไปแล้ว
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS eService
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
ตามหัวข้อเลยครับ แล้งคือตอนนี้ผมเดือดร้อนมาก เน็ตตัดดึกๆดื่นๆ ไม่มีเน็ตทำงาน รบกวนติดต่อดลับด่วนๆเลยครับ หมายเลขเน็ต 8804378982
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ตรวจสอบเน็ตทรูให้หน่อยครับ
เน็ตมาๆหายๆทั้งๆที่สัญญาณเต็ม เปิดปิดเร้าเตอร์ใหม่แล้วก็ยังเป็น หมายเลขบริการ 9611792365
สมาชิกหมายเลข 7901767
จ่ายค่าเน็ตไปแล้ว AIS ยังตัดเน็ต
รบกวน AIS ติดต่อกลับด่วนเลยครับ เพิ่งจ่ายค่าเน็ตไปเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำไมเมื่อคืนตัดเน็ตอีกครับ ผมไม่ได้อยู่บ้าน แต่ที่บ้านมีคนแก่กับเด็กอยู่ ดูกล้อง ติดต่ออะไรไม่ได้สักอย่าง internet หมายเลข 880437
สมาชิกหมายเลข 966398
ชำระค่าบนิการAIS ไปแล้วไม่เปิดสัญญาณให้สักที ติดต่อก็ยาก
ตามหัวข้อเลยครับ หมายเลขเน็ต 8804378982
สมาชิกหมายเลข 966398
จ่ายค่าเน็ตบ้าน ais ไปแล้วแต่ไม่เปิดสัญญาณให้
เน็ตบ้านหมายเลข8804378982 ชำระค่าบริการไปวันที่18/06/67 เวลา23:37 แต่ระบบไม่เปิดสัญญาณให้ ยังขึ้นให้ชำระอยู่เลย ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5973114
ซิมรายเดือนaisโดนตัดเนื่องจากมียอดค้าง
สวัสดีค่ะ พอดีว่าใช้ซิมAisแบบรายเดือนแล้วมีบิลค้างชำระเนืจากช่วงนั่นเริ่มงานใหม่ จึงไม่มีเงินจ่าย มียอดประมาณ2พันบาท แล้วซิมเลยโดนระงับ ไปประมา4-5เดือน ถ้าหากต้องกกลับมาใช้ซิมนี้ต้องทำยังไงบ้างคะ ถ้าช
สมาชิกหมายเลข 9179021
พนักงานทรูมาเปลี่ยนบริการเบอร์มือถือคนอื่นตามใจชอบแบบนี้ได้ไงครับ
ผมใช้บริการทรูมูฟเอชแบบเติมเงินเบอร์นี้มา 2 ปีกว่า ก็ไม่เคยคิดอยากจะใช้บริการแบบรายเดือนแต่เมื่อช่วงเช้า ของวันที่ 11 เวลา 10.16 น. มีหมายเลข 09617386xx จากทรู โทรมาจุ้นจ้านเจ้ากี้เจ้าการ จะให้ผมเปลี
สมาชิกหมายเลข 9195499
Ais เน็ตช้าสัญญาณอ่อน
เน็ตช้ามากกกสัญญาณก็อ่อนทำอะไรแทบไม่ได้เข้าดูหนังก็ไม่ได้ โทรติดต่อก็ยาก โทรไปถามงอกแก้ไขปีให้สรุปเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 9007396
เน็ต Ais มีปัญหา สัญญาณอ่อน
เน็ต Ais มีปัญหา สัญญาณอ่อนมาก ติดต่อไปหลายครั้งไม่ได้รับการแก้ไข ล่าสุด แจ้งปัญหาไปวันที่ 20 /11/68 ระบบแจ้งว่าทีมวิศวกรกำลังตรวจสอบแก้ปัญหา ให้ภายในวันที่ 3/12/68 แต่วันนี้วันที่ 4/12/68 แล้ว ปัญหาไ
สมาชิกหมายเลข 9025095
ถ้าสัญญาณเน็ตบ้านจะห่วยขนาดนี้ ผมจะจ่ายรายเดือนไปเกือบพันเพื่ออะไรครับ
หมายเลขที่ขัดข้องก็ตามภาพครับ ช่วยแก้ปัญหาทีเถอะครับ เป็นมาเป็นสัปดาห์แล้ว โทร.1175 ก็ไม่เจอมนุษย์ มีแต่บอทให้ปิดเราน์เตอร์ ถอดปลั๊ก ทำจนหมดทุกวิธีละครับ เคยมาเช็คสัญญาณแถวนี้บ้างมั้ยว่ามันห่วยขนาดไห
Alecaster
อยากสอบถาม AIS ค่ะ
เราได้ทำการจ่ายบิลค่าเน็ตบ้าน ของ Ais Fibre3 ผ่าน แอพmy ais ไปในช่องทาง QR Code แต่ยอดยังขึ้นยอดค้างชำระในแอพ และไม่ไมีข้อความแจ้งเตือนในมือถือว่าได้ทำการ ชำระ แล้ว ซึ่งปกติ ข้อความจะเด้งแจ้งเตือนทันท
สมาชิกหมายเลข 9177609
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS eService
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ไม่ยอมเปิดสัญญาณให้ ทั้งๆที่ก็จ่ายบิลไปแล้ว