หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของคอลเซ็นเตอร์กสิกรจริงมั้ยคะ 02-097-2283
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเขาโทรมาแจ้งว่าเรามีธุรกรรมผ่านบัญชีหลายรายการ สนใจทำบัตรเครดิตหรือวงเงินสำรองมั้ย อยากทราบว่าใช่เบอร์จริงมั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริษัททวงหนี้มือถือค่ายทรู ใช่ บริษัทสำนักงานเพชรสุทธิกฎหมายและบัญชีจำกัดหรือไม่
ได้รับหนังสือจากบริษัทนี้ เตือนให้ชำระค่าบริการ หมายเลข ที่ แจ้งเลิกใช้ไปนานแล้ว ตรวจข้อมูลจากกรมพัฒณาฯไม่พบข้อมูลบริษัทนี้ ถามปทางคอลเซ็นเตอร์ทรูก็ไม่ยืนยันว่าใช่หรือไม่ จึงเกรงว่าจะถูกตกเบ็ดากมิจฉา
สมาชิกหมายเลข 3315037
คอลเซ็นเตอร์กสิกร โทรมา 3 วันแล้ว ขณะนี้เจ้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย พ่องงง
คือมีปัญหาการโอนเงินไปบัญชีอื่น แล้วบัญชีปลายทางไม่ได้รับเงินแต่ยอดเงินในกสิกรตัดไปแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์กสิกรไม่ได้ เบอร์ 02-8888888 ให้ถือสายรออยู่นั่น วันนี้เข้าวันที่ 3 แล้ว หงุดงิดมาก เงินหายไป
แมวระทม
ติดต่อคอลเซนเตอร์กสิกรไม่ได้ รอสายเป็นชม. ไม่รับทำยังไงดีคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีได้รับเงินโอนจากfacebook ในด้านการสตรีมเกมส์ แต่ยังไมามีเงินเข้าบัญชี ซึ่งนักสตรีมคนอื่นได้รับหมดแล้ว ต้องติดต่ิคอลเซ็นเตอร์กสิกรเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 6016300
เตือนภัย 02-0972098!!! ใช่เบอร์บัตรเครดิตกสิกรมั้ยคะ?
เรื่องมีอยุ่ว่าเมื่อวานก่อนมีเบอร์ 02-0972098 โทรมาเเละแนะนำตัวว่าชื่อ... รหัสพนักงาน8115**เป็นเจ้าหน้าที่ธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากคุณ...ได้มีธุรกรรมเงินฝากกับธนาคารกสิกรไทยอยุ่ ทางธนาคารกสิกรได้มีรายช
สมาชิกหมายเลข 6229843
เพิ่มวงเงินais ทำยังไงได้บ้างคะ ใช้รายเดือน
ตามหัวข้อเลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก รอสายนานพอจนท.รับบอกจะติดต่อกลับผ่านมา8ชม.ยังไม่ติดต่อเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9200028
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
ทำไมปรับวงเงินในแอปธนาคารโอนยุ่งยากจัง ทั้งที่เงินก็เงินเรา
ในแอปธนาคารจำกัดให้เราโอน 5 หมื่นบาทต่อวัน ถ้าจะให้เราโอนต่อวันได้เยอะขึ้น ก็ต้องส่งเอกสาร อาชีพ สลิปเงินเดือน หนังสือรองรับเงินเดือน หนังสือการเสียภาษี เราก็มีหมดแหละ แต่เราขัดใจว่าเงินเรา ทำไมต้
สมาชิกหมายเลข 5060958
บัญชี SCB ถูกอายีดเเบบไม่ทราบสาเหตุ?
วันนี้อยู่ดีๆบัญชี SCB ก็มียอดคงเหลือ 0 บาท เลยลองไปเช็คกับธนาคาร แต่ธนาคารแจ้งว่าให้โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ สรุปคอลเซ็นเตอร์ให้ข้อมูลว่าถูกอายัดจากกสิกร เลยโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์กสิกรสรุปคอลเซ็นเตอร์กสิกรแ
สมาชิกหมายเลข 7559010
ขอเปลี่ยนแปลงวงเงินโอน Scbeasy ไม่สำเร็จ
เพิ่งเปิดบัญชี scb เพื่อใช้สำหรับโอนผ่านแอป scbeasy แต่ไม่สามารถโอนได้เพราะวงเงินน้อย เลยขอเปลี่ยนแปลงวงเงิน แต่ในแอปฯ จะให้ต้องส่งสลิปเงินเดือน หลักฐานการเดินบัญชี หลักฐานการเสียภาษี มันใช่หรือครับ ผ
ปิยะศักดิ์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
K-Mobile Banking PLUS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เบอร์นี้ใช่เบอร์ของคอลเซ็นเตอร์กสิกรจริงมั้ยคะ 02-097-2283