หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่าย 3 BB แล้ว แต่ยอดยังค้างต้องทำอย่างไรค่ะ
กระทู้คำถาม
3BB
ไปจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตกับทางร้านที่รับจ่ายค่าอินเตอร์เน็ตแล้วยอดยังค้างในระบบ
เลยเช็คหมายเลข Ref. ปรากฏว่าหมายเลข Ref. ไม่ตรงกับหมายเลข รหัสลูกค้า
(ซึ่งเวลาจ่ายจะใช้รหัสลูกค้าตลอด) ไปจ่ายผ่านแอพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ 2 วันแล้วค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์ยกเลิกอินเตอร์เน็ต 3bb
สวัสดีค่ะ เราอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ 3bb ค่ะ เนื่องด้วยการใช้งานอินเตอร์เน็ตของ 3bb ไม่เป็นที่พึงพอใจสำหรับบ้านเรา เราจึงได้ดำเนินการยกเลิกอินเตอร์เน็ตของ 3bb ไปเมื่อเดือนพฤศจิกาย
diedkingkong
ขอเปิดสัญญานใช้งานอินเตอร์เน็ตชั่วคราว 3ิbb
ขอเปิดสัญญานใช้งานอินเตอร์เน็ตชั่วคราว 3ิbb รหัสผู้ใช้งาน 620227472 ขอบคุณค่ะ 🙏
สมาชิกหมายเลข 8530013
ยกเลิกบริการ 3BB แต่ยังเก็บค่าบริการ คือ?
ผมเป็นลูกค้าอินเตอร์เน็ตบ้าน 3 BB ทำเรื่องยกเลิกไปตั้งแต่เดือนกันยา แต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการอยู่ 3 เดือน ทั้งทั้งที่อินเตอร์เน็ตถูกตัดไปตั้งแต่กันยา ก่อนทำเรื่องยกเลิก ผมก็เช็คแล้วว่าไม่มีค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 4199495
โดนบุคคลเอาสำเนาบัตรประชาชนไปแอบอ้างเปิดในบริการ ทรู อินเตอร์เนต แต่ทำอะไรไม่ได้เลย เเย่มาก
สวัสดีค่ะ คือ เริ่มเลยเรื่องยาวหน่อยนะคะ คือเราคบกับคนขายอินเตอร์เน็ตบ้าน เเล้วเราก็ช่วยเค้าติดทำยอดจากการติดที่บ้านของเราเองค่ะ 1 ครั้ง เเต่ปล่อยตัดไปค่ะ เพราะปัญหาการเงินเลยยอมเสียไป 1 ยอด เเต่พอเลิ
สมาชิกหมายเลข 2052566
Tplink ใช้เน็ตไม่ได้
ผมใช้เน็ตบ้าน 3bb ครับ แล้วผมก็ต่อสายจากเราเตอร์ 3bb มาที่ Tplink โดยที่ใช้นานแล้วก็ยังไม่มีปัญหาอะไร แต่เมื่อวานนี้ วันที่ 28 พ ย 68 จนถึงวันนี้ ก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ เชื่อมต่อได้ ขึ้น wifi ให้เชื่อมแต่
สมาชิกหมายเลข 8648323
คอลเซ็นเตอร์โทรมาให้เปลี่ยนโปรเป็นรายเดือนแล้วใช้เน็ตไม่ได้เลยครับ (กลัวโดนมิจมากครับ)
ตอนนี้จะเช็คอะไรไม่ได้เลยครับขึ้น "ปัญหาการเชื่อมต่อหรือรหัส MMI ไม่ถูกต้อง" และไม่สามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เลยครับ รีเครื่องไปหลายรอบก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6642911
3BB Fiber สอบถามเรื่องการรับสิทธิ์โปรพิเศษ
อยากสอบถามว่า ทาง 3BB ได้ส่ง sms ขึ้นข้อความว่าหมายเลขรหัสลูกค้า...........คุณได้รับสิทธิ์ปรับความเร็วอินเตอร์เน็ตเป็น 1000/1000 (ในราคาเดิม) ซึ่งจากเดิมนั้นได้ใช้แพคเก็ต 1000/500 ซึ่งรายเดือนที่จ่ายค
สมาชิกหมายเลข 5387005
ทำไม 3 bb เตือนค่าเน็ต เร็วจังครับ
ผมได้ติดตั้ง อินเตอร์เน็ต ของ 3bb เมื่อวันที่ 26 เมษายนครับ ปกติ 3 bb จ่ายก่อนเล่นใช่ใหมครับ วันนี้ผมเปิดบราวเซอร์ มันก็ขึ้นหน้า เตือน ค่าอินเตอร์เน็ต ของ 3bb ที่จริง ควรจะเตือน เมื่อ พ้นวันที่ 2
สมาชิกหมายเลข 1736022
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ต 3bb ผ่าน Internet Banking แต่ใส่ Ref 2 ผิดครับ
รบกวนด้วยครับ พอดีผมใช้ Internet Banking จ่าย 3bb แต่ว่ากรอกรหัสอ้างอิง 2 ผิดควรทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 2760539
3BB มีวิธีเช็คสถานะการออนไลน์ของแต่ละ User ไหมครับ
3BB มีวิธีเช็คสถานะการออนไลน์ของแต่ละ User ไหมครับ เช่น ผมใช้บริการของ 3BB อยู่ในรหัสลูกค้า 12345xxx ผมต้องการเช็คว่าหากรหัสลูกค้านี้มีการต่อ Internet ใช้งานอยู่ก็จะโชว์สถานะว่า Online แต่หากรหัสลูกค้
Imaginary
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่าย 3 BB แล้ว แต่ยอดยังค้างต้องทำอย่างไรค่ะ
เลยเช็คหมายเลข Ref. ปรากฏว่าหมายเลข Ref. ไม่ตรงกับหมายเลข รหัสลูกค้า
(ซึ่งเวลาจ่ายจะใช้รหัสลูกค้าตลอด) ไปจ่ายผ่านแอพ ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้ 2 วันแล้วค่ะ