คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทข้อมูล วันที่ 14/06/2024 เวลา 21.23 น.
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 8229364 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลอย่างไร สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะมีการดูแลโดยเร็วที่สุดครับ
**********************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8229364 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ รบกวนขอหมายเลขบริการที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ
ปัจจุบันผมยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 8229364 หากท่านสะดวกให้ข้อมูลอย่างไร สามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ ได้ตลอด 24 ชม. นะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะมีการดูแลโดยเร็วที่สุดครับ
**********************************
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8229364 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ รบกวนขอหมายเลขบริการที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน เข้ามาทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบได้เลยนะครับ ผมยินดีดูแลให้ครับ
วิธีส่งข้อมูลทางหลังไมค์ กดที่กล่องจดหมายของตนเอง ใส่ข้อมูลช่อง ถึง intelligence จากนั้นใส่หัวข้อ เรื่อง และ พิมพ์ข้อความจากนั้นกด ส่งข้อความครับ

แสดงความคิดเห็น
บริการทรูห่วยมากๆๆ True ระงับสัญญาณ จ่ายเงินแล้วไม่เปิดสัญญาณให้
ขอทราบช่องทางที่ไม่ต้องไปสาขาได้ไหมคะ เสียเวลามากค่ะ