หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ปัญหาการเชื่ิอมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เบอร์ True Move
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
truemove H
5G
เปิดใช้งานซิม ยืนยันตัวตนเรียบร้อย ข้อความแพ็คเกจต่างๆ ก็ถูกส่งเข้ามาแล้ว แต่ไม่สามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตและโทรออกได้ เมื่อกดโทรออกก็ขึ้นว่า ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เกิดจากอะไรคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True มีปัญหา กดสมัครอินเตอร์เน็ตด้วยการส่งข้อความไม่ได้
มีปัญหาใช้ true จะสมัครอินเตอร์เน็ตด้วยการกด*ตามด้วยหมายเลข# โทรออกแล้วมีข้อความขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" ทั้งๆที่ทรูเป็นคนส่งข้อความมาให้เองว่าคุณได้รับสิทธิ์
สมาชิกหมายเลข 8941801
สอบถามค่ะ
เอาtrue point แลกสมัคร Viu Premiumของทรู แล้ว OTPไม่เข้า พอเข้าก็หลังจากหมดเวลาแล้วเข้ารัวๆ ก็ไม่สามารถกรอกรหัสotpได้ แล้วมันต้องยืนยันภายใน24ชม. จะแก้ปัญหาได้ยังไงกับtrue move 0
สมาชิกหมายเลข 6030956
รหัส MMI ไม่ถูกต้อง True move
เช็กยอดทรูมูฟแบบเติมเงินไม่ได้ ขึ้นว่า "ปัญหาการเชื่อมหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถโทรเข้าโทรออกได้ แก้ยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 1796606
ซิมทรูขึ้นว่า ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง
ตอนแรกก็กดเช็คยอดเงินปกติครับ จะสมัครแพ็คเกจเน็ตต่อ พอส่งไปก็ไม่มีอะไรเป็นข้อความกลับมา สุดท้ายขึ้นแบบที่เราบอกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 5039274
True มีปัญหาซื้อแพคเกจโรมมิ่งญี่ปุ่นผ่านแอป True ไม่ได้
จะบินไปญี่ปุ่นพรุ่งนี้แล้ว ใช้เบอร์เติมเงินแบบ e-Sim พอกดซื้อแพ็คเกจ Go Travel (เอเชียและออสเตรเลีย) 7GB 10 วัน 399 บาท ขึ้นข้อความว่า "แพ็คเกจไม่รองรับ แพ็คเกจที่เลือกไม่รองรับโปรไฟล์ของคุณ"
โอFV
อยากคุยกับพี่พนักงาน True moveค่ะ
อยากสอบถามค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8599920
ขอวิธีแก้ ปัญหาเชื่อมต่อหรือรหัสMMI ไม่ถูกต้อง True
ผมได้ซิม เปลี่ยนจาก3G เป็น 4G วันนี้ เเต่ เปิดใช้งานซิมไม่ได้อะครับ มันติด รหัสMMI นี่แหละครับ
สมาชิกหมายเลข 4345174
ยกเลิกแพ็กเกจ เสริม true move หักค่าบริการซ้ำซ้อน
เนื่องจากสมัครแพ็คเกจใหม่ แต่แพคเกจเก่าก็ไม่ยกเลิก หาช่องทางยกเลิกก็หาไม่ได้ ติดต่อ Call Center ก็ยาก ทำทุกวิถีทางแล้ว ควรจะมีช่องทางที่ ยกเลิกแพ็คเกจให้ด้วย
สมาชิกหมายเลข 8980259
สมัครแพ็คเกจผ่าน true service หักเงินผ่าน true wallet หักเงินไปแล้วแต่ข้อความใน true service ขึ้นว่าสมัครไม่สำเร็จ
แบบนี้ควรทำยังไงครับเสียเงินไปเปล่าๆเหรอครับ0855425960 เบอร์นี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 8262674
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
truemove H
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ปัญหาการเชื่ิอมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง เบอร์ True Move