คือAisมีเรียกเก็บค่าบริการNetflix จากทางค่ายมือถือเดียวกันแล้ว แต่ยังเรียกเก็บซ้ำซ้อนในบิลAis fiberอีก
เรื่องมีอยู่ว่าเราสมัครใช้บริการ Netflix ในมือถือais มานาน จนวันนึ่งมีmass ส่งแจ้งยอดสูงผิดปกติ จึงโทรไปสอบถาม
แต่กลับให้เราไปติดต่อ Netflix เอง จนNetflix ฝากข้อความให้เราไปบอกAisfiberเพื่อปิดกั้นการคิดค่าใช้จ่าย เลยโทรกลับมาแจ้ง Ais filber อีกรอบในวันเดียวกัน แต่เรื่องเงียบ
พอโทรตามเรื่อง callcenter ก้อตัดความสัมพันธ์ เจอกระบวนการคิด กับฟิตลูกค้าไม่ดีแย่ ล่าช้า เราเองคิดว่าอาจจะต้องระเห็ดไปเจ้าอื่นแน่ๆ
จึงอยากถาม ขอความเห็นจากประสบการณ์ เพื่อนๆที่เคยเจอเรื่องแบบนี้ และเพื่อตัดสินใจจะไปต่อยังงัยด้วยจร้า
ใครที่เคยโดน Ais fiber บวกค่าบริการNetflix ซ้ำกับที่เคยเรียกเก็บจากมือถือบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่าเราสมัครใช้บริการ Netflix ในมือถือais มานาน จนวันนึ่งมีmass ส่งแจ้งยอดสูงผิดปกติ จึงโทรไปสอบถาม
แต่กลับให้เราไปติดต่อ Netflix เอง จนNetflix ฝากข้อความให้เราไปบอกAisfiberเพื่อปิดกั้นการคิดค่าใช้จ่าย เลยโทรกลับมาแจ้ง Ais filber อีกรอบในวันเดียวกัน แต่เรื่องเงียบ
พอโทรตามเรื่อง callcenter ก้อตัดความสัมพันธ์ เจอกระบวนการคิด กับฟิตลูกค้าไม่ดีแย่ ล่าช้า เราเองคิดว่าอาจจะต้องระเห็ดไปเจ้าอื่นแน่ๆ
จึงอยากถาม ขอความเห็นจากประสบการณ์ เพื่อนๆที่เคยเจอเรื่องแบบนี้ และเพื่อตัดสินใจจะไปต่อยังงัยด้วยจร้า