หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ True ทำไมอยู่ดี ๆ มีข้อความว่าสมัครบริการ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
มีข้อความกินตังมาทั้งที่ไม่ได้สมัคร มันเป็นไปได้เหรอ ทำไมเกิดเหตุแบบนี้ได้ หากินกันอย่างนี้ได้ยังไง?
ขอให้ยกเลิกการสมัครทั้งหมดรวมทั้งคืนเงินที่กินไปด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[true] TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า
TRUE เติมเงิน เงินหายไม่มีสาเหตุ โกงลูกค้า โทร Call Center ก็ให้คุยกับเสียงอัตโนมัติ ดูแลลูกค้าห่วยแตก
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ยกเลิกแพ็จเกจเสริมของทรูยังไงครับ ไม่ได้สมัครเองด้วย
ตามหัวข้อเลย ต้องการยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้สมัครเอง แล้วก็ไม่ได้สมัครเองด้วยครับ ถูกหักเงินมา 3 วันแล้ว แบบนี้จะได้เงินคืนไหมครับ *หาที่ยกเลิกไม่เจอ ไม่มีให้เลือก ไม่มีเบอร์ยกเลิกให้เลย การยกเลิกก็ยากมาก
fongmaya
ขอเบอร์ติดต่อ การเช่าเสาทรู ติดต่อได้เบอร์ไหน
บอกว่าจะส่งสัญญา ฉบับใหม่ตั้งแต่เดือนสิงหาคม ยังไม่เห็นส่งมาเลย
สมาชิกหมายเลข 5012466
True รายเดือนต้องชำระกี่รอบบิลถึงจะใช้ DCB ในเบอร์ใหม่ได้คะ
ก็ตามหัวข้อเลยค่ะพอดีว่าเรามีเบอร์รายเดือนอีกอันนึงที่พึ่งได้สมัครได้ไม่นานนี้สำหรับอีกเครื่องนึงก็ได้สงสัยว่าถ้าจะทํา DCB (ที่ไว้ซื้อพวก LINE, Google play) ต้องมีอย่างน้อยกี่รอบบิลหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7100095
ยกเลิกค่าสินค้าหรือค่าบริการเรียกเก็บแทนของทรูยังไงคะ
คือเดือนก่อนๆไม่เป็นพอมาเช็คยอดเดือนนี้มีค่าเรียกเก็บเพิ่มขึ้นมา233บาท ทั้งๆที่ในแอปเปิ้ลไอดียกเลิกการต่ออายุแอปไปเกือบหมดแล้วเหลือแค่ไอคลาวและอีเมล แต่ราคาของทั้งสองบริการก็รวมกันไม่ถึง233
สมาชิกหมายเลข 9107108
AIS เปลี่ยนระบบ Call centrer
ตอนนี้ เซเรเนด ไม่มีพนักงานรับสาย ระบบอัตโนมัติแย่มาก ไม่ได้คุยกับพนักงาน แล้วหรอครับ ใครเจอปัญหาบ้าง แล้วระบบที่มีมันแก้ปัญหาไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 1855926
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
รับเติมเงิน ais
คือพอดี เราจะเติมเงินเข้า ทรูมันนี่วอลเลต แต่ไปกดผิดกดเติมเข้า เบอร์ ais เลยอยากถามว่ามีใครต้องการเติมตังเข้าเบอร์มั้ยคะ ถ้ารับพิมพ์มาได้เลยค่ะ มีประมาณ 300บาท
สมาชิกหมายเลข 9017267
true money wallet แบบนี้โกงมั้ย
Search หน้าแรกเลือกห้อง ▼แท็กกิจกรรมNอื่นๆ ▼ ตั้งกระทู้สมาชิกหมายเลข 2248721บัญชีผู้ใช้ ▼ ตั้งกระทู้ » เลือกประเภทกระทู้ » ใส่รายละเอียดกระทู้สนทนา แก้ไข true money wallet โกงผู้บริโภค แก้
สมาชิกหมายเลข 2248721
จอง Iphone17 กับ AIS ดูแลได้ห่วยมาก
คือประเด็นจอง 17promax แต่ระบบแจ้งมาว่าได้จอง 17pro จากนั้นได้ติดต่อ call center หลายรอบ ทั้งตามในพันทิปและโทรหา ซึ่งเราก็รอหวังว่าจะได้19กันยานี้ตามที่จอง เพราะ call center บอกว่าไม่ต้องกังวลใจ จัดส่
สมาชิกหมายเลข 9046009
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Operator
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ True ทำไมอยู่ดี ๆ มีข้อความว่าสมัครบริการ
ขอให้ยกเลิกการสมัครทั้งหมดรวมทั้งคืนเงินที่กินไปด้วย