หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมไม่มี SMS มายืนยันแพ็คเกจ อุตส่าห์เติมเงินเฮือกสุดท้ายเข้าซิม🥹
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
5G
Internet SIM (Net SIM)
Mobile Operator
คือว่ามีแพ็คเกจแนะนำมาจาก SMS (ซิมTrue) เราก็เติมเงินเข้าซิม แต่ก็ไม่มีSMSมายืนยันแพ็คเกจ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูมูฟ
เรื่องมีอยู่ว่าเราได้เข้าไปกดแลกพ้อยใน true ID 1 point แล้ว truemove มันก็สมัครแพ็คเกจมาให้เลยเราอัตโนมัติเพราะว่าของเราเป็นระบบรายเดือน เป็นจำนวนเงิน 100 กว่าบาทแล้วเราก็เลยแจ้งยกเลิกไปเดี๋ยวนั้นเลยว
สมาชิกหมายเลข 4044569
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก
อยากเปลี่ยน แพ็คเกจหลักรายเดือน ทรู5G ให้ถูกลง ต้องทำยังครับ ติดต่อ1242 ก็ยากมาก ค่ารายเดือนก็เพิ่มขึ้นๆๆ เอาเรื่อยๆ ไม่มีตัวเลือกให้ลูกค้าเลย จากเมื่อก่อนใช้เดือนละ 500 กว่าบาท ตอนนี้เพิ่มขึ้นเป็น 10
สมาชิกหมายเลข 9201478
ย้ายจาก AIS รายเดือน มา TRUE เติมเงิน
ซิม AIS ดับเมื่อคืน จึงใส่ซิม TRUE แต่เมื่อจะแอดเบอร์เข้าในแอพทรู ขึ้นแบบนี้ ทำอย่างไรครับ
normalmanx
เพิ่งทำการย้ายค่ายเข้า True ผ่านเว็ปไซต์ ต้องทำยังไงต่อครับ
คือสมัครแพ็คเกจซิมเติมเงิน กรอกรหัส 8 หลักเรียบร้อย ยืนยันตัวผ่านมือถือสำเร็จ หลังจากนี้ต้องทำอะไรต่อไหมครับ ต้องไป shop ทรู อีกไหม หรือรอรับซิม ที่บ้านเลย แล้วมีวิธีเช็คได้หรือไม่ ว่าตอนนี้สถานะ
สมาชิกหมายเลข 2218566
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรู
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูที่ต่ออัตโนมัติค่ะ เป็นแพ็คเกจเน็ตเร็ว 15 Mbps ปริมาณ 30GB (FUP 384 Kbps ) + WiFi ไม่อั้น + โทรฟรีทุกเครือข่ายสูงสุด 15 นาทีต่อครั้ง โทรเกินคิดค่าบริการตามซิม ต้องยกเลิกยังไ
สมาชิกหมายเลข 8641393
Truemove H เปลี่ยนแพ็คเกจเสริมให้เอง?
วันนี้มีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ H ติดต่อมา โดยเป็นเบอร์โทรที่ไม่ได้ขึ้นต้นด้วย 02 - xxxxxxxx ว่าผมใช้งานครบ 8 ปีแล้ว จะเปลี่ยนเป็นแพคเกจพิเศษให้ 899 พร้อมเนต 80 GB ซึ่งปกติผมใช้ 699 เน็ต 130 GB (แล้วมันพิเศ
สมาชิกหมายเลข 2943512
เติมเงินแล้ว ais ไม่หักเพื่อต่อแพ็คเกจหลักทำไงดีคะ??
เราใช้ซิมเน็ตของais แพ็คเกจหลัก คือ the one sim เดือนล่ะ 300บ. ก่อนวันที่16 เขาส่งข้อความมาว่าจะเริ่มคิดค่าบริการเน็ตรอบใหม่วันที่16/12/68 ให้เติมเงินให้เพียงพอ แต่เราไม่มีเวลาว่างเลยไม่ได้เติมค่ะ พอเ
สมาชิกหมายเลข 9195740
เติมเงินเข้าเบอร์รอต่อโปรแล้วไม่ได้ทำไรเลยอยู่ดีๆเงินก็หายไป
ทรู ดึงเงินกลับมาหน่อยค่าเติมไว้จะรอต่อโปรอัติโนมัติละก้เปลี่ยนไปใช้อีกซิมกันไว้สรุปจาก200หายไปไหนอีก10บาทงงมากทรูดึงคืนหน่อยค่าจะต่อโปรวันนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8444088
ซิมรายปีของทรู
ซิมรายปีหมดอายุมาซักพักแล้วค่ะ แต่ยังเติมเงินไว้อยู่ สามารถต่อโปรรายปีได้เหมือนเดิมไหมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3752589
ในแอพ True ไม่มีให้กดเปิดโรมมิ่งเองแบบไม่ซื้อแพ็คเกจหรอคะ
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ เข้าไปมีแต่ให้เลือกซื้อแพ็คเกจ เราไม่ต้องการซื้อเพราะจะเอาไว้แค่รับ sms กะดูเบอร์โทร.เข้าเฉยๆ
Simplest happiness
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
5G
Internet SIM (Net SIM)
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมไม่มี SMS มายืนยันแพ็คเกจ อุตส่าห์เติมเงินเฮือกสุดท้ายเข้าซิม🥹