หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการเชื่ิอมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เบอร์ True Move
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
5G
เปิดใช้งานซิม ยืนยันตัวตนเรียบร้อย ข้อความแพ็คเกจต่างๆ ก็ถูกส่งเข้ามาแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตและโทรออกได้ เมื่อกดโทรออกก็ขึ้นว่า ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เกิดจากอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กด *190# ของทรูแล้วยืนยันข้อความขึ้นว่าคุณไม่มีแพ็คเกจ.. แต่ในแอป true ที่หน้า บิล & ใช้งาน ยังขึ้นว่ามีแพ็คเกจเสริมอยู่
คือผมกด *190# แล้วในข้อความส่งมาว่า "คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้" และไปเช็คกับ AI มะลิ แล้วผมถามว่า "วิธียกเลิกแพ็คเกจเสริม" มะลิก็เลยส่ง
สมาชิกหมายเลข 9042385
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง True move
เช็กยอดทรูมูฟแบบเติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ แก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 1796606
True มีปัญหา กดสมัครอินเตอร์เน็ตด้วยการส่งข้อความไม่ได้
มีปัญหาใช้ true จะสมัครอินเตอร์เน็ตด้วยการกด*ตามด้วยหมายเลข# โทรออกแล้วมีข้อความขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" ทั้งๆที่ทรูเป็นคนส่งข้อความมาให้เองว่าคุณได้รับสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8941801
ซิมทรูขึ้นว่า ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง
ตอนแรกก็กดเช็คยอดเงินปกติครับ จะสมัครแพ็คเกจเน็ตต่อ พอส่งไปก็ไม่มีอะไรเป็นข้อความกลับมา สุดท้ายขึ้นแบบที่เราบอกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5039274
สอบถามการต่ออายุซิมรายปี true
เรียนสอบถามเรื่องการต่ออายุซิมรายปี true move ต้องการต่ออายุ ซิมรายปี จะหมดอายุวันที่ 12 กันยายน นี้ ต้องทำอย่างไรครับไม่มีsms ส่งมาบอก เหมือนคนอื่นเลย
สมาชิกหมายเลข 9028461
ซิม True ชอบสมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการให้กับลูกค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต ???
ผมโดนหักค่าเงินค่าโฆษณาต่างๆที่เสียค่าบริการอีกแล้วทั้งๆที่ตัวผมไม่เคยสมัครและยินยอม ทั้งยังเคยแจ้งไปแล้วว่าไม่ต้องการให้สมัครโฆษณาที่เสียค่าบริการแบบนี้ ก็ยังมีหน้ามาหักเงินในซิมโดยที่เจ้าของซิมไม่ยิ
สมาชิกหมายเลข 8928561
สอบถามครับ โปรเสริม True move H ของผมมีwifi 30วันแบบในรูปทำไมเชื่อมต่อไม่ได้
เดือนก่อนหน้า wifi ใช้ได้ปกติ เป็นเฉพาะเดือนนี้🥲
สมาชิกหมายเลข 4610052
ต้องการรับSMS รหัส OTP ของซิม True แต่ตัวซิมพัง ไม่สามารถโทรออก รับสาย หรือรับข้อความได้ แต่ได้ล็อกอินกับTrueID โทรได้
ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 4309966
โทรศัพท์หายแล้วไปทำซิมใหม่เลยรู้ว่าซิม ไม่ใช่ชื่อเรา เลยไม่สามารถเปิดซิมใหม่เบอร์เดิมได้ ทำยังไงดี
โทรศัพท์หายแล้วอยากเปิดเบอร์เดิม เบอร์เก่านี่ใช้งานมาประมาณ10 ปีแล้ว เดินทางไปติดต่อทำซิมใหม่ที่ศูนย์ Truemove แต่พอเช็คแล้วเบอร์กับชื่อไม่ตรงกัน ไม่สามารถออกซิมให้ใหม่ได้ แล้วเบอร์นี่เชื่อมกับแอพต่าง
สมาชิกหมายเลข 5314307
อยากเลิกแพ็คเกจเน็ตแพ็กเกจ เน็ตเต็มสปีด 3 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 5 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) (49 บ.รวม VAT) ต้องทำไงหรอคะ
ตามที่ถามเลยค่ะอย่กยกเลิกแพ็คเกจนี่ของทรูพยายามติดต่อคอลเซนเตอร์ในแอปtrueแล้วแต่ไม่ได้มีแต่ขึ้นให้คุยกับaiอย่างเดียวเลยต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 7049439
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการเชื่ิอมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เบอร์ True Move