หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
my AIS สมัครบริการNetflix เอง แถมไม่อนุญาติให้ Refunded
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
AIS Fibre
AIS mPAY
จู๋ๆเดือนนี้ยอดใน my ais ก็ขึ้นว่าค้างชำระเป็น ยอดประมาณ1600บาททั้งๆที่เราไม่ได้มีการใช้จ่ายอะไรในนี้เลย แล้วก็พอโทไปสอบถามกับ call center มาเค้าก็มาโทษหาว่าเป็นเพราะเราพลาดไปให้เลขotp กับคนอื่นซึ่งเราไม่เคยให้เลย แถมยังให้ไปติดต่อประสานกับnetflix เองอีก เห้อออออออ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
!!! Call Center AIS บอกจะติดต่อกลับ.... เเต่หายเงียบไปเลย น่าเกลียดมาก!!!!
วันนี้โทรไปหา call center AIS 1175 "โทรติดยากมากกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ต้องโทรตั้ง 2-3 รอบ" ปัญหาคือ เบอร์คุณแม่ถูกโปรโมชั่นโดยไม่ได้แจ้ง เป็นโปรจ่ายรายเดือน แต่ค่าโทรคิดเป็นวินาที ตลกมาก
โทเมเนเจอร์
ติดต่อ Call center AIS ยากมาก
สวัสดีค่ะ คือเรื่องราวมีอยู่ว่า อยากจะสนทนากับทาง AIS เรื่อง การยกเลิกเน็ตบ้าน แล้วทางระบบอัตโนมัติบอกให้รอสาย เราก็รอ และสุดท้ายรอเกือบ 20 นาที ไม่ได้คุยกับพนักงาน นานเกินไป แล้วมีช่องทางไหนติดต่อไ
สมาชิกหมายเลข 3777128
Ais เติมเงินแล้ว ยอดไม่เข้า ติดต่อ callcenter ยากมาก
สอบถามการแก้ไขปัญหา เติมเงินผ่าน app my AIS กดเติมแบบ ชำระผ่านธนาคาร SCB ชำระเสร็จสิ้น มีใบเสร็จเรียบร้อย ยอดเงินไม่เข้า ไม่สามารถตัดแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตได้ เงินไปอยู่ที่ไหนครับหรือต้องติดต่อที่ใคร C
สมาชิกหมายเลข 951873
เบอร์โทร postpaid มือถือ AIS ของผมมีปัญหา ในระบบ call center 1175 และ app my AIS แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ถูกระงับสัญญาณ
รายละเอียดดังนี้ 1.ตอนนี้ เบอร์มือถือ ผมยังโทรเข้าออกได้ปกติครับ 2.ผมชำระค่ามือถือ ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติทุกเดือนครับ ไม่เคยค้างชำระ 3.โทรเข้า 1175 จะบังคับให้กด ขยายวงเงินอย่างเดียวครับ 4.FB call ce
kuppo
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
ใครสมัคร Netflix เดือนละ 99 บาท พอสิ้นเดือน ต้องจ่าย 412 บาท บ้างครับ
จขกพ. ใช้เน็ตค่ายหนึง สมมติว่า ค่าย A ผ่านกล่อง TV box เห็นว่ามีโปรดู Netflix เดือนละ 99 บาท จึงสมัคร พอใบเรียกเก็บค่าบริการอินเทอร์เน็ต รวมค่าดู Netflix เรียกเก็บ 412 บาท โทรไปถาม Call Center ค่า
meechang
มีใครเคยเจอสถานการณ์แบบผมบ้างครับ?
เรื่องเกิดสดๆร้อนๆเมื่อสักครู่เลยครับ มีเบอร์ 095-505- XXXX โทรเข้ามาหาผม ถามว่าผมใช่ร้อยตำรวจโทชื่ออะไรสักอย่างไหม เพราะว่าปลายสายบอกว่าเบอร์ผมโทรไป บอกว่าเค้ากระทำผิดอะไรสักอย่าง ผมบอกไม่ใช่ ผมยังไม
JookKraDooi
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
เกิดอะไรขึ้นกับ AIS ครับ ผมใช้มา 20 กว่าปี มาวันนี้อยากย้ายค่ายแล้วครับ
พยายามติดต่อ AIS Call Center ทำไมติดต่อยากมาก เมื่อก่อน ติดต่อง่ายมาก บริการดีมาก ผมและภรรยาใช้ AIS มา 20 กว่าปี ตั้งแต่ยังเป็น แฟนกันสมันเรียน ยอมจ่ายแพงกว่า เพื่อบริการที่ดีกว่า เบอร์ของบริษัทที่ผมเ
RevoRover
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
AIS Fibre
AIS mPAY
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
my AIS สมัครบริการNetflix เอง แถมไม่อนุญาติให้ Refunded