หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เซเว่นส่งช้า
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
สาขานึงในสุไหงโกลก ปล่อยให้นั่งรอชั่วโมงกว่าจนต้องโทรถาม จึงได้คำตอบว่าส่งของไม่ได้ แทนที่จะโทรบอกก่อน ปล่อยให้นั่งรอตั้งนานห่วยแตกมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ระบบสั่งของล่วงหน้าตามเวลา 7-eleven
คือระบบสั่งของล่วงหน้า แล้วตั้งเวลาส่งของไว้ มันมีไว้ประดับเฉยๆ หรอคะ ไม่ว่าจะสั่งสาขาไหนก็ชอบมาส่งก่อนเวลาตลอด เราเป็นคนชอบสั่งเซเว่นไว้ล่วงหน้า แล้วกดตั้งเวลาจัดส่งไว้ค่ะ เพราะรู้ว่าเซเว่นส่งของช้า
สมาชิกหมายเลข 7861283
7-11 เขาได้เทรนพนักงานบ้างไหมครับ
เรื่องเป็นแบบนี้ครับ ผมไปใช้บริการ 7-11 ที่ ปั๊มสีฟ้า แล้วทีนี้ ผมเอาถุงผ้า 7-11 (รุ่นที่เวลาพับใส่ซอง จะเป็นเสื้อสีขาวของพนักงาน) ไปด้วย แล้วถุงผ้านั้นจะมี barcode ใช้สำหรับ สแกน จะได้แต้ม all membe
สมาชิกหมายเลข 2586708
คุชชั่นแบรนด์นึงในเซเว่น
ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือหนูซื้อคุชชั่นแบรนนึงในเซเว่น เมื่อวันที่24แต่พอเปิดมา มันไม่มีคุชชั่น เจอแต่กระเป๋ามัน หนูได้ทำการเคลมกับแบรนด์มาซักพักแต่ก้ต้องตามอยู่บ้าง จนวันนี้แบรนได้ส่งของมาให้ แกะออกมา ได้
สมาชิกหมายเลข 9118237
ระหว่างการขนส่ง พัสดุถึงสาขา【16 Central_HUB-วังน้อย】 ทำไมตั้ง 2 วันไม่ขยับ
ระหว่างการขนส่งพัสดุถึงสาขา【16 Central_HUB-วังน้อย】 TH01167X1QPQ9A1 ทำไมตั้ง 2 วันไม่ขยับ ส่งของ วันที่ 2025-10-27 11:48:38 วันนี้่ 29-10-2025 2025-10-28 04:46:32ระหว่างการขนส่งพัสดุถึงสาขา【16 Ce
AppleMaster09
เปิดใช้งานซิมฟินโมบายสัญญาณไม่มี อยากจะรู้ว่าบริษัทคุณจะแก้ปัญหายังไงผู้บริหาร fin mobile ตอบหน่อยครับเงินเราก็จ่ายไป
ผมอยากรู้ว่าผมเสียเงินซื้อแต่ทำไมใช้งานซิมไม่ได้ทำไมต้องส่งซิมพี่ใช้ไม่ได้ให้ลูกค้าใส่ไปแล้วคืนก็ไม่มีทำอะไรก็ไม่ได้เงินก็จ่ายไปแล้วพนักงานก็ไม่รับสายปรึกษาใครก็ไม่ได้พนักงานก็ให้ทำนู่นทำนี่ก็บอกว่าเง
สมาชิกหมายเลข 7431641
truemoney ไม่ได้เงินคืน
ใครเป็นบ้างครับ truemoney ห่วยแตก ทำแคมเปญบอกใช้จ่ายผ่านgoogleplay 31บาทขึ้นไปได้เงินคืน30บาท ตอนนี้ยังไม่ได้ เงินคืนเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ไปบอกลูกค้าไม่กดรับสิทธิ์ ก่อนหน้าจ่ายเงิน ผูกบัญชีเสร็จแถมขึ้
สมาชิกหมายเลข 8104263
พื้นที่สุไหงโกลก ไม่มีทรู shop ลูกค้า ทรูมูฟ จะยืนยันตัวตนยังไงครับ ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ด้วย
เนื่องจากเจ้าหน้าที่ทรูแจ้งว่าต้องไปทรู shop แต่พื้นที่สุไหงโกลกไม่มีทรูshop ครับ เพื่อเป็นไปตามนโยบาย ของรัฐ ผมอยากให้เจ้าหน้าที่ มีวิธีช่วยเหลือ ลูกค้าสุไหงโกลก ที่ไม่มีสาขาทรู shop ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 716260
เซเว่นส่งของช้ามาก
อยากรู้ ค่ะว่าถ้าส่งนานเกิน1ชมขนาดนี้เรายกเลิกเองได้ไหมค่ะ คือมันนานมากๆ โทรหาสาขาก็ไม่รับ ไม่โทรมาเเจ้งอะไรเลย ติดต่อก็ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6145229
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
ทรูหักเงินน่าเกลียดที่สุด!!!
เบื่อกับค่ายนี้มาก ทั้งสัญญาณล่ม แถมยังหักเงิน แบบนี้ไม่ถือว่าโกงผู้บริโภคหรอ เจอแบบนี้คือย้ายค่ายทันที เติมเงินไป50บาท สมัครเน็ตไป10บาท เปิดมาอีกที เหลือ4บาท ทุเรศเกิน ไม่ได้ยืมเน็ตไม่มีค้างค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8424125
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เซเว่นส่งช้า