หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการเชื่ิอมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เบอร์ True Move
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
5G
เปิดใช้งานซิม ยืนยันตัวตนเรียบร้อย ข้อความแพ็คเกจต่างๆ ก็ถูกส่งเข้ามาแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตและโทรออกได้ เมื่อกดโทรออกก็ขึ้นว่า ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เกิดจากอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง True move
เช็กยอดทรูมูฟแบบเติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ แก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 1796606
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
ซิมทรูขึ้นว่า ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง
ตอนแรกก็กดเช็คยอดเงินปกติครับ จะสมัครแพ็คเกจเน็ตต่อ พอส่งไปก็ไม่มีอะไรเป็นข้อความกลับมา สุดท้ายขึ้นแบบที่เราบอกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5039274
เปลี่ยนซิม เบอร์เดิม ต้องเอาไรไปบ้างครับ true shop
เปลี่ยนซิม เบอร์เดิม ต้องเอาไรไปบ้างครับ true shop
สมาชิกหมายเลข 8739079
ขอวิธีแก้ ปัญหาเชื่อมต่อหรือรหัสMMI ไม่ถูกต้อง True
ผมได้ซิม เปลี่ยนจาก3G เป็น 4G วันนี้ เเต่ เปิดใช้งานซิมไม่ได้อะครับ มันติด รหัสMMI นี่แหละครับ
สมาชิกหมายเลข 4345174
อยากคุยกับพี่พนักงาน True moveค่ะ
อยากสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8599920
อยากเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้านทรู
ผมอยากจะเปลี่ยนรหัสไวไฟบ้าน อินเตอร์เน็ตบ้าน เลยทำถามกูเกิ้ลแนะนำให้เข้า แอป True แต่ลองแล้วแอป True ให้อัปเดตเบอร์ติดต่อ แต่บอกว่าเลขบัตรประจำตัวประชาชนไม่ถูกต้องใส่ไปของทั้ง3คนเพราะจำไม่ได้ว่าใครเป็
สมาชิกหมายเลข 9157645
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการเชื่ิอมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เบอร์ True Move