แฟลช บางพลัด 2BPD BCDบางพลัด ขโมยของลูกค้ามั้ย..

TH01145QYN4A0E 
เป็นการพบเจอบริการที่แย่มาก ทุกคนอย่าไปใช่บริการแฟลชอีกเลย ยายฉันส่งทุเรียนให้จากสวน วันที่6/6/24   ฉันติดตามการส่งทุกวัน  จนวันนี้บอกของหาย พวกคุณไม่มีการโทรมาขอโทษ หรือแก้ไขกับสิ่งที่เกิดขึ้น พัสดุคุณเข้ามารับไป จนถึงปลายทางบางพลัด แล้ววันนี้บอกพบเจอปัญหาของหาย ปิดงาน แก้ปัญหายังไง แก้ด้วยการกดปิดงานหรอ ของยังไม่ส่งถึงลูกค้าเลย บริษัทที่ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งนั้นทั้งลูกน้อง ผู้จัดการ และผู้บริหาร  ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาด่า ทุเรียน 3 ลูก น้ำหนักรวม 16โล  ของมันคงชิ้นเล็กมั้ง 
ถ้าให้เดาว่าหายยังไง คงกินลงท้องไปแล้วมั้ง แบบนี้สามารถไปแจ้งความได้ใช่มั้ย  ตั้งแต่ วันที่ 6/6/24 ถึง 13/6/24 ไม่มีพนักงานคนไหนโทรมาเลย   
บริษัทตรวจสอบได้แค่ นี้ แต่ไม่มีความสามรถ ตรวจสอบได้ว่าสินค้ามันหายยังไง บริษัทคุณไม่มีตังค์ติดกล้องวงจรปิด หรอ 
ของคนอื่นก็คือของคนอื่น อย่าคิดเอาไปเป็นของตัวเอง อย่ามาทำสันดานหมา กับคน 

เรื่องเคลมสินค้า
คืนพวกคุณกดปิดงานเพราะมีปัญหา แล้วต้องเคลมยังไง กดเคลมไม่ได้  ไม่มีที่ไหนที่ เ_หี้_ยได้ขนาดนี้เลย 
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่