หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อกับ Call Center Ais ไม่ได้ ส่งเมลไปก็ไม่ตอบ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS eService
Mobile Operator
Mobile Internet
my AIS (App)
ผมไปเปลี่ยนชื่อผู้ถือซิมมาครับ พนักงานที่ศูนย์บอกว่าใช้ แพ็กเกจเดิมไม่ได้เลยให้แพ็กใหม่มา แต่เน็ตช้ามากเลยอยากกลับไปใช้แพ็กเดิม ผมเลยติดต่อCall center ทั้งโทร ทั้งส่งเมล ทั้งแชท แต่ไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย ทำอย่างไงดีครับ หรือ ย้ายค่ายเลยดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
หาโปรอินเทอร์เน็ตบ้าน
ตอนนี้อินเทอร์เน็ตที่บ้านใช้แพ็กเกจของ AIS 399 บาท/เดือน ได้ความเร็ว 1000/200 Mbps + เราเตอร์ + กล่องดูหนัง + ซิมอินเทอร์เน็ตโทรศัพท์อีก 20 GB แต่ตอนนี้กำลังพิจารณาย้ายค่ายค่ะ อยากรบกวนถามว่า &hell
สมาชิกหมายเลข 9127298
ยกเลิกเน็ต Ais ก่อนหน้านี่
คือเราสมัครเน็ตมาหลายแพ็กเกจค่ะ แพ็คเติมมันช้า เราเลยสมัครแพ็กใหม่ที่มีความเร็วมากกว่า แต่เน็ตยังช้าเหมือนแพ็กเดิมค่ะ ช่วยยกเลิกแพ็กเกจเน็ตทั้งหมดให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5237164
เน็ตโทรศัพท์ Ais รายเดือน แบบเติมเงิน มีปัญหา โดนเปลี่ยนแพ็กเกจโดยไม่ทราบสาเหตุ
คือเราใช้ Ais แบบเติมเงิน (แพ็ก269บ. เน็ตเร็ว30Mbpsไม่จำกัด โทรฟรี 30วัน Wifi) มานานเกือบ2ปี วันนี้ราเติมเงินเข้าไปเพื่อตัดอัตโนมัติเหมือนทุกครั้ง แต่ครั้งนี้โดนเปลี่ยนแพ็กเกจ เป็น (300บ. เน็ตเร็ว 10M
สมาชิกหมายเลข 9047485
Call Senterทรู ห่วยมาก รอจนตังโทรศัพท์จะหมดยังไม่ได้คุย
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจที่โดนหักเพราะจะเปลี่ยนแพ็ก แต่รอนานมาก ครึ่งชม.ละไม่ได้คุย ตังก็หักไปเรื่อยๆ จะขอเงินคืนเพื่อสมัครแพ็กใหม่ แพ็กเดิมไม่สามารถใช้งานไรได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3459644
เราจะคุยกับเจ้าหน้าที่ ais call center ได้ยังไงคะ
พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับการสั่งซื้อโทรศัพท์ผ่าน ais แล้วพบปัญหาจะสอบถามเจ้าหน้าที่ ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์เพราะอยู่ไกล โทรหลายเบอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
แก้ไขด่วน
ยกเลิกแพ็กเกจ Ais
สวัสดีครับ พอดีว่าเมื่อประมาณเดือนที่แล้วผมสมัครแพ็กเกจเน็ต Ais 30 วัน ราคา 350 บาทไป แล้วมันช้ามากๆเลยเปลี่ยนมาสมัครอีกแพ็กที่เป็น 7 วัน ราคา 200 บาท แต่ทีนี้ แพ็กเดิมที่สมัครไปของเดือนที่แล้วยังไม่ห
สมาชิกหมายเลข 8534218
AIS Fibre หลุดบ่อยมาก ทำไง
ใช้งานเน็ต Ais Fibre แต่เน็ตหลุด เน็ตตัดเป็นประจำทุกวัน พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ใน my Ais และ Call center แล้ว ได้คุยแต่กับบอท จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง ที่ผ่านมาให้ทำแค่รีเซ็ทเน็ตเป็นครั้งๆไป แล้วก็หล
สมาชิกหมายเลข 9132844
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
จะสมัครเนต AIS เติมเงินเข้าไป
จะสมัครเน็ตเอไอเอส เติมเงินเข้าไปแต่มีแพ็คเดิมอยู่ซึ่งแพคเดิมหมดอายุพอดีมันหักแพคเดิมจะสามารถยกเลิกแพ็กเดิมแล้วดึงเงินคืนเพื่อสมัครแพ็กใหม่ที่ต้องการได้ไหม หรือไม่ก็มีวิธีที่สามารถเปลี่ยน เป็นแพคใหม่
สมาชิกหมายเลข 8824596
สมัครแพ็กเกจตามที่ Call center บอกไม่ได้
เราย้ายค่ายเบอร์เดิมมา Ais จะได้โปรอินเตอร์เน็ต เหมาเหมาคอมโบ 200 บาท พนักงานแจ้งว่าให้กดรหัสตามที่แจ้งหลังใส่ซิมแต่กดแล้วยอดเงินก็ไม่ตัด และไม่มีข้อความแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 7064225
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
Mobile Operator
Mobile Internet
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อกับ Call Center Ais ไม่ได้ ส่งเมลไปก็ไม่ตอบ