หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้า myais ไม่ได้
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
พอกดเข้าแล้วมันขึ้นที่77.5ตลอดเลยค่ะ พอดีจะเปลี่ยนแพ็กเกจก็ทำไม่ได้ เข้าเว็บก็ขึ้นว่าปิดการใช้งานเว็บไซต์แล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ AIS โดนระงับแล้วใช้ไม่ได้ครับ แล้วผมไปกดจ่ายบิลในแอพธนาคาร บัญชีในแอพ myAIS ก็หาย
ตอนนี้ซิมผม โทรออกไม่ได้โทรเข้าไม่ได้ รับ SMS อะไรไม่ได้เลยเพราะค้างค่ารายเดือนอยู่ ผมเลยกดจ่ายไปเพื่อจะใช้งาน แล้วตอนนี้ซิมยังใช้ไม่ได้เลยครับ ต้องไปติดต่อที่สาขาไหมครับ หรือแค่รอ ก็พอ ลองพยายามหาวิธ
สมาชิกหมายเลข 5308215
ฝาก Ais ติดต่อผมมาทีครับ
คือมันมี SMS แนะนำแพ็กนี้ -> แพ็กคุ้มเวอร์! เล่นเน็ตไม่อั้นเร็ว 4Mbps จำนวน100GB ต่อด้วย 384Kbps พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัดเพียง 150บ./ด. (ต่ออายุอัตโนมัติทุก30วัน นาน 6ด.) สมัครกด*788*4624# โทร
สมาชิกหมายเลข 8875002
แพ็กเกจเน็ต ais หายไป
เติมเงินแล้วแพ็กไม่ตัดเหมือนเดิมเข้าเว็บ ais แพ็กก็หายทำไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8016149
ทำไมจะติดต่อเจ้าหน้าที่AISยากจัง
มีปัญหาแพ็กเกจเน็ตอยู่ๆก็เปลี่ยนแพ็กเกจเองโดยยังไม่ได้สมัครบังคับให้สมัครแพ็กเกจที่ต่ำกว่าเดิมที่เคยใช้ คุยกับข้อความอัตโนมัติไม่รู้เรื่องเลย วันนี้ติดต่อตั้งแต่09.42จนถึง15.37ทุกช่องทาง ทั้งMyAis ทั้
สมาชิกหมายเลข 8872397
สมัครเน็ตในแอพ Myais ชำระเรียบร้อยแล้วแต่ไม่มีข้อความเข้า ไม่มีเน็ต แบบนี้ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8421404
ทำไมต้องจ่ายค่าเปิดสัญญานทั้งๆที่ไม่มียอดค้าง ais
Ais รายเดือน เราโทรออกไม่ได้ พอเช็คใน MyAis แจ้งว่า "หมายเลขถูกระงับบริการชั่วคราว" ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระ แต่มี #ยอดชำระเพิ่มเติมเพื่อเปิดสัญญาน 753.43 บาท พอชำระยอด 753.43 บาทเรียบร้อยแล้
สมาชิกหมายเลข 8266394
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ไม่ได้เลย 1175 ก็ได้คุยแต่บอท myais ก็ไม่ต่างกันแค่เป็นข้อความ
ผมใช้เน็ต ais fiber ของคอนโด ตอนนี้ใช้เน็ตไม่ได้มาวันนึงแล้ว แจ้งเรื่องไป ก็บอกแค่ว่าพื้นที่ที่ใช้งานเกิดสัญญานขัดข้อง แต่ไปถามห้องอื่นเค้าก็ใช้ได้ปกติ แจ้งเรื่องไปครั้งแรก บอกจะใช้ได้ตอน 2/6/68 21.00
สมาชิกหมายเลข 8874655
AIS เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้ แก้ปัญหาไม่ได้
AIS เน็ตบ้านล่มมา 2 วันแล้ว พยามติดต่อขอให้ช่วยแก้ไขปัญหาทั้ง App myAIS หรือ 1175 Call center เจอแต่ระบบอัตโนมัติ แนะนำได้เพียง ปิด-เปิด เราท์เตอร์ WiFi ซึ่งก็ทำตามขั้นตอนทั้งหมดแล้ว ช่องทางฝากเรื่อ
สมาชิกหมายเลข 1365811
แพ็คโปรลับระหว่าง True VS AIS ยังมีอีกไหมครับ
เรื่องของเรื่องไม่มีอะไรหรอกครับ ปัจจุบัน ใช้ค่ายTrue แรกๆก็คิดว่าแพ็กเกจถูก (เพราะใช้มา 2 เกือบ 3 ปีแล้ว) แต่พอกลับไปดูแพ็คฝ่ายAIS ราคาแทบไม่ได้ต่างกันเลยด้วยซ้ำไป แต่ทุกคนก็รู้อยู่แล้วใช่มั้ยหละครับ
สมาชิกหมายเลข 8873716
เปลี่ยน Router Ais fiber
ไม่ทราบว่าแจ้งเปลี่ยน Router Ais fiber แจ้งตรงไหนนะคะประสบปัญหาเน็ตช้ามาก เข้าไปทาง App myAIS อยากติดต่อมาเปลี่ยนได้มั้ยคะ พอดีเข้าไปเจอแต่ให้ Reset สัญญาณน่ะค่ะ เพราะตอนนี้เน็ตช้าลงแล้วชอบหลุดตอนเล่น
ใฝ่ใจเอาใส่ห่อ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้า myais ไม่ได้