หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของคอลเซ็นเตอร์กสิกรจริงมั้ยคะ 02-097-2283
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเขาโทรมาแจ้งว่าเรามีธุรกรรมผ่านบัญชีหลายรายการ สนใจทำบัตรเครดิตหรือวงเงินสำรองมั้ย อยากทราบว่าใช่เบอร์จริงมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
020972234ใช่เบอร์ของธนาคารกสิกรจริงไหม
วันนี้มีพนักงานมาสอบถามให้สมัครบัตรเครดิต
สมาชิกหมายเลข 6683011
เตือนภัย 02-0972098!!! ใช่เบอร์บัตรเครดิตกสิกรมั้ยคะ?
เรื่องมีอยุ่ว่าเมื่อวานก่อนมีเบอร์ 02-0972098 โทรมาเเละแนะนำตัวว่าชื่อ... รหัสพนักงาน8115**เป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากคุณ...ได้มีธุรกรรมเงินฝากกับธนาคารกสิกรไทยอยุ่ ทางธนาคารกสิกรได้มีรายช
สมาชิกหมายเลข 6229843
ระบบบัตรเครดิต ธ.กสิกรไทย (The Premier) มีปัญหาครับ
ตั้งแต่เมื่อวานช่วงเที่ยง บัตร The Premier ของผมไม่สามารถใช้ทำธุรกรรมออนไลน์ได้เลยครับ - ผูกบัตรไว้กับ PayPal ปกติใช้ได้ตลอด ตั้งแต่เมื่อวาน PayPal แจ้งว่าธนาคารปฏิเสธรายการตลอด - จ่ายค่าโทรศัพท์ GSM
moonoiz
เรามีบัตรเครดิตของธนาคารหนึ่ง
พอสมัครผ่านทางธนาคารก็โอนเข้าบัญชีมาให้อีกสองวันต่อมา ได้รับบัตรลงทะเบียนเรียบร้อยเราก็โอนเงินคืนใส่บัตรเต็มจำนวนกับยอดที่เขาโอนให้แล้วพ่อปานไป 1 เดือนพอดีว่าเราก็เลยมากดดูอยู่ต้องเสียค่าอะไรก็ไม่รู้ต
สมาชิกหมายเลข 9062986
รอบบิลบัตรเครดิตกรุงศรี
ขอสอบถามเรื่องรอบบิลบัตรเครดิตกรุงศรีครับ ปกติบัตรเครดิตของผมวันสรุปยอดคือ 25 ก.ย. 2568 แต่ตอนนี้วันที่ 26 ก.ย. 2568 แล้ว ยังไม่เห็นใบแจ้งยอดเข้ามาเลยครับ วงเงินก็ยังแสดงเป็นของรอบบิลที่แล้ว เลยอย
สมาชิกหมายเลข 4434281
ต้องการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิต KTC
เรียน จนท. KTC อยากสอบถามว่าเราสามารถขอเพิ่มวงเเงินชั่วคราวผ่านช่องทางนี้ได้ไหมครับ เห็นเงื่อนไขการขอเราถือบัตรตามระยะเวลาที่ขอได้แล้ว แต่ใน APP ยังไม่ขึ้นให้ขอโดยตรง ตอนนี้ไม่สะดวกโทรเลยอยากสอบถามทำผ
สมาชิกหมายเลข 5573906
บัตรเครดิตมียอดใช้จ่ายที่เราไม่ได้ใช้
วันนี้เมื่อสักครู่ มียอดตัดบัตรเครดิต ท่านใช้บัตร X-0117 ที่AGODA.COMจำนวน 2,000.15 บ. 28/02/20 10:51 น. วงเงินคงเหลือ ××××.00 บ. ตามนี้ ซึ่งเราไม่ได้ใช้ ทำไงต่อได้บ้าง โทรห
สมาชิกหมายเลข 879552
รู้ทันกลโกง มุกแก๊งคอลเซ็นเตอร์
แม้ว่าจะมีข่าวเกี่ยวกับแก๊งคอลเซ็นเตอร์อยู่เสมอ แต่ก็ยังมีบางคนที่หลงเชื่อโอนเงินจนเกิดความเสียหายอย่างมาก เพื่อไม่ให้มีคนถูกหลอกอีก ต้องช่วยกันเตือนภัยและให้ข้อมูล ให้ทุกคนรู้เท่าทันภัยจากมิจฉาชีพมาก
สมาชิกหมายเลข 6873752
ทำไมโอนเงินแล้วเงินยังไม่เข้าบัญชี
กสิกรโอนเข้ากรุงเทพยังไม่มียอดเข้าบัญชีเลย โทรคอลเซ็นเตอร์กสิกรก็ติดต่อกันยากเย็นเหลือเกิน รอนานมาก ร้อนเงินจำเป็นต้องใช้เงิน ทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 7605715
คอลเซ็นเตอร์กสิกร 02-8888888 ทำไมไม่ว่างตลลอดเวลาเลยคะ
แม่เรากดเงินวันนี้แต่เงินไม่ออกแถมหักเงินในบัญชีอีก โทร02-8888888 สายไม่ว่างตลอด ทีนี้จะทำงัยดีล่ะ เงินก็ต้องรีบใช้ แจ้งเรื่องก็ยังแจ้งไม่ได้เลย ปล.ตู้หน้าบิ๊กซีมินิ บางกระดี่ซ.7
สมาชิกหมายเลข 2914256
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของคอลเซ็นเตอร์กสิกรจริงมั้ยคะ 02-097-2283