สวัสดีครับ
พอดีผมได้ประสานงานกับทาง AIS Fiber เพื่อแก้ไขปัญหาไม่สามารถดู Netflix ได้ เนื่องจากทางพนักงาน AIS **อาจ**คีย์ข้อมูลระยะเวลาดู Netflix ผิด คือระบุเป็นวันที่ 16 - 17 มิถุนายน ในปีเดียวกัน 2024 นี้ (แทนที่จะเป็นปีถัดไป คือ 16 มิถุนายน 2024 - 17 มิถุนายน 2025) ปัญหานี้ผมได้คุยกับทาง Support ของ Netflix ด้วยตนเอง
Netflix จึงตัดสัญญาณผมชั่วคราวและให้ผมกลับมาติดต่อกับทาง AIS Fiber เพื่อแก้ไขปัญหานี้ โดยขอให้ทางเอไอเอสลิงค์สัญญาณนี้ใหม่ให้ถูกต้องกับทาง Netflix ผมได้พยายามนัดหมายกับทางฝ่ายเทคนิคของ AIS ตั้งแต่เมื่อวานช่วงหลังเที่ยงแล้ว โดยรอเป็นระยะเวลากว่า 6 ชั่วโมง ทางพนักงานยังไม่ติดต่อกลับมา และเช้านี้ ผมได้แจ้งปัญหาไปอีก 2 ครั้ง คือครั้งแรกรอ 3 ชั่วโมงและอีกครั้งคือ 1 ชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเช่นเคยครับ
ผมจึงจำเป็นต้องขออนุญาตขอพื้นที่ตรงนี้เพื่อโพสต์แจ้งเจ้าหน้าที่ของ AIS Fiber อีกเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าหากครั้งนี้ยังไม่สำเร็จ ผมก็จะขอยกเลิกแพ็คเกจรวม Netflix แล้วครับ
ขอบคุณที่สละเวลาช่วยแก้ปัญหาให้กับผมครับ
แจ้งปัญหา AIS Fiber ที่รวม Netflix ไม่สามารถใช้งาน Netflix ได้
พอดีผมได้ประสานงานกับทาง AIS Fiber เพื่อแก้ไขปัญหาไม่สามารถดู Netflix ได้ เนื่องจากทางพนักงาน AIS **อาจ**คีย์ข้อมูลระยะเวลาดู Netflix ผิด คือระบุเป็นวันที่ 16 - 17 มิถุนายน ในปีเดียวกัน 2024 นี้ (แทนที่จะเป็นปีถัดไป คือ 16 มิถุนายน 2024 - 17 มิถุนายน 2025) ปัญหานี้ผมได้คุยกับทาง Support ของ Netflix ด้วยตนเอง
Netflix จึงตัดสัญญาณผมชั่วคราวและให้ผมกลับมาติดต่อกับทาง AIS Fiber เพื่อแก้ไขปัญหานี้ โดยขอให้ทางเอไอเอสลิงค์สัญญาณนี้ใหม่ให้ถูกต้องกับทาง Netflix ผมได้พยายามนัดหมายกับทางฝ่ายเทคนิคของ AIS ตั้งแต่เมื่อวานช่วงหลังเที่ยงแล้ว โดยรอเป็นระยะเวลากว่า 6 ชั่วโมง ทางพนักงานยังไม่ติดต่อกลับมา และเช้านี้ ผมได้แจ้งปัญหาไปอีก 2 ครั้ง คือครั้งแรกรอ 3 ชั่วโมงและอีกครั้งคือ 1 ชั่วโมง ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเช่นเคยครับ
ผมจึงจำเป็นต้องขออนุญาตขอพื้นที่ตรงนี้เพื่อโพสต์แจ้งเจ้าหน้าที่ของ AIS Fiber อีกเป็นครั้งสุดท้าย ถ้าหากครั้งนี้ยังไม่สำเร็จ ผมก็จะขอยกเลิกแพ็คเกจรวม Netflix แล้วครับ
ขอบคุณที่สละเวลาช่วยแก้ปัญหาให้กับผมครับ