หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของคอลเซ็นเตอร์กสิกรจริงมั้ยคะ 02-097-2283
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเขาโทรมาแจ้งว่าเรามีธุรกรรมผ่านบัญชีหลายรายการ สนใจทำบัตรเครดิตหรือวงเงินสำรองมั้ย อยากทราบว่าใช่เบอร์จริงมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บัตรเครดิต GSB รอจัดส่งนานมาก
บัตรเครดิต GSB รอจัดส่งนานมาก จาก sms บอก 10 วัน โทรไป Call center รอบแรก บอกรอให้ครบ 14 วัน ก็รอ โทรไปถามอีกบอกบัตรตีกลับ ให้รอส่งใหม่อีก 14 วันทำการ ทำไมทำไมเอกสารสำคัญแบบนี้ถึงส่งแบบธรรมดามาได้
สมาชิกหมายเลข 6042870
"แก๊งคอลฯ เปิดตลาดใหม่ อินโด-เวียดนาม-ญี่ปุ่น เหตุคนไทยหลอกยาก"
"แก๊งคอลฯ เปิดตลาดใหม่ อินโด-เวียดนาม-ญี่ปุ่น เหตุคนไทยหลอกยาก" ศูนย์ประสานงานช่วยเหลือคนไทยในต่างแดน ภาคตะวันออก พบว่าขณะนี้แก๊งคอลเซ็นเตอร์ที่ใช้อาคารของบ่อนกาสิโนขนาดใหญ่ที่กัมพูช
Dear Nostalgia
วงเงินอิออน
พอดีเราเพิ่มวงเงินอิออนแล้วไม่มีวงเงินในบัตรคืออะไรอ่ะเราขอเพิ่มวงเงินนะไม่ใช้ขอบัตรใหม่
สมาชิกหมายเลข 5626275
จะย้ายออกจากทรูมูฟทำไมมันยากเย็นจัง
ตามหัวข้อเลยค่ะ ชำระค่าใช้จ่ายที่ค้างแล้ว กดระหัสขอย้ายก็บอกติดโน่นติดนี่ แก้แล้วขอระหัสใหม่ก็ไม่ส่งระหัสให้ต้องโทรไปเบอร์02-700-8081 รอนานมากๆ คอลเซ็นเตอร์ก็ใส่อารมณ์ เราพยายามอธิบายด้วยเหตุผลฝั่งนั้
สมาชิกหมายเลข 1819176
Log in viu พรีเมี่ยมของ ais ไม่ได้
ติดต่อ Viu หรือเอไอเอสโดยตรงได้ทางไหนไหนบ้างคะทักถามแอพโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมาก ซื้อแพ็กใน AIS แล้วกดอัพเกรดบัญชีไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8957671
ปกติเรียกรถ Line Man Taxi จ่ายเงินแบบตัดบัตรเครดิต แอปจะมีการกันวงเงินบัตรก่อนหรือไม่ครับ
ผมใช้แอป Line Man เรียกรถ Taxi แบบมิเตอร์ปกติ ไม่ใช่ Eco พอได้รถ แอปแจ้งว่าจะมีการกันวงเงินจากบัตรเครดิต ซึ่งปกติไม่เคยมี มีใครเคยโดนแบบนี้บ้างครับ
รักคนอ่าน
ศาลยกฟ้องคดี ‘แบงก์’ ฟ้อง ‘เหยื่อ’แอปฯดูดเงิน ชี้ระบบการรักษาความปลอดภัยบกพร่อง-พบความผิดปกติ แต่ไม่ตรวจสอบ-ยับยั้ง
‘ศาลแพ่งกรุงเทพใต้’ ยกฟ้องคดี ‘แบงก์’ ฟ้อง ‘เหยื่อ’แอปฯดูดเงิน เรียกให้รับผิดชอบหนี้ 3.7 แสน ชี้ระบบการรักษาความปลอดภัยของธนาคาร ‘บกพร่อง’-พบความผิดปกติ
คุณไม่สามารถใช้นามแฝงนี้ได้
ใช้บัญชีธนาคารบัญชีหนึ่ง ชำระค่าบัตรเครดิตอีกธนสคารหนึ่ง ได้ไหม??
คือเราจะจ่ายบัตรเครดิตบัญชีธนาคารสีเขียว แต่ยอดเงินไม่ถึง เราเลยบันทึกคิวอาร์ไปธนาคารสีฟ้าแล้วแสกนจ่ายไป ยอดตัดปกติ แต่พอไปดูในยอดของบัตรเครดิต มันเป็นยอดเต็มยอดเดิมไม่มีการชำระเพิ่ม เราต้องทำอย่างไงต
สมาชิกหมายเลข 4900769
กำลังจะกู้บ้าน โครงการให้ปิดบัตรเครดิต แต่ผมมีบัตรเครดิต 2 ใบ ไม่ได่ใช้ ถือว่าเรามีหนี้ในบัตรไหมครับ
กำลังจะกู้บ้าน แต่โครงการบอกให้เราปิดบัตรให้หมด แต่ผมมีบัตร KTc วงเงิน 70,000 กับ 1 แสน ของกรุงศรีโฮมโปร ที่ไม่ได่ใช้ เลยยอด0 เผื่อไว้ใช้ส่วนลด แล้วจ่ายเต็มไม่เคยผ่อน KTC มีใช้บ้าง ตอนชาจรถไฟฟ้า ทีล
สมาชิกหมายเลข 8587877
อยากยกเลิกการทำประกันกับกรุงไทยพานิชประกันภัย KPI ทำยังไง
เมื่อ2 - 3 วันก่อนมีคอลเซ็นเตอร์KPIมาเสนอให้ทำประกันเพราะเราเป็นลูกค้าKTCชั้นดีเขกว่ามันมันเกี่ยวกับการเพิ่มวงเงินในบัตรKTC ถึงแสนอะไรงี้แหละ ตอนนั้นยุ่งมากเลยบอกว่าตกลง เพราะเขาบอกว่าถ้าได้กรมธรรม์ดเ
สมาชิกหมายเลข 4374588
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของคอลเซ็นเตอร์กสิกรจริงมั้ยคะ 02-097-2283