หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้าง
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
สวัสดีค่ะ พอดีเติมเงินผิดเบอร์ไป 150 บาท ผ่าน K plus
มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผิดแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ติดต่อทางทรูมันนี่ไปก็ให้ติดต่อไปทาง1242ก็ให้ไปแจ้งความ คือพอจะมีทางอื่นบ้างไหมคะ ติดต่อTrue Care Chat ก็ไม่ได้ค่ะ จะให้เข้าสู่ระบบอย่างเดียวเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินมือถือด้วยแอปTrue ผ่านK PLUS แต่เงินไม่เข้า
คือเราจะเติมเงินเข้าแอป True เพื่อที่จะซื้อเน็ต เลยเลือกเติมเงินผ่าน K PLUS เราก็เลือกระบุจำนวนเงินไป500 แล้วมันก็เด้งไปที่หน้าแอปธนาคาร เราก็กดยืนยันการโอนไป พอโอนเสร็จ เราดูสลิปแล้ว มันขึ้นว่าโอนไปใ
สมาชิกหมายเลข 9086428
ทรูมูฟบริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 9081770
เติมเนตทรูผิดเบอร์
เติมอินเตอร์เน็ตทรูออนไลน์ที่เซเว่นผิดเบอร์โทรเข้า 1242 รอเกือบ 20 นาทีไม่มีใครรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8093067
ติดต่อทรูไม่ได้ intelligence ส่งข้อความ เรียนแนะนำช่องทาง ติดต่อเจ้าหน้าที่
intelligence ส่งข้อความ เรียนแนะนำช่องทาง ติดต่อเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม ดังนี้นะครับ - True Care Chat - Call Center 1242
สมาชิกหมายเลข 6256597
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ซื้อซิมทรู49บาทมาแล้วมีแพ็คเกจ เน็ตฟรี7วันต่ออายุอัตโนมัติ อยากยกเลิกต้องทำยังไง
ตามหัวข้อเลย คือมันมีแพ็คเก็จ Net Maxspeed 3 GB + Unlimited WiFi for 7 days (Auto Recurring Package) ติดมาด้วย อยากยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติ (สะดวกเติมรายวันมากกว่า) โทร1242รอบแรก พนักงานบอกให้รอ รออ
สมาชิกหมายเลข 8868416
เติมเงินผ่านแอป k plus ไปยังทรูมูฟผิดเบอร์ค่ะ มีวิธีดึงเงินคืนไหมคะ
เราโทรไปที่เบอร์ 1242 แล้วแต่ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3856228
ติดต่อพนักงานทรูยากมาก
คือมีบิลเก็บค่าบริการอินเตอร์เน็ตมาทางข้อความ ทั้งที่แม่ไม่ได้สมัครก็เลยเข้าไปยังศูนย์บริการของทรู แต่พนักงานบอกให้โทร 1242 คือยังไงพนักงานเช็คให้ไม่ได้หรา เราก็รู้อยู่ว่า1242เนี่ยติดต่อยากมาก พนักงาน
สมาชิกหมายเลข 9012366
พนักงานทรูมาเสนอโปรเน็ตเดือนละ 150
พอดีจะย้ายค่ายแล้วมีพนักงานโทรมาเสนอโปร 150บาท/เดือน พนักบอกเติมเงินแล้วเดี๋ยวจะหักอัตโนมัติ พอเติมแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น เลยโทรไป 1242 cc บอกให้กด *151*เลขบัตรปชช# เดี๋ยวพนักงานจะติดต่อกลับ สรุปกดไป3ร
สมาชิกหมายเลข 4540805
เติมเงินทรูผิดเบอร์
ผมเติมเงินทรูผิดเบอร์ผ่านk plus กด1242 ก็ติดต่อไม่ได้ เติมไปเบอร์เก่าเเต่ทำชิมหายครับ400 พอมีเเนวทางดึงคืนหหมครับขอบคุณครับ
สมาชิกหมายเลข 8367793
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินทรูผิดเบอร์ทำอย่างไรได้บ้าง
มีสลิป หลักฐานการเติมค่ะ ติดต่อเจ้าของเบอร์ที่เติมผิดแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ติดต่อทางทรูมันนี่ไปก็ให้ติดต่อไปทาง1242ก็ให้ไปแจ้งความ คือพอจะมีทางอื่นบ้างไหมคะ ติดต่อTrue Care Chat ก็ไม่ได้ค่ะ จะให้เข้าสู่ระบบอย่างเดียวเลย