หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอยู่คะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS eService
สวัสดีค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรายกเลิกเบอร์รายเดือนAISไปแล้ว
และเคลียร์บิลเรียบร้อย
แต่ทำไมยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินอีกคะ
โทร 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยกับบอทอีก ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
ต้องทำยังไงคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่aisต้องโทรเบอไหนเจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8301791
แจ้งซ่อม Internet TOT ไปหลายรอบแล้วยังใช้ไม่ได้ ยกเลิกแล้วเคลียร์บิลเลยได้มั้ยคะ
โทรไปแจ้งซ่อม 1100 หลายรอบแล้ว ได้แค่รับเรื่องและติดตามผล พูดแต่ว่าเจ้าหน้าที่ที่ลงพื้นที่ไม่ได้บอกว่าสาเหตุที่เสียคืออะไร บอกว่าการแก้ไขจะมีภายใน 24 ชม. แต่นี่เลยเวลาแล้วค่ะ มีความจำเป็นต้องใช้งานเ
สมาชิกหมายเลข 732546
รบกวน CC AIS หน่อยครับ เรื่องรอบบิลครับ
สืบเนื่องจากกระทู้นี้นะครับ http://pantip.com/topic/30744093 ขอสอบถามเรื่องความคืบหน้าครับ กรณีของผมนะครับ ซึ่งเมื่อวานผมได้ข้อความมา เลยสอบถามไปที่ 1175 เค้าบอกว่า จัดการให้เรียบร้อยแล้ว บอกว่า จะห
บ่าน้อยรักอิน้อย
Ais ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการ
ยกเลิกเน็ตบ้านไปแล้วแต่ยังมีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเก็บค่าบริการอีกพอจะโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีพนักงานจริงๆรับติดต่อทางอีเมลก็แล้ว Facebook ก็แล้วก็ไม่มีท่าทีที่จะตอบกลับแล้วแบบนี้ต้องจ่ายหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 1836506
ยกเลิก Netflix ใน AIS Playbox ทำยังไงคะ
ต้องการยกเลิก netflix ais playbox ขอวิธีการยกเลิกด้วยค่ะ เพราะยกเลิกไม่ได้ และไม่ได้ดูเลย จะยกเลิกยังไง ในบิลรายเดือนมีค่าบริการมาเรียกเก็บด้วยแฮะ เพิ่งมาเอะใจ งงมาก แก้ไขเบื
สมาชิกหมายเลข 1389489
ต้องการให้พนักงาน AIS โทรกลับ ใน 5 นาทีนี้
ทนมามากพอละ จะยกเลิกก็ไม่ได้ติดสัญญา 1175 ก็โทรไม่ได้มี แต่บอท ปัญหามันเป็นมันปีๆแล้วไม่ไม่อยากทนแล้วเบื่อ เมื่อวานบอกว่าจะมีช่างมาตอนเที่ยง 2 ทุ่ม ไม่มีแมวสักตัวโทรมา แอดมินเพจน AIS ใน FACEBOOK ก็ลงแ
สมาชิกหมายเลข 8996266
เผลอยกเลิกสมัครเน็ต ais กู้คืนได้ไหม
เห็นข้อความคุณเริ่มใช้แพ็คเกจแล้วขอ username password และต้องกดโทรเบอร์ พอทำตามข้อความ AIS กับทำนาว่าคุณได้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเรียบร้อยแล้วซื้อแพ็คเกจเสริม 5g ได้ที่ app my AIS คือเพิ่งเติมมาเองไม่มีเ
สมาชิกหมายเลข 8945904
เน็ต Ais
โทรสอบถามแพ็ค Ais เปลี่ยนโปรให้เฉยเลยและยกเลิกโปรเดิมอัตโนมัติ คืออะไร ติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่ไหน
สมาชิกหมายเลข 8138755
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอยู่คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรายกเลิกเบอร์รายเดือนAISไปแล้ว
และเคลียร์บิลเรียบร้อย
แต่ทำไมยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินอีกคะ
โทร 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยกับบอทอีก ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
ต้องทำยังไงคะ ขอบคุณค่ะ