หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวังให้ดี 3BB กับเราท์เตอร์ wifi6 ที่ไม่ได้ wifi6
กระทู้คำถาม
3BB
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
เจ้าหน้าที่ไม่ตั้งค่าเราท์เตอร์ให้เป็น wifi6
เคยบอกหน้างานแล้ว คอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังไม่ตั้งให้ครับ ไม่รู้จะมีเราท์เตอร์ wifi6 ไปทำไม
หรือต้องใช้โปรแพงๆ ถึงจะทำให้หรอครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมช่วง Dtac คอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยากจัง
เมื่อวันที่ 25/09/68 เราติดต่อหา จนท.Dtac เพราะอยากเปลี่ยนโปรเน็ต จนท.Dtacคอลเซ็นเตอร์ให้เราติดต่อกลับไปในวันที่27/09/68 เพราะเป็นวันที่จะหมดโปรเน็ตแต่กลับติดต่อยากมาก เสาร์-อาทิตย์ ไม่มีเจ้าหน้าที่ปร
สมาชิกหมายเลข 8975795
ลูกค้าเก่า 3bb จะเปลี่ยน แพ็คเกจ หรือย้ายค่ายดี
เป็นลูกค้าเก่า 3bb ปัจจุบันใช้งาน แพ็คเกจ 749บาท รวม vat ความเร็ว 1000/500 เมื่อเดือนก่อน เร้าเตอร์เสีย เจ้าหน้าที่มาเปลี่ยนให้ปรากฏว่า เร้าเตอร์เป็นตัวที่ ปล่อย 5gไม่ได้ (เหมือนโดนเอาเปรียบ) แล้วพอไป
สมาชิกหมายเลข 3035389
เติมเงินไปแล้วก็ไม่ตัดแพ็คเก็จ แถมตัดเงินจนเกลี้ยง
เมื่อวานเติมเงินเข้ารับบทรู ก่อนเที่ยงคืน แต่ระบบไม่ยอมหักเงินตามโปรที่เคยหัก กลับคิดค่าอินเตอร์เน็ตเป็นรายนาที เงินที่เติมไปเกลี้ยงเลย ตื่นเช้าเติมเงินไปอีก เพื่อจะโทรหา คอลเซ็นเตอร์ เพราะระบบ AI ที่
สมาชิกหมายเลข 4948588
ทำทำไมซิมดีแทคขึ้นเป็น 4G ทั้งทั้งที่ใช้ iPhone 11 Pro Max
ห่วยแตกมากโทรไปติดต่อที่คอลเซ็นเตอร์อยู่ประมาณสามรอบรอสายรอบละประมาณครึ่งชั่วโมงไม่มีได้คุยกับพนักงานติดต่อมะลิก็คุยไม่รู้เรื่องทั้งทั้งที่โทรศัพท์รองรับสัญญาณ 5G ทั้งโทรทั้งแชททั้งอะไรไม่สามารถคุยกั
สมาชิกหมายเลข 5741093
จ่ายบิลทรูมูฟไปยอดไม่ตัด
ในแอพทรูมูฟของเรามียอดค้าง3 บิล คือ กค สค กย ซึ่งเรายังไม่ได้จ่าย บิล กค เราได้จ่ายวันที่17สค 68 แล้วในวันนั้นได้โทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่ายอดตัดไปแล้ว แต่ในวันนี้ซึ่งจะจ่ายบิลของ สค แต่ยังขึ้นค้างชำระของ
สมาชิกหมายเลข 9050219
ใครใช้เน็ต 3BB บ้างคะปกติแล้วทำสัญญา กี่วันถึงมาติดตั้งเราท์เตอร์
พอดีสมัครwifi3bb ไปเมื่อวันที่16/11/63 นี่4วันแล้วยังไม่มีพนักงานมาติดตั้งเราท์เตอร์ให้เลยค่ะ อยากทราบว่าปกติกี่วันถึงจะมีเจ้าหน้าที่มาติดตั้งให้
สมาชิกหมายเลข 5228395
มาตรฐานของ 3BB เปลี่ยนไปหรือเปล่า?
เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 5 กันยายนที่ผ่านมา สัญญาณอินเทอร์เน็ตของผู้เขียนไม่สามารถใช้งานได้ตามปกติ จึงได้ดำเนินการร้องขอความช่วยเหลือผ่านแอปพลิเคชัน พร้อมทั้งติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์เป็นระยะ ๆ แต่สิ่งที
สมาชิกหมายเลข 3329427
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
ยกเลิกบริการให้ใช้ทันใจ ของค่ายทรู
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้แต่รอสายนานมากยังไม่ได้คุยกับใครเลย งง แล้วจะมีเบอร์ไว้ให้ติดต่อทำไม
สมาชิกหมายเลข 8824596
อยากจะเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาแทนเบอร์เดิม dtac ไม่ได้แล้วหรอ
พอดี ช่วงนี้มีคนทักเรื่องเบอร์โทรศัพท์ แล้วเบอร์เดิม เป็น 06x-642-xxxx ของ dtac / และไปได้เบอร์ใหม่มา ที่สวยกว่าเดิม dtac เหมือนกัน ซึ่งจะไปขอเอาเบอร์ใหม่มาใช้แทน ทางศูนย์บอก ต้องให้พนักงานเช็คก่อน สร
สมาชิกหมายเลข 8087740
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
อินเทอร์เน็ต
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวังให้ดี 3BB กับเราท์เตอร์ wifi6 ที่ไม่ได้ wifi6
เคยบอกหน้างานแล้ว คอลเซ็นเตอร์แล้วก็ยังไม่ตั้งให้ครับ ไม่รู้จะมีเราท์เตอร์ wifi6 ไปทำไม
หรือต้องใช้โปรแพงๆ ถึงจะทำให้หรอครับ