หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอยู่คะ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS eService
สวัสดีค่ะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรายกเลิกเบอร์รายเดือนAISไปแล้ว
และเคลียร์บิลเรียบร้อย
แต่ทำไมยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินอีกคะ
โทร 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยกับบอทอีก ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
ต้องทำยังไงคะ ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคุยกับสำนักงาน aisอย่างไร
คือโทร1175ของaisเพื่อที่จะคุยกับพนักงานแต่รอนานมากพยามโทรอยู่4ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยโครตหงุดถ้ามีเจ้าหน้าที่aisเข้ามาเห็นติดต่อกลับได้นะคะ0641613120มีปัญหาเรื่องค่าโทรศัพท์รายเดือนคะเพราะส่
สมาชิกหมายเลข 9187069
ทำไม 1175 AIS ติดต่อยาก
คือเรื่องของเรื่องมีบริการที่เราไม่ได้สมัครแต่มาหักบริการวงเงินเรา เราจะโทรไปเช็คให้ยกเลิก ระหว่างนั้นมันตัดวงเงิน AIS เราไปเรื่อยๆ จนวงเงินเราจะหมด โทร 15 นาทีรอเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่มีรับ เฟสก็มีแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 4251859
AIS FIBER
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไงอะครับ พอเน็ตบ้านมีปัญหาแจ้งไม่ได้ โทรหา1175 ก็มีแต่บอทจะแจ้งปัญหาเน็ตบ้านอะครับ 🥹
สมาชิกหมายเลข 7947243
ยกเลิกเน็ตแล้วaisแต่ยังมีบิลมาให้จ่าย??
สวัสดีค่ะ พอดีไปยกเลิกแพ็คเกจเน็ตaisที่สุพรรณบุรีมาเมื่อ2เดือนที่แล้วพนักงานaisก็พูดว่าต่อจากนี้ไม่มีใครใช้จ่ายใดๆแล้วเพราะยกเลิกเน็ตเรียบร้อย แต่ยังมีบิลส่งมาให้จ่ายค่าเน็ตรายเดือนอยู่900รวม2เดือนสรุ
สมาชิกหมายเลข 8118812
เปิด 5g Ais ไม่ได้ แก้ไขยังไงคะ
เปิด5g aisไม่ได้ต้องทำยังไงคะ ซิมอื่นในเครื่องเดียวกันเปิดได้ แต่ซิมหลักที่ใช้เน็ตประจำเปิดไม่ได้เลย แพ็คเกจมี5g ค่ะ ติดต่อเจ้าหน้าที่ทำตามแล้วแต่ไม่ได้ ถ้าเปลี่ยนซิมใหม่เบอร์เดิมจะเปิดได้ไหมคะ โทรไปจ
สมาชิกหมายเลข 5583320
จะยกเลิกการใช้งาน AIS ให้หมดทั้งบ้าน !!!!!
ไม่พิอใจมากค่ะ ถ้าแอดมินมาเห็นกระทู้นี้ ติดต่อกลับด้วยค่ะช่องทางส่วนตัวก็ได้ คือเราติดตั้งอินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ 2 บ้าน บ้าน 1 ได้รับซิมที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตฟรี บ้าน2ก็คิดว่าจะได้เหมือนกันแต่ดันเป็นซิมรา
สมาชิกหมายเลข 4159476
เนตเอไอเอสเสียเป็นวันบอกจะติดต่อกลับไม่มีสักครั้งที่ติดต่อมา
ผมใช้เน็ตบ้าน AIS Fibre เน็ตเสียตั้งแต่วันพฤหัสที่ 4 ช่วง 1 ทุ่มเศษ ผมแจ้งซ่อมบอกจะมีช่างติดต่อกลับแต่ไม่มีช่างติดต่อมา วันต่อมาโทรไปสอบถามอีกครั้งติดต่อยากมากๆ วางสายเองก็หลายครั้ง พอติดต่อได้แจ้งว
สมาชิกหมายเลข 9186804
Ais ยกเลิกไปแล้วแต่ยังเก็บค่าบริการ
ยกเลิกเน็ตบ้านไปแล้วแต่ยังมีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเก็บค่าบริการอีกพอจะโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีพนักงานจริงๆรับติดต่อทางอีเมลก็แล้ว Facebook ก็แล้วก็ไม่มีท่าทีที่จะตอบกลับแล้วแบบนี้ต้องจ่ายหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 1836506
ใครพอมีประสบการณ์การคืนเงินของทางแม็คโครบ้างคะ
พอดีสั่งสินค้าผ่านทางแอปแม็คโครโปรไปแล้วต้องการแก้ไขที่อยู่แต่มันแก้ไขไม่ได้เลยกดยกเลิกบิลไปสอบถามเจ้าหน้าที่ไปว่าเงินจะเข้าวันไหนเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่เกิน14วันคือตอนนี้อยากทราบวันที่แน่ชัดค่ะเพราะต้อ
สมาชิกหมายเลข 7675165
Ais fiber
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่aisต้องโทรเบอไหนเจอแต่บอท
สมาชิกหมายเลข 8301791
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
Mobile Operator
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเบอร์ AIS ไปแล้ว แต่ทำไมยังมีบิลเรียกเก็บค่าใช้จ่ายอยู่คะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเรายกเลิกเบอร์รายเดือนAISไปแล้ว
และเคลียร์บิลเรียบร้อย
แต่ทำไมยังมีบิลส่งมาเรียกเก็บเงินอีกคะ
โทร 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ ให้คุยกับบอทอีก ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
ต้องทำยังไงคะ ขอบคุณค่ะ