หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่งของ 7-11 หักเงินแล้ว สาขาไม่ส่งของ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
วันนี้ได้สั่งของผ่าน app7-11 เมื่อเวลา 10.09
แอพหักเงินในระบบ เวลา 10.12
จนถึงตอนนี้ 17.56
ยังไม่ได้รับของ ไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปไม่รับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติด ให้ผู้บริโภคทำอย่างไรให้ผู้บริโภคทำอย่างไรได้บ้างค่ะได้บ้างคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถร้องเรียน delivery 7-11 ได้ทางไหนคะ
ตามหัวข้อค่ะ เราสามารถร้องเรียน บริการ 7-11 delivery ได้ทางไหนคะ เรื่องเกิดจาก เราสั่งสินค้าผ่านทางแอป 7-11 สาขาโนนม่วงปาร์ค ขอนแก่น 19011 เวลา 19:54 ซึ่งปกติเซเว่นจะหยุดให้สั่งเวลา 22:00น. เราจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 9200428
[AIS] internet fiber ห่วยแตก เน็ตพัง คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย
โทรไปเป็นชั่วโมง ไม่มี Xมา รับสายสักตัว ดูแลลูกค้าแบบใด บริการหลังการขาย อุbaht
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
ตัดบัญชี ATS เข้าพอร์ตหุ้น เงินหักออกจากธ.กรุงเทพ แต่ไม่เข้าบัญชีปลายทางทำยังไงดีคะ call center โทรมาครึ่งชั่วโมงแล้ว
เข้าแอปตัดเงินจากบัญชีธนาคารกรุงเทพ ได้รับเมล์จากโบรคว่าจะทำรายการนี้ตอน 10.09 น. เงินออกจากบัญชี ธ.กรุงเทพ 10.12 แต่หลังจากนั้นผ่านไป 30 นาที เช็คในพอร์ตหุ้น เงินไม่เข้า โทรถามมาร์ บอกรายการไม่สำเร
spiralscrub
ยกเลิกais family ติดต่อคอลเซนเตอร์ไม่ได้
เติมเงินแล้วโดนหักค่าบริการ AIS family ทุกรอบเลยติดต่อ call center ก็ติดต่อไม่ได้ถ้า AIS เห็นโพสต์นี้โปรดติดต่อกลับมาด้วยเบอร์อะไรนะเบอร์0614399174
สมาชิกหมายเลข 8205433
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตAISให้ถูกลง
คือต้องการเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงค่ะ จาก899 ให้ลดลงอีก เพราะตอนนี้ค่าเน็ตไม่ค่อยคุ้มกับการใช้งานค่ะ บางทีเน็ตช้ามาก จะโอนเงินก็ช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ไม่มีอะไร บอกจะแก้ใขเหมือนต้องรอคิว ใช้เว
สมาชิกหมายเลข 9177505
ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
มีใครเคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1 ชั่วโมงบ้างคะ ตอนนี้เราโทรไป 1 ชั่วโมง 10 นาที ยังไม่มีคนรับค่ะ โทรต่อเนื่องเลยตอนนี้ 30 นาทีหนึ่งครั้ง 40นาทีตอนนี้อีกหนึ่งครั้ง คือบอกตรงตรงว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9193145
ทำไมเครือข่ายทรูถึงหักเงินในซิมโทรศัพท์
อยู่ๆตังในโทรศัพท์ผมก็หักไปทั้งๆที่ไม่ได้เปิดอินเตอร์เน็ตมือถือแต่โดนหักเงินจากเครือข่ายทรู ***ข้อความหักเงินก็ไม่มีบริการหักเงินก็ไม่มี*** โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอนานไม่มีคงามรับผิดชอบจากทางทรู ตั้งแต่ร
สมาชิกหมายเลข 9043640
โดนธนาคารกรุงศรีเรียกเก็บค่าธรรมเนียมทั้งที่ยังไม่ถึงกำหนด???
ตอนที่เปิดบัญชีเป็นการเป็นบช.เงินเดือนโดยมีเอกสารของทางบริไปเปิดที่สาขาหลังจากนั้นพนง.ได้บอกรายระเอียดต่างๆ*เรื่องค่าธรรมเนียมบัตรบอกว่าจะฟรีค่าธรรมเนียมรายปีเป็นระยะเวลา5มีพร้อมทั้งมีเอกชี้แจง พอมาวั
สมาชิกหมายเลข 5715702
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่งของ 7-11 หักเงินแล้ว สาขาไม่ส่งของ
แอพหักเงินในระบบ เวลา 10.12
จนถึงตอนนี้ 17.56
ยังไม่ได้รับของ ไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปไม่รับ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ไม่ติด ให้ผู้บริโภคทำอย่างไรให้ผู้บริโภคทำอย่างไรได้บ้างค่ะได้บ้างคะ