หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คู่สายอินเตอร์เน็ต
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์
อินเทอร์เน็ต
ถ้าคู่สานอินเตอร์เน็ตไม่อยู่ใกล้บ้านเรา เราอยากติดอินเตอร์เน็ต กรณีสายยาวเกินระยะที่ค่ายโทรศัพท์กำหนด เราต้องเสียส่วนต่างเยอะไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รีวิวอินเตอร์เน็ตทรูมูฟ
ปีแรกๆใช้ก็โอเคนะ ความเร็วดี สัญญานดี บริการดี ตอนนี้หรอแย่มากๆ ปัญหาอินเตอร์เน็ตเยอะมาก เดียวก็ไม่ดี เกือบทุกเดือนเดี๋ยวบอกสายเน็ตไม่ดี ระบบขัดข้องงั้นงี้ แย่มากๆ ตอนนี้อยากเปลี่ยนทั้งอินเตอร์เน็ตบ้า
สมาชิกหมายเลข 6938198
ยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนกำหนด
วันที่ 21-10-68 ได้โทรแจ้งอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้ ของค่ายสีแดงซึ่งมีปัญหาบ่อยมาก และผมได้สอบถามว่าถ้าอินเตอร์เน็ตมีปัญหาอีก ผมจะยกเลิกก่อนได้ไหม คำตอบที่ได้คือลูกค้าจะเสียค่าบริการยกเลิกก่อนกำหนด จำนวน
สมาชิกหมายเลข 9099522
ขอโปรย้ายค่ายอินเตอร์เน็ตไม่ลดสปีดหน่อยค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีใช้เน็ตทรูอยู่แล้วทางค่ายฌทรมาบอกว่ามีโปรโมชั่น เน็ต 90 GB พอใช้หมดความเร็วก็จะลด ราคา 369 พอลดแล้วไม่คิดว่ทจะขนาดนี่แทบเล่นอะไรไม่ได้เลย ขนาดคลิปสั้นยังหมุนจนรำคาญ แต่จะเปลี่ยนมาใ
สมาชิกหมายเลข 3670013
เน็ตทรูเริ่มช้าขึ้นทุกวัน เน็ตเต็มสปีดได้แค่นี้หรอ? เกิดอะไรขึ้น
คือก็สงสัยว่า ทำไม อินเตอร์เน็ต ของคุณที่คุณโฆษณาว่า "แรง เต็มสปีด ถึง ไม่เป็นความจริง ด้วยความเร็วเน็ตแค่นี้ ผมทำงานอัปโหลดส่งเอกสารต้องรอเป็น10ชั่วโมงคือมันไม่เกี่ยวกับแพ็คเน็ตด้วยซ้ำ คุณบอก เน
สมาชิกหมายเลข 7591315
เบอร์เก่า AIS ต้องการสมัครเน็ตรายเดือนสำหรับสำรองฉุกเฉิน งบประมาณ 150-200 บาท/เดือน
ผมต้องการสมัคร แพ็กเกจอินเทอร์เน็ตเสริมรายเดือน สำหรับใช้เป็นเน็ตสำรองในกรณีฉุกเฉิน (เช่น เน็ตบ้านมีปัญหา) โดยตั้งใจเติมเงินและจ่ายรายเดือนไว้ที่งบประมาณ 150 - 200 บาท ต่อเดือน แต่เมื่อตรวจสอบในแอปฯ
สมาชิกหมายเลข 4349743
อยากทราบบริการหลังการขายของเน็ตบ้านทรูค่ะ
ในกรณีที่อินเตอร์เน็ตมีปัญหาเกี่ยวกับสายสัญญาณหรือตัวเราเตอร์แล้วทางระบบตรวจสอบเจอ จะทำการโทรนัดหมายเกี่ยวกับคิวช่างโดยเจ้าหน้าที่หรือ ระบบโอปะเรเตอร์ในการโทรหาลูกค้า และทำการซ่อมใช้เวลาภายในกี่ชั่วโม
สมาชิกหมายเลข 3424520
การ์ตูนเรื่องเเรกของคุณ?
เมื่อก่อนผมชอบอ่านหนังสือนิทาน เพราะเเม่ชอบซื้อมาอ่านให้ฟังบ่อยๆ ซึ่งผมก็ชอบมาก เเต่ก็ยังไม่รู้ว่าการ์ตูนคืออะไร อนิเมะคืออะไร เพราะไม่ได้สนใจมากนัก ทั้งที่นิทานที่ผมอ่านอยู่ทุกๆวัน มันก็คือการ์ตูนเช
สมาชิกหมายเลข 6121362
คู่สานอินเตอร์เน็ตไม่ผ่านบ้านสักที จะติดเน็ตอย่างไร
อยากติดเน็ตบ้าน พยายามจะติดเน็ตทุกค่ายแล้วแต่ตรวจสอบพื้นที่มา 3 ปี แล้วไม่มีคู่สายผ่านสักค่าย มีของ TOT (ค่ายNT) เห็นข้างบ้านมาติด เลยสอบถามไปสรุปคู่สายเต็มติดเน็ตไม่ได้ แบบนี้จะต้องรอนานแค่ไหนถึงจะได
สมาชิกหมายเลข 5233587
อินเทอร์เน็ต AIS Fibre ใครมีปัญหาเหมือนผมบ้างครับ ?
ผมพึ่งเปลี่ยนมาใช้อินเตอร์เน็ต AIS Fibre ปัญหาที่เกิดขึ้นคือช่วงหลังฝนเริ่มตก อินเตอร์เน็ตล่ม ใช้ไม่ได้ ก่อนหน้านี้เคยใช้อินเทอร์เน็ตของ 3BB และ True ก็ไม่เคยมีปัญหาเวลาฝนตก วันนี้ทาง Call Center ของ
Sonics32
รู้สึกอึดอัดใจกับสัญญาณเน็ตมือถือ True
คำจากผู้บริโภคคนหนึ่ง ถึง True ค่ายเน็ตสีแดง ตลอด 6 เดือน ( พฤษภาคม((จริงๆก็ก่อนหน้านั้นอีกแต่คิดว่าเพราะไม่ได้อัพเดทซิม)) - ณ ปัจจุบัน ) จ่ายค่าเน็ต 640 - 650 เต็มจำนวนทุกครั้ง แต่ได้สัญญาณอินเตอร์เน
สมาชิกหมายเลข 8981206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คู่สายอินเตอร์เน็ต