หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผมใช้*935*35#ไม่ได้ครับมีวิธรแก้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
True iService
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยู่ดีๆ ข้อมูลแพคเกจซิมของ true ในแอพ true iService ก็แสดงวันหมดอายุ ไม่ตรง ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็ตรง
พอดีซื้อซิมเทพของ true 1 ปี มาเปลี่ยนเมื่อต้นเดือน พ.ค. 68 ก่อนหน้านี้ในแอพ true iService ในเมนูบิลและการใช้งานก็แสดงข้อมูลตรงว่า ใช้ได้ถึง พ.ค.69 แต่วันนี้ล่าสุดเข้าไปดูอีกทีระบบกลับแจ้งว่าแพคเกจหลั
LoyLomLa
พอดีผมเปลี่ยนโปรเน็ตทรูมาครับกด*935*137#แล้วมันให้เน็ต5gbมาแบ้วผมไปสมัคร 4เม็กอีกที ต้องดารยกเลิกเน็ต5gbเหลือปค่ 4mbps
สมาชิกหมายเลข 7359776
*935 หาโปรเฟสบุ๊คเกมมิ่งกับRov30วัน
*935 มีโปรไหนที่ยังเปลี่ยนได้บ้างครับ อยากเปลี่ยนโปรที่มีRov30วันรึเฟสบุ๊คเกมมิ่ง อะครับ ช่วยที
สมาชิกหมายเลข 6066634
ผมเปลี่ยนโปรโมชั่น *935*35# เเล้วมันขึ้นว่า ขอโทษค่ะ คุณกดรหัสสมัครไม่ถูกต้อง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง เป็นเหมือนกันครับ
สมาชิกหมายเลข 8236261
*935*35#
โปร*935*35#ใช้ไม่ได้ โปรเน็ตทรู*935*35# ใช้ไม่ได้ ใครพอจะทราบบ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 8326455
ติดต่อ true ยาก จะถามสัญญาคงเหลือ
ติดต่อ true ยากมาก จะถามสัญญาคงเหลือ
สมาชิกหมายเลข 814499
รบกวนเช็คเน็ตบ้าน 9607885515 ให้หน่อยคะ พอดีเน็ตใช้งานไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7549078
อินเตอร์เน็ตทรูทำไมช้ามาก
อินเตอร์เน็ตทรูมือถือช้ามากโหลดภาพหรือวิดีโอไม่ได้เลยเป็นตั้งแต่เมื่อวานรวมวันนี้เป็นสองวันแล้ว ต้องซื้อเน็ตเครือข่ายอื่นมาใช้งานเสียตังค์แล้วยังติดต่อ True ไม่ได้ รีสัญญาณสองครั้งแล้วก็ยังเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 2318780
อยากยกเลิกซิมเน็ตรายเดือนให้เป็นแบบเติมเงิน
อยากเปลี่ยนซิมเป็นจากรายเดือนเป็นเติมเงิน ต้องทำยังไงบ้าง ไม่อยากไปสาขา #true
สมาชิกหมายเลข 9045801
ติดต่อทรูไม่ได้เลยค่ะ อยากคุยกับเจ้าหน้าที่คนจริง ไม่ใช่ "มะลิ" — ต้องทำยังไงบ้างคะ
สวัสดีค่ะ เรามีปัญหาอยากติดต่อกับทาง ทรูออนไลน์ (True Online) เรื่อง อินเทอร์เน็ตบ้าน แต่โทรไปก็เจอแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติชื่อ "มะลิ" ตลอด ไม่สามารถคุยกับ เจ้าหน้าที่คนจริง ได้เลยค่ะ ลองโทร
สมาชิกหมายเลข 8885317
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผมใช้*935*35#ไม่ได้ครับมีวิธรแก้ไหมครับ